Chia sẻ bí quyết chọn máy lọc nước RO tốt nhất

Chia sẻ bí quyết chọn máy lọc nước RO tốt nhất

Chia sẻ bí quyết chọn máy lọc nước RO tốt nhất

Chia sẻ bí quyết chọn máy lọc nước RO tốt nhất

Chia sẻ bí quyết chọn máy lọc nước RO tốt nhất
Chia sẻ bí quyết chọn máy lọc nước RO tốt nhất

Chia sẻ bí quyết chọn máy lọc nước RO tốt nhất

Máy lọc nước RO hiện đang được sử dụng phổ biến tại các gia đình từ nông thôn đến thành thị. Vì vậy, làm thế nào để chọn lựa một chiếc máy lọc nước tốt nhất khi bạn vẫn còn đang băn khoăn. Bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết chọn được máy lọc nước ưng ý nhé 

 

Quan tâm nhiều: Mách bạn nên chọn máy lọc nước tốt nhất cho nước máy | Tư vấn chọn máy lọc nước RO tốt nhất hiện nay

 

Nhu cầu sử dụng nước cho sinh hoạt hàng ngày

Để đảm bảo nguồn nước được lọc ra đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch trong gia đình, bạn nên chú ý đến việc chọn máy lọc dựa trên số lượng thành viên có trong gia đình, nguồn nước sạch được sử dụng vào mục đích nào uống trực tiếp, nấu ăn…và ước lượng lượng nước sử dụng hàng ngày để chọn mua máy lọc nước có công suất phù hợp, tránh mắc sai lầm khi sử dụng máy lọc nước có công suất lớn quá hay nhỏ quá.

 

Nên chọn máy lọc nước RO có thương hiệu uy tín

Khi bạn xác định đầu tư một chiếc máy lọc nước chất lượng, bạn nên tìm hiểu và chọn những đơn vị có thương hiệu có uy tín, sản phẩm phải có tên tuổi, xuất xứ rõ ràng, công nghệ hiện đại nào và đặc biệt nguồn nước đầu ra đạt các tiêu chuẩn về chất lượng nước được cơ quan thẩm quyền kiểm định. Ngoài ra, máy còn phải có phiếu bảo hành, tem chống hàng giả, hàng nhái và dịch vụ hậu mãi để bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng khi gặp sự cố xảy ra.

 

Không nên bỏ qua kiểu dáng thiết kế của sản phẩm

Bên cạnh những tính năng bắt buộc phải có để đảm bảo chất lượng cuộc sống hiện đại, không những máy lọc nước phải được an toàn và tiện lợi mà máy phải là một thiết bị dùng để trang trí để tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà và cũng có thể là điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Bạn nên lựa chọn máy lọc nước có kiểu dáng màu sắc phù hợp với không gian, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt sử dụng ở mọi không hian kể cả những nơi chật hẹp. Đặc biệt, bạn nên chọn máy lọc nước RO thế hệ mới được trang bị những tính năng thông minh như tự động báo thay lõi lọc, tự động sục rửa màng, báo cấp nước yếu, báo sự cố,…Như vậy, máy sẽ làm tốt công việc lọc nước, đem lại hiệu quả lọc cao và không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.   

 

Trên đây là những bí quyết chúng tôi đã chọn lọc lại, giúp các bạn nắm rõ hơn, hiểu hơn khi xác định đầu tư một chiếc máy lọc nước phù hợp cho gia đình. Hi vọng, đây chính là món quà hữu hiệu nhất trong quá trình bảo vệ sức khoẻ lâu dài cho bạn và những người thân yêu.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106