12 con giáp hợp với màu gì Tết Nguyên Đán 2020

12 con giáp hợp với màu gì Tết Nguyên Đán 2020

12 con giáp hợp với màu gì Tết Nguyên Đán 2020

12 con giáp hợp với màu gì Tết Nguyên Đán 2020

12 con giáp hợp với màu gì Tết Nguyên Đán 2020
12 con giáp hợp với màu gì Tết Nguyên Đán 2020

12 con giáp hợp với màu gì Tết Nguyên Đán 2020

Theo phong thủy, phối quần áo theo những màu sắc dưới đây sẽ đem lại may mắn cho chủ nhân của 12 con giáp trong thời điểm tết đang cận kề. Mặc đồ ngày Tết theo tuổi như thế nào thì hợp, cùng tham khảo các thông tin trong bào viết sau.

 

Quan tâm nhiều: Tuyệt chiêu trang trí nhà cửa ngày Tết giúp Thần Tài gõ cửa  |  Cách mặc đồ ngày Tết theo ý kiến chuyên gia phong thủy

 

Người tuổi Tý

 

Năm nay là năm tuổi đối với các cô cậu “nhà chuột”, vì thế thời gian sắp đến có thể sẽ không mấy tốt đẹp và suôn sẻ về cả công việc, sức khỏe và đường tình duyên của những người tuổi Tý. Để không thu nạp quá nhiều vận khí xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tốt nhất người tuổi Tý nên chọn những bộ trang phục có màu trung tính như màu be, kem, ghi, xám làm màu chủ đạo cho phong cách của mình trong ngày tết..

 

Mặc đồ ngày Tết theo tuổi có ảnh hưởn ít nhiều đến vận may chúng ta

 

Tuổi Sửu

 

Người tuổi Sửu trong năm 2020 được dự đoán sẽ gặp vô vàng thuận lợi hơn so với năm cũ tiêu điều. Do đó để “khai hoa kết lộc” trong năm nay, bản mệnh người tuổi Sửu nên chọn những bộ trang phục có màu trắng, ánh kim, đồ trang sức có ánh bạc lấp lánh để tăng thêm may mắn trong năm mới.

 

Tuổi Dần

 

Gia chủ tuổi Dần là những người có bản tính mạnh mẽ và năng nổ, họ ghét phải tuân thủ theo mệnh lệnh hay quyền lực của người khác. Do những nét cá tính mạnh đó mà người tuổi Dần nên diện những bộ trang phục có màu sắc nhã nhặn, hài hòa để kiểm soát lại tính cách. Màu sắc trang phục phù hợp với người tuổi Dần là màu xanh lá, xanh rêu.

 

Tuổi Mão (Mẹo)

 

Trong năm 2020 này, những gia chủ tuổi Mão được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Phần là nhờ năng vượt trội khi thực hiện một lượng công việc đáng kinh ngạc và luôn tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính. Những màu sắc người tuổi Mão nên mặc trong năm mới là màu vàng, cam, đỏ, màu nude...

 

 

Mặc đồ ngày Tết theo tuổi Mẹo thích hợp màu sắc tươi sáng

 

Tuổi Thìn

 

Người tuổi Thìn có cá tính khá đặc biệt, nhưng đa số họ là những người mạnh mẽ và có bản lĩnh. Do đó để trung hòa lại tính cách thì gia chủ tuổi Thìn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch trong những ngày đầu năm.

 

Tuổi Tỵ

 

Để tránh những biến cố xảy ra trong năm 2020, người tuổi Tỵ nên chọn những màu sắc hợp với bản mệnh như xanh, nâu, vàng, để phối quần áo mặc trong năm mới. Tuy nhiên, người tuổi tỵ sẽ khéo léo trong việc chủ động ứng biến nên mọi thứ đối với họ chỉ cần xử lý khéo léo một chút là ổn.

 

Tuổi Ngọ

 

Trong năm 2020, người tuổi Ngọ được dự đoán liên tiếp giành được những thành công bất ngờ trên con đường sự nghiệp. Nhưng để có một năm mới thật sự như ý, hạnh phúc vẹn tròn, người tuổi Ngọ nên chọn mặc quần áo có màu sắc như hồng, cam, xanh lục vào dịp năm mới.

 

Người tuổi Mùi 

 

Gia chủ tuổi Mùi trong năm mới cần phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Họ có thể phải đối mặt với khá nhiều cảm xúc lẫn lộn, bế tắc trong cuộc sống do tính cánh của họ luôn khép mình và sống nội tâm. Màu sắc may mắn của những người tuổi Mùi trong năm mới là màu Xanh lục, xanh lam và tím.

 

Mặc đồ ngày Tết theo tuổi gia đình mang lại phong thủy may mắn cả năm

 

Tuổi Thân

 

Năm 2020 sẽ là một năm bận rộn với những người tuổi Thân, ngoài ra con giáp này phải biết cách thu hút vận may về với mình bằng cách chọn màu sắc trang phục hợp mệnh như xanh lục, vàng và tím. Đây là những màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Thân trong dịp năm mới.

 

Người tuổi Dậu

 

Gia chủ tuổi Dậu trong năm 2020 sẽ có nhiều cơ hội chuyển mình trên con đường sự nghiệp. Để thu hút vận may thì người tuổi Dậu cần chủ động bày trí nhà cửa và ăn vận sao cho hợp phong thủy năm mới. Màu sắc may mắn của những người tuổi Dậu trong năm Hợi là vàng be, đỏ, hồng. 

 

Tuổi Tuất

 

Năm 2020 hứa hẹn một năm “vật đổi sao dời” đối với gia chủ tuổi Tuất. Tuy nhiên người tuổi Tuất cần phải chăm chỉ, chân thành hơn nữa để gặt hái được thành công. Màu sắc may mắn dành cho người tuổi Tuất là màu xanh lá cây, đỏ hoặc cam.

 

Mặc đồ ngày Tết theo tuổi Thân phù hợp với các màu sáng

 

Tuổi Hợi

 

Để người tuổi Hợi gặp được những thuận lợi nhất định trong năm 2020. bản mệnh nên lựa chọn sử dụng đồ vật phụ kiện và quần áo mang gam màu may mắn phù hợp với mệnh ngũ hành phong thủy của mình như màu Trắng, Hồng, vàng nhạt… Những màu sắc này sẽ giúp khai tài vận lộc giúp gia chủ tuổi Hợi gặp bình an và thuận thành trong cuộc sống.

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106