Giữ chân khách hàng với máy làm mát USAircooler hoa kỳ

Giữ chân khách hàng với máy làm mát USAircooler hoa kỳ

Giữ chân khách hàng với máy làm mát USAircooler hoa kỳ

Giữ chân khách hàng với máy làm mát USAircooler hoa kỳ

Giữ chân khách hàng với máy làm mát USAircooler hoa kỳ
Giữ chân khách hàng với máy làm mát USAircooler hoa kỳ

Giữ chân khách hàng với máy làm mát USAircooler hoa kỳ

Chắc hẳn các bạn đang theo dỗi bài viết này thực sự là một nhà kinh doanh các dịch vụ như ăn uống, điểm tâm, quán ăn sang trọng, làng nướng..... và chắc hẳn các bạn cũng đang băn khoăn về việc làm sao thỏa mãn khách hàng của mình nhằm giữ chân họ. điều này thật quan trọng nhưng dường như chúng ta hay bỏ qua và đó thật sự là một tử huyệt.Tuyệt chiêu dành cho bạn là trang bị máy làm mát không khí vừa làm mát, vừa tiết kiệm điện mà có thể giữ chân được khách hàng.

 

Ngay sát nơi tôi làm việc có khá nhiều các quán cơm trưa, tôi đã gắn bó với quán gần tôi nhất khoảng 1 tháng và vô tình tôi chợt nhận ra mình đã rời xa họ chỉ bởi nóng, thật sự rằng dù chất lượng quán cơm của họ tốt, ngon hơn nhưng trong một môi trường kín và nóng, làm mát bằng quạt điện khiến không khí thêm hầm và hanh khiến tôi không thể cảm thấy cái ngon cái chất lượng trong món ăn của họ.... và tôi rời xa họ với quán kế bên với máy lạnh điều hòa và tôi hài lòng về điều đó mỗi khi tới giờ ăn trưa.

 

Xem nhiều : Thiết bị làm mát được ưa chuộng trong kinh doanh

 

Quán cơn Tâm Ký với dòng máy 9000TC làm mát với không gian 40m2

 

Có thể họ đỏ lỗi cho tôi nhưng họ không nhận ra rằng tôi cũng chính là khách hàng của họ và họ phải làm gì đó để tôi không bỏ đi và gắn bó với họ... tôi cũng cần sự thỏa mãn.

 Xem thêm : Độ bền của máy làm mát USAircooler  

 

Trong kinh doanh các bạn chắc thừa hiểu rằng kiếm được khách hàng đã khó, giữ họ gắn bó với mình còn khó hơn. tôi khuyên bạn nếu kinh doanh dịch vụ ăn uống, các quán ăn hãy khắc phục ngay cái nóng, cái không khi khô hanh tồn đọng trong quán... để thực khách của chúng ta thoải mái và gắn bó với ta lâu dài. Câu chuyện của tôi ở trên là minh chứng cho điều đó.

Tại các quán Cafe sân vườn cũng luôn chọn máy làm mát không khí để làm mát không gian

 

Các bạn trang bị máy lạnh nếu các bạn sử dụng cho không gian kín với chi phí về điện và giá thành cao, quạt điện khó có thể đáp ứng và hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn dòng sản phẩm mới chính là chiếc máy làm mát USAircooler của Hoa Kỳ , sản phẩm làm mát dựa trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên, làm mát và làm lạnh rất nhanh các bạn ạ.

 

+ Ưu điểm đầu tiên chính là sử dụng cho không gian mở, dễ dàng di chuyển và có kiểu dáng đẹp, sang trọng

+ Tiếp theo là khả năng làm mát, làm lạnh không khí nóng nhanh, có thể hạ nhiệt xuống mức 250C  .Khả năng lọc bụi bẩn , khử mùi và làm giàu Oxy trong không khí, giúp không khí luôn tươi mới, tự nhiên

+ Sau cùng là tiết kiệm điện, bạn sẽ  chỉ phải trả khoảng 2.000 vnd cho 1 ngày sử dụng liên tục 8h.

 

Chúng tôi cũng giữ chân bạn bởi bạn cũng là khách hàng của chúng tôi bằng dịch vụ ưu đãi giảm giá kèm quà tặng, sản phẩm bảo hành chính hãng, bảo trì trọn đời máy.

Đã đến lúc chúng ta cần giữ chân khách hàng của chúng ta, làm thỏa mãn họ hòng mang về doanh thu nhiều hơn trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Có bao giờ bạn tự hỏi "Quán kia sao đông khách hoặc là khách của mình sao qua bên đó không?" một phần giải đáp tôi đã nói các bạn nghe rồi đấy.

           

Author ; Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106