Hãy dừng lại nếu bạn không muốn khách hàng rời xa bạn

Hãy dừng lại nếu bạn không muốn khách hàng rời xa bạn

Hãy dừng lại nếu bạn không muốn khách hàng rời xa bạn

Hãy dừng lại nếu bạn không muốn khách hàng rời xa bạn

Hãy dừng lại nếu bạn không muốn khách hàng rời xa bạn
Hãy dừng lại nếu bạn không muốn khách hàng rời xa bạn

Hãy dừng lại nếu bạn không muốn khách hàng rời xa bạn

Với xu hướng hiện đại, người ta thường dành nhiều thời gian cho việc giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, dễ nhận thấy nhất là vào những buổi chiều tối tan ca, những ngày nghỉ cuối tuần,chúng ta vẫn nhìn thấy nhiều lượt bạn trẻ, đa dạng tầng lớp tại những quán ăn từ bình dân cho tới sang trọng... và dường như chúng ta những nhà kinh doanh dịch vụ không thể thấu hiểu được rằng họ cần một buổi tối trọn vẹn về mọi góc cạnh cho những lần như thế.

 

Họ cần một không gian mát mẻ để trọn vẹn tận hưởng tất cả từ những hương vị tuyệt vời từ các món ăn bạn mang lại,  sự thoải mái trong giao tiếp bạn bè ....? nhưng thực tế thì chúng ta không đáp ứng được cho họ ít nhất là về không gian thư thái, mát mẻ và trong lành ....

 

Có rất nhiều thực khách được hỏi về mức hài lòng thì gần như 99% họ trả lời rằng quán quá nóng và hanh... đây là yếu điểm duy nhất cũng là một bài toán nan giải cho những nhà kinh doanh dịch vụ như chúng ta.

Khách hàng ngại nhất là không gian quán quá nóng

 

Xem thêm : Máy làm mát USAircooler PGT9000   |   Máy làm mát USAircooler 2 tầng 10000TC

Có nhiều quán tăng cường hệ thống quạt công nghiệp xen kẽ hệ thống quạt điện treo tường và sử dụng hết công suất cho những ngày đông khách, tưởng chừng sẽ cải thiện được thể nhưng lại không thể cải thiện được, bởi điều chúng ta cần làm là hạ nhiệt độ và lọc không khí xung quanh, điều này chỉ duy có máy lạnh mà thôi, tuy nhiên không gian kín là không thể và chi phí đầu tư rất cao.

Cứ mãi đắn đo tìm giải pháp và thực khách không đợi chúng ta , họ sẵn sàng rời bỏ và thực tế chúng ta không giữ chân được thực khách thân thiết thì vấn đề doanh thu là điều không thể .

 

Quan sát bức hình trên bạn có nhận ra được không gian quen thuộc của hệ thống chuỗi Cafe Đà Lạt Phố ?  đây chính là doanh nghiệp thành công trong việc làm hài lòng khách hàng, cũng đồng nghĩa với việc họ giữ chân được khách hàng quen thuộc , họ cũng trải qua những ngày tháng như chúng ta, chạy vạy tìm giải pháp về làm mát không gian, từ hệ thống phun sương, hệ thống thủy sinh hong cải thiện không gian với không khí nóng tồn đọng... sau cùng giải pháp tối ưu nhất đã giúp họ thành công trong việc giữ chân khách hàng của mình.

Lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của chúng ta, chúng ta quan tâm về điều đó thì chắc chắn khách hàng sẽ không rời bỏ chúng ta.

Với tất cả những tính năng phù hợp cho loại hình kinh doanh dịch vụ như Cafe sân vườn, nhà hàng, quán ăn, phòng game.....với không gian thoáng ,mở thì máy làm mát bằng bay hơi là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay, Mong rằng thông qua bài viết bạn sẽ biết được về một giải pháp hoàn hảo nhất dành cho công việc kinh doanh của chính bạn

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị P10 Gò Vấp HCM

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106