Bạn có biết máy làm mát là gì không ?

Bạn có biết máy làm mát là gì không ?

Bạn có biết máy làm mát là gì không ?

Bạn có biết máy làm mát là gì không ?

Bạn có biết máy làm mát là gì không ?
Bạn có biết máy làm mát là gì không ?

Bạn có biết máy làm mát là gì không ?

Trong cuộc sống mỗi người chúng ta không ít lần cảm nhận được cái mát mẻ thiên nhiên trong lành dưới thời tiết trời ngày hè oi bức bên bờ hồ, sông suối.... hay những cơn gió mang hơi nước trong lành, mát dịu khi trời sắp mưa.... để ta thấy dễ chịu và thoải mái. Thật ra đó chính là nguyên lý làm mát tự nhiên của môi trường, không khí chuyển động tạo ra gió, và hơi nước làm dịu nguồn gió nóng, kết hợp lại và mang đến một ngọn gió mát lạnh tự nhiên.

 
Máy làm mát ra đời và hoạt động dựa trên nguyên lý ấy, được trang bị hệ thống tấm làm mát coling pad để làm lạnh nguồn nước (mà không cần bỏ đá) mang đến một nguồn gió mát lạnh hơn rất nhiều so với tự nhiên. có chức năng làm mát, làm lạnh, làm dịu không khí không khí hiệu quả nhất cho các không gian mở và bán mở hiện nay. Máy làm mát không khí đã được áp dụng tại Việt Nam rất nhiều năm nhưng thường được sử dụng cho các nhà xưởng còn với máy làm mát gia đình thì được phát triển mạnh cách đây khoảng 3 – 4 năm nhưng hiện nay cũng đang được người dùng rất ưa chuộng bởi tính năng làm mát thông minh, kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ và tiết kiệm điện…
 
 
 
 
 
Kiểu dáng thon gọn giúp thiết bị này trở nên hoàn hảo cho mọi không gian 
 
 
Chỉ với một thao tác là cham (cảm ứng) hoặc sử dụng Remote là bạn đã vận hành nguyên bộ máy làm mát như trong tự nhiên, với 3 tấm làm lạnh nước xung quanh, chúng sẽ được thẩm thấu nước từ bồn chứa cấp lên.... làm lạnh nước tức thì, hệ thống moto quạt sẽ tạo ra gió, hút không khí xung quanh xuyên qua những tấm làm lạnh đó và trả ra một luồng gió mát lạnh tự nhiên, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
 
 
Máy làm mát không hề phun sương, không tạo ẩm và sử dụng cho không gian mở thoáng khí, làm mát và làm lạnh bằng hơi nước mà không phải một thành phần nguy hại nào khác.
 
 
Tính năng diệt khuẩn trong không khí và loại bỏ mùi hôi là công năng đặc biệt
 
Và hiện tại quạt hơi nước được biết đến là vật dụng không thể thiếu cho mỗi gia đình nhằm tiết giảm chi phí tiêu thụ điện, loại bỏ những nguy cơ về sức khỏe do không khí nóng gây ra, một sản phẩm được kỳ vọng thay thế toàn bộ máy quạt cơ truyền thống.
 
Hy vọng rằng thông qua bài viết này, các bạn phần nào hiểu được chiếc máy làm mát là gì.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương
 
Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị P10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106