Chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu đông khách

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu đông khách

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu đông khách

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu đông khách

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu đông khách
Chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu đông khách

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu đông khách

Với thói quen của người Việt là thích tụ tập và giao lưu với bạn bè không cần phải có lý do, bởi thế mà quán nhậu bình dân luôn thu hút hầu hết đàn ông thuộc mọi tầng lớp,Đó chính là lý do mà các hàng quán xuất hiện ngày một nhiều hơn,Vậy để giữ chân thực khách bạn cần phải làm gì? và làm thế nào để quán ngày một đông khách. Trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm để quán của bạn ngày một đông khách nhé.

 

1. Đối với việc giữ chân khách hàng cũ bạn cần cải thiện chất lượng thực đơn và tác phong phục vụ: - Trong lĩnh vực kinh doanh này chắc hẳn bạn thừa hiểu chất lượng món ăn , sự đa dạng của thưc đơn trong một phân khúc giá hợp lý là yếu tố sống còn, bởi lẽ đó mà không ít các chủ quán thuê hẳn 1 đầu bếp dù tốn kém, bởi lẽ ấn tượng ban đầu về hương vị, món ăn phù hợp, đa dạng luôn được để ý bởi những thực khách, song song đó là cung cách phục vụ, nhanh, từ tốn luôn được thực khách đánh giá rất cao. Làm được điều này thì 50% bạn đã thành công trong việc phát triển công việc kinh doanh của mình.

 

Xem nhiều nhất : Chia sẻ kinh nghiệm giúp quán điểm tâm sáng đông khách

Đa dạng thực đơn, chất lượng món ăn và cung cách phục vụ luôn được thực khách đánh giá cao

 

2. Cải thiện không gian quán sao cho thoáng mát , sạch sẽ và dễ chịu : Không hiếm những quán nhậu bình dân có vấn đề nặng về không gian, không chỉ những quán nhỏ lẻ, mà ngay cả những quán lớn cũng không ổn về vấn đề đảm bảo quán sạch sẽ và thoáng mát. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc, cảm giác ngon miệng của thực khách, theo thông kê thì 80% thực khách rời xa bạn nếu quán không đảm bảo về vệ sinh.bởi thế mà bạn nên cân nhắc về sàn nhà, đồ dùng, bàn ghế và cả những thiết bị làm mát.

Các quán thường sử dụng thiết bị làm mát này thay thế quạt công nghiệp để làm đẹp không gian và tiết kiệm điện

 

3. Có chế độ khuyến mãi đặc biệt nhằm tạo khác biết trong việc giữ chân khách quen : Bạn không cần giảm giá, cũng không cần phải câu lệ đối với thực khách, việc tích hợp combo đi kèm với mức giá thấp hơn , đồng thời tặng cho họ một món ăn tráng miệng sau bữa tiệc sẽ làm hài lòng họ, tạo được ấn tượng nơi thực khách chắc chắn bạn sẽ giữ chân được họ về lâu dài.

Nhiều quán tặng thực khách món tráng miệng trong khi chờ đợi thanh toán

 

4. Sử dụng mạng xã hội làm công cụ chia sẻ không gian quán và thực đơn : Không ít những thực khách có thói quen chụp ảnh khi tụ tập cùng với bạn bè, người thân , thậm chí họ còn sử dụng mạng xã hội Facebook để chia sẻ ảnh đó tại vị trí nào đó, thậm chí là Live-tream , bởi thế mà bạn đừng ngần ngại đầu tư không gian quán, quán có không gian càng sang thực khách càng có hứng thú với những hành vi kể trên. 

 

Các quán thường tận dụng thói quen của thực khách là Check-in và chia sẻ trên mạng xã hội

 

5. Sử dụng một chút ngân sách để PR tiếp cận đối với khách hàng quanh khu vực quán : Phần lớn các chủ quán ăn đều đầu tư thêm 1 phần kinh phí để PR quán, thực đơn đến khách hàng cũ và mới xung quan quán... nếu có thể bạn có thể tự tìm hiểu thêm nhé.

Facebook thực sự hiệu quả đối với việc PR quán đến người dùng quanh khu vực quán

 

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm để bạn có thể tham khảo thêm , bởi lẽ trong kinh doanh dịch vụ, việc giữ chân thực khách quen là việc cần phải làm song song với việc quảng bá hình ảnh nhằm tìm kiếm thực khách mới. tuy chưa đầy đủ nhưng những cách làm trên ít nhiều có tầm ảnh hưởng ở hiện tại và lâu dài về sau. Chúc bạn buôn may bán đắt nhé

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106