Cuộc chiến giữa máy làm mát nhập khẩu và hàng nội địa

Cuộc chiến giữa máy làm mát nhập khẩu và hàng nội địa

Cuộc chiến giữa máy làm mát nhập khẩu và hàng nội địa

Cuộc chiến giữa máy làm mát nhập khẩu và hàng nội địa

Cuộc chiến giữa máy làm mát nhập khẩu và hàng nội địa
Cuộc chiến giữa máy làm mát nhập khẩu và hàng nội địa

Cuộc chiến giữa máy làm mát nhập khẩu và hàng nội địa

Trong xu hướng mới ngày nay, người ta đã và đang dần thích nghi với khái niệm máy làm mát không khí bằng bay hơi nước, một cum từ thể hiện rõ sự tự nhiên mà sản phẩm này mang lại cho con người và môi trường sống xung quanh. song song đó vẫn là những ưu tiên lựa chọn những giải pháp làm mát truyền thống như điều hòa nhiệt độ (máy lạnh) hay quạt điện cơ truyền thống vốn tiềm ẩn nguy cơ về sức khỏe, đắt đỏ về chi phí. đã đến lúc chúng ta thay đổi thói quen làm mát này để mang lại những lợi ích thật cho chính chúng ta.

 

Chính những thay đổi đó trong thói quen làm mát của phần lớn gia đình việt đã tạo nên một cuộc đua giữa nhiều thương hiệu máy làm mát khác nhau, sự đại trà trên thị trường gây phân vân và nghi hoặc cho khách hàng về chất lượng.

 

Thương hiệu nội địa liên doanh gồm : Đaikio , Sumika , Nakami.... (Liên doanh)

Thương hiệu Châu Ấu gồm : USAircooler (USA)

Thương hiệu Châu Á gồm : Yakyo (Japan)  Symphony (India)

Ngoài ra không có thương hiệu khác uy tín chất lượng và chúng tôi đang sàng lọc cho chính bạn.

 

Xem nhiều nhất : Những ưu điểm của thiết bị làm mát 4000G

 

Một giải pháp làm mát mới được kỳ vọng thay thế máy lạnh điều hòa

 

Sự cạnh tranh đầu tiên là về giá với sản phẩm nội địa liên doanh, giá mềm hơn nhưng chất lượng về vật liệu, độ bền và khả năng làm mát làm lạnh hạn chế. kế đến là sự cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và chế độ sau bán hàng, điều này đáng kể đến là USAircooler (Hoa Kỳ) kế đến là Yakyo (Nhật) và sau cùng là Symphny (Ấn Độ) . Xét về hệ thống phân phối, các hãng liên doanh nội địa với công ty sản xuất tại việt nam với các đại lý phân phối cấp 1 , cấp 2 , cấp 3 gián tiếp tới người tiêu dùng, chính vì điều này mà khâu bảo hành, bảo trì khó khăn và tốn nhiều thời gian.

 

Với những thương hiệu như USAircooler và Yakyo với hệ thống phân phối là Showroom riêng biệt, các Outlet và các gian hàng trong trung tâm mua sắm với 120 vị trí phủ toàn quốc, điều này đảm bảo chế độ bảo hành , bảo trì liên tục và nhanh nhất.

 

Trên đây là một vài gợi ý để khách hàng biết sơ về thương hiệu, nhà phân phối cùng chế độ và hệ thống phân phối uy tín để lựa chọn cho mình một sản phẩm tối ưu nhất về giá và đảm bảo chất lương cũng như hậu mãi về sau.

 

Author ; Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106