Cách làm cho phòng trọ mát hơn vào ban đêm

Cách làm cho phòng trọ mát hơn vào ban đêm

Cách làm cho phòng trọ mát hơn vào ban đêm

Cách làm cho phòng trọ mát hơn vào ban đêm

Cách làm cho phòng trọ mát hơn vào ban đêm
Cách làm cho phòng trọ mát hơn vào ban đêm

Cách làm cho phòng trọ mát hơn vào ban đêm

Ban đêm tuy là thời điểm nhiệt lượng thấp nhất nhưng đối với phòng trọ kín và ban ngày đã hấp thụ nhiều nhiệt thì vẫn còn khá nóng. Điều này khiến giấc ngủ trở nên khó khăn hơn và nếu đang ở trọ thì ai cũng muốn tìm cho mình một cách làm cho phòng mát hơn. 4 cách làm dưới đây là những giải pháp đơn giản và hiệu quả được nhiều người áp dụng.

 

Tham khảo thêm: Máy làm mát bằng tạo hơi nước thế nào | Máy làm mát cho nhà trọ

 

Đặt quạt ở cửa sổ vào ban đêm

Gắn quạt ở cửa sổ ban đêm rất hiệu quả trong việc mang khí mát vào phòng vì mặt lấy gió của quạt được tiếp xúc với không khí mát hơn ở bên ngoài. Sử dụng loại quạt gắn cửa sổ để đạt hiệu quả tốt nhất hoặc cũng có thể đặt quạt thường ở trước cửa sổ đang mở. Nếu điều kiện cho phép, bạn cũng có thể gắn thêm cửa sổ thông gió cho trần phòng để tăng trao đổi khí.

 

Quạt gắn cửa sổ thổi khí mát từ bên ngoài vào phòng hiệu quả

 

Tắt thiết bị điện không cần thiết

Các thiết bị điện như ti vi, lap top, điện thoại… nên tránh sử dụng vào ban đêm trước khi ngủ bởi đây là những nguồn nhiệt lớn. Tránh nấu ăn hoặc sử dụng lò vào thời điểm trước khi ngủ. Tắt bớt đèn và sử dụng đèn compact thay cho đèn sợi đốt, có thể tắt luôn đèn ngủ nếu không cần thiết.

 

Lau sạch quạt thường xuyên

Quạt sử dụng lâu ngày sẽ bám nhiều bụi bặm gây ảnh hưởng hoạt động của quạt và sức khỏe người dùng. Với độ nóng của phòng trọ bạn buộc phải dùng quạt cả đêm nên càng cần vệ sinh lau dọn quạt thường xuyên. Quạt cũ và bám bẩn sẽ nhanh nóng hơn khi hoạt động.

 

Quạt điều hòa – giải pháp hạ nhiệt ban đêm an toàn cho phòng trọ

Với nhiều mức gió và chế độ gió khác nhau như chế độ thường, chế độ gió tự nhiên, chế độ gió ngủ… quạt điều hòa kiểm soát tốt việc làm mát tương ứng nhu cầu. Vào ban đêm bạn có thể chọn chế độ gió ngủ với làn gió dịu nhẹ và ít tiếng ồn hơn. Nguyên lý làm mát bằng hiện tượng bốc hơi nước giúp máy thổi ra làn gió mát lạnh tự nhiên, đồng thời tính năng lọc khí và bổ sung ion âm làm bầu không khí trong lành hơn.

 

Dòng máy Yakyo TP-125 nhỏ gọn tiện lợi cho phòng trọ

 

Hiện tại, thương hiệu chính hãng từ Mỹ USAirCooler đang có chương trình khuyến mãi từ 20-40% cho các dòng sản phẩm máy lám mát. Tham khảo chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 8 Tân Bình HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106