Bạn đã biết sự quan trọng nguồn nước uống chưa

Bạn đã biết sự quan trọng nguồn nước uống chưa

Bạn đã biết sự quan trọng nguồn nước uống chưa

Bạn đã biết sự quan trọng nguồn nước uống chưa

Bạn đã biết sự quan trọng nguồn nước uống chưa
Bạn đã biết sự quan trọng nguồn nước uống chưa

Bạn đã biết sự quan trọng nguồn nước uống chưa

Bị mất nước uống là câu hỏi rất thường gặp khi cơ thể bị mất nước và các chất điện giải, thông thường là do tiêu chảy, đổ nhiều mồ hôi, nôn mửa, tiểu đường,… khiến cơ thể bị suy kiệt và có nguy cơ dẫn đến tử vong nếu cơ thể bị mất nước trong tình trạng nặng. Do đó, việc bù nhanh nước và chất điện giải cho cơ thể trong những lúc này là rất cần thiết. Nhưng không phải ai cũng biết cách xử trí. Bài viết sau đây chúng tôi muốn cho bạn biết tầm quan trọng của nguồn nước uống và cách chọn cho mình một nguồn nước bổ dưỡng.

Quan tâm nhiều: Dùng máy làm mát như thế nào mới đạt được hiệu quả cao

Vai trò của nước và chất điện giải

Nước đóng vai trò rất cần thiết cho sự duy trì hoạt động sống cơ bản nhất của cơ thể. Nước giúp máu lưu thông đi nuôi các tế bào khắp cơ thể. Đồng hành cùng với nước là những chất điện giải hay còn được gọi là các chất khoáng. Khi cơ thể không được cung cấp đủ lượng nước cần thiết, các chức năng chuyển hóa của cơ thể sẽ bị ảnh hưởng như thiếu máu, suy tuần hoàn, lơ mơ.

Nước đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi người 

Chất điện giải (chất khoáng) đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự hằng định của áp suất thẩm thấu các ion, magie, photphat, kali – là những thành phần quan trọng đối với dịch lỏng của tế bào. Và natri, ion, clo là những thành phần không thể thiếu trong huyết tương. Do đó, khi cơ thể bị mất nước và chất điện giải sẽ rơi vào tình trạng suy kiệt, năng hơn có thể gây ra tử vong. Khi cơ thể bị tiếu chất điện giải, người sẽ trở nên lừ đừ, buồn nôn, nôn, co giật, chướng bụng, ruột liệt, nhịp tim rối loạn, tim có thể ngưng đập và tử vong.

Có nên chọn máy lọc nước Yakyo sử dụng cho gia đình không?

Hiện nay, trên thị trường gắn liền với hai loại công nghệ đó chính là máy lọc công nghệ Nano và máy lọc công nghệ RO. Và Điện gia dụng Đông Phương là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, điển hình là máy lọc nước cao cấp gia đình chất lượng với giá cả cạnh tranh. Trong suốt gần 3 năm qua, Điện gia dụng Đông Phương luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn, cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, an toàn cho sức khỏe.

Giải pháp cung cấp nước sạch cho mỗi gia đình

 

Hiện nay, với công nghệ tân tiến chúng tôi đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước tích hợp nóng lạnh. Máy lọc được tăng cường và sử dụng 4 cấp lọc khuẩn và diệt vi khuẩn cao cấp, đạt hiệu quả cao vì chỉ cần vệ sinh mà không cần thay thế. 

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương là nhà phân phối chính hãng máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc, chúng tôi cam kêt mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người thân của chúng ta trong tình trạng ô nhiễm đe dọa trầm trọng hiện nay.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106