Giải pháp đột phá chống nắng nóng từ máy làm mát

Giải pháp đột phá chống nắng nóng từ máy làm mát

Giải pháp đột phá chống nắng nóng từ máy làm mát

Giải pháp đột phá chống nắng nóng từ máy làm mát

Giải pháp đột phá chống nắng nóng từ máy làm mát
Giải pháp đột phá chống nắng nóng từ máy làm mát

Giải pháp đột phá chống nắng nóng từ máy làm mát

Hiện tượng nắng nóng lên không bình thường của lớp nước mặt thuộc vùng biển phía đông xích đạo Thái Bình Dương đang diễn ra đã ảnh hưởng và tác động đến khí hậu, làm biến động thời tiết trên trái đất và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Do vậy, Việt Nam có thể sẽ phải chịu tác động mạnh mẽ của hiện tượng này. Theo các chuyên gia, hè năm nay sẽ được dự báo là nóng kỷ lục nhất trong những năm vừa qua, nắng nóng sẽ diễn ra liên tục với diện rộng, cường độ mạnh. Hiểu được vấn đề đó Điện gia dụng Đông Phương đã đưa ra giải pháp đột phá chống nắng nóng từ máy làm mát USAircooler, đây là thương hiệu gia dụng lớn trong ngành đồ điện gia dụng đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra sản phẩm máy làm mát không khí dựa trên nguyên lý nguyên lý làm mát bằng nước mang nhiều tính năng khác biệt.

Quan tâm nhiều: Nên mua máy làm mát ở đâu tốt và uy tín

Tại sao nên chọn mua máy làm mát USAircooler ?

Được nghiên cứu và gia công tỉ mỉ vỏ máy làm mát không khí được cấu tạo từ nhựa cao cấp, giúp bảo vệ thiết bị khỏi các tác động bên ngoài một cách tối ưu nhất. Máy bơm, động cơ, cũng như hệ thống giàn mát được thử nghiệm 10000 giờ trong môi trường khắc nghiệt trước khi được lắp ráp, do đó, máy làm mát không khí USAircooler có độ bền vượt trội và khả năng làm mát rất hiệu quả.

Model 5500TC được ưa chuộng nhất

Máy làm mát với nhiều ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm 90% so với máy lạnh cùng diện tích sử dụng, không phun sương, không làm ẩm ướt nhà, có thể di chuyển và kết hợp sử dụng dành cho diện tích lớn mà không mất nhiều chi phí. Ngoài ra, sản phẩm còn hạ nhiệt tốt cho mọi không gian kín và mở giúp tăng lưu thông không khí, tăng cường trao đổi khí tươi mới với không khí cũ trong phòng.

Những mẫu máy làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Phiên bản PGT-2500 được ưa chuộng dành cho phòng ngủ

Phiên bản 1500BSM dành cho phòng trọ

Đây là những sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại nhất trên thị trường với những tính năng đột phá, hứa hẹn sẽ không làm thất vọng người sử dụng trong mùa hè 2018 này. Điện gia dụng Đông Phương tự hào cho ra đời những sản phẩm máy làm mát tích hợp công nghệ hiện đại, và tự tin rằng đây sẽ là những thiết bị chất lượng và đẳng cấp nhất trên thị trường, nhưng giá thành vẫn sẽ rất phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay, Việt Nam là một trong những nước...
Bị mất nước uống là câu hỏi rất thường gặp khi cơ thể bị mất nước và các...
Máy làm mát thông minh Yakyo TP-125, là thương hiệu độc quyền với công nghệ Hoa Kỳ,...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106