3 nguyên tắc vàng khi mua máy lọc nước chính hãng

3 nguyên tắc vàng khi mua máy lọc nước chính hãng

3 nguyên tắc vàng khi mua máy lọc nước chính hãng

3 nguyên tắc vàng khi mua máy lọc nước chính hãng

3 nguyên tắc vàng khi mua máy lọc nước chính hãng
3 nguyên tắc vàng khi mua máy lọc nước chính hãng

3 nguyên tắc vàng khi mua máy lọc nước chính hãng

Máy lọc nước chính hãng không những đảm bảo an toàn mà còn phù hợp và tiết kiệm chi phí một cách tối đa cho người tiêu dùng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những nguyên tắc vàng để giúp bạn chọn mua được chiếc máy lọc nước chính hãng, chất lượng nhé

 

Quan tâm nhiều: Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Nano Yakyo? | Tiêu chí chọn máy lọc nước gia đính cho vùng nông thôn

 

Cần “bắt bệnh” chính xác nguồn nước đang sử dụng

Chuyên gia khuyên bạn nên xác định chính xác nguồn nước mà bạn đang sinh hoạt để chọn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước đó, mới đem lại hiệu quả lọc cao. Bởi vì, thực tế không có một chiếc máy lọc nước dù có tốt đến thế nào cũng không thể xử lý được tất cả các tính chất của nguồn nước được. Bạn có thể lấy mẫu nước đang sử dụng để xét nghiệm xem bị ô nhiễm ở mức độ nào, để làm cơ sở lựa chọn công nghệ máy lọc nước phù hợp, nhằm xử lý triệt để nguồn nước nhiễm bẩn được hiệu quả tốt.

 

Lựa chọn máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước đầu vào

Đây là nguyên tắc quan trọng, bạn nên chọn máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước đầu vào cũng như việc chọn thuốc cho đúng bệnh mới có đạt chất lượng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước, mỗi loại được trang bị công nghệ lọc nước khác nhau, tuỳ vào tính chất nguồn nước sử dụng. Nước chưa qua xử lý như nước giếng khoan, nước nhiễm phèn…bạn nên sử dụng máy lọc nước công nghệ RO. Nếu nước đã qua xử lý như nước máy, nước đã qua bể lọc…bạn có thể sử dụng máy lọc nước công nghệ Nano cho nước uống trực tiếp.

 

Chọn một thương hiệu uy tín để có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Các sản phẩm máy lọc nước trên thị trường hiện nay chủ yếu là do các đại lý cửa hàng hay các siêu thị phân phối từ nhà sản xuất, nhập trực tiếp nguyên kiện hoặc nhập linh kiện về lắp ráp, cho nên có trường hợp những nơi này đùn đẩy trách nhiệm bảo hành cho nhà sản xuất. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi mua và lựa chọn một thương hiệu máy lọc nước uy tín để sở hữu một chiếc máy lọc nước chính hãng. Và đặc biệt hơn nữa là có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để có thể tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật bất cứ khi nào bạn cần. Ngoài ra, bạn cũng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng về vấn đề chế độ bảo hành, bảo trì và việc thay lõi theo đúng định kỳ để có được nguồn nước đầu ra bảo đảm, tăng cường tuổi thọ của máy lọc nước.

 

Trên đây là 3 nguyên tắc mà chúc tôi đã chọn lọc, đúc kết thành kinh nghiệm giúp cho người tiêu dùng dễ nắm bắt và dễ dàng chọn lựa những chiếc máy lọc nước phù hợp và tốt nhất.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106