Máy làm mát bằng hơi nước tiết kiệm điện như thế nào

Máy làm mát bằng hơi nước tiết kiệm điện như thế nào

Máy làm mát bằng hơi nước tiết kiệm điện như thế nào

Máy làm mát bằng hơi nước tiết kiệm điện như thế nào

Máy làm mát bằng hơi nước tiết kiệm điện như thế nào
Máy làm mát bằng hơi nước tiết kiệm điện như thế nào

Máy làm mát bằng hơi nước tiết kiệm điện như thế nào

Trước những khó khăn chung của ngành điện Việt Nam việc cắt giảm là không khả thi khi mà nhu cầu về năng lượng ngày càng trở nên cấp thiết, đặc biệt là với một quốc gia có thời tiết khí hậu cận xích đạo vốn khô hanh kéo dài... Việc khuyến khích sử dụng tiết kiệm điện còn song song với việc phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm với công năng hữu hiệu và phải đảm bảo được nguồn điện tiêu thụ thấp nhất, thấp hết mức có thể là một điều quan trọng trong xu hướng năng lượng đang là vấn nạn.Vậy máy làm mát tiết kiệm điện như thế nào?

 

Thực tế rằng hầu hết người dân Việt đang phải trả khá nhiều tiền cho chi phí điện năng, bài toán chi phí đang âm thầm len lỏi vào tâm trí của hầu hết người việt, những sản phẩm tiêu thụ điện nheieuf phải kể đến như các vật sụng sử dụng điện, các vật dụng thông dụng như quạt điện, điều hòa.... và tất nhiên là chúng ta đang có cuộc sống cơm áo gạo tiền với đủ thứ lo toan.

Xem nhiều : Những model làm mát tiết kiệm điện dành cho gia đình

 

Chúng tôi có phương án tối ưu để có thể giúp khách hàng lựa chọn và thay thế những vật dụng khác, đó là chiếc máy làm mát cao cấp chính hãng Hoa Kỳ, tại sao chiếc máy này được chúng tôi nhắc đến ở đây?

Bởi lẽ , ngay tại căn nhà của chính bạn , chắc chắn bạn có ít nhất là quạt điện cơ thông thường , mỗi chiếc quạt có công suất trung bình 55W, mức phí liên tục chạy 8h sẽ là: 0.55 x 8 = 4.4 KWH , và giá điện trung bình bạn phải trả là 4.4 x 1.388 (giá 1 số điện 2017) = 6.500 VND . vậy nếu bạn trang bị 3 chiếc quạt thì số tiền sử dụng cũng khá cao phải không?  và quan trọng hơn là với số tiền điện đó bạn được gì trong khi chiếc quạt máy chỉ hút khí nóng và thổi ra khí nóng và bạn có cảm thấy mát ?

 

Còn điều hòa , công suốt tối thiểu cũng phải 1500W và nếu bạn sử dụng chúng trong 6h / ngày thì bạn sẽ tiêu thụ hết : 1.5 x 6 = 9 KWH và số tiền bạn phải chịu là 9 x 1.388 = 12.500 VND và bạn chỉ sủ dụng cho không gian nhỏ 1 mình bạn mà thôi, những yếu tố ảnh hưởng sức khỏe chúng tôi chưa đề cập tới.

 

Tiết kiệm điện và làm mát tối ưu của máy PGT2500E5

 

Và chiếc máy làm mát bằng hơi nước thì thế nào ? công suất của chúng nhỏ nhất là 75W , nếu sử dụng 8h / ngày sẽ tốn khoảng 0.75 x 8 = 6 KWH và tiền phải trả là 6 x 1.388 = 8000 VND . và với những thông kê kể trên bạn thấy được điều gì?

 

+ Chung quy lại về tính năng làm mát  thì quạt điện < máy làm mát < máy lạnh điều hòa

+ Về chi phí điện sử dụng lâu dài thì  quạt điện < máy làm mát < máy lạnh điều hòa

+ Còn về chi phí đầu tư thì quạt điện < máy làm mát < máy lạnh điều hòa

 

Đó là những thống kê cho 1 ngày sử dụng với thời gian có hạn. chúng tôi khuyên bạn rằng nếu có khả năng hãy trang bị máy lạnh cho phòng kín và máy làm mát cho không gian mở để tối ưu và cải thiện chất lượng cuộc sống trong không gian gia đình bạn

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106