Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín?

Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín?

Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín?

Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín?

Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín?
Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín?

Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín?

Đây là câu hỏi mà đa số các khách hàng đặt ra khi muốn mua bất kỳ một sản phẩm nào đó. Trước vô số các nhãn hiệu máy làm mát được quảng cáo đầy ắp trên thị trường thì việc chọn lựa mua một chiếc máy làm mát cho gia đình bạn là điều mà bạn luôn đắn đo suy nghĩ, tìm hiểu xem có nên mua hay không, mua rồi sử dụng có tốt như trên thị trường đang bán không và không biết nên chọn thương hiệu nào tốt đây. Nếu bạn đang băn khoăn, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bài viết này nhé.

 

                                        Quan tâm nhiều: Làm cách nào để trẻ ăn cơm trắng mà không tăng cân?  Lưu ý để bổ sung dầu mỡ cho trẻ đúng cách, không gây béo phì

 

Hiệu quả ngoài mong đợi từ máy làm mát để đánh bay nắng nóng

Với cái nắng nóng oi bức, khó chịu như hiện nay, thì máy làm mát là sự lựa chọn yêu thích của mọi người. Với bản chất đều là máy quạt để quạt ra gió, tuy nhiên máy làm mát không như các loại máy quạt thông thường khác chỉ đơn thuần là thổi ra gió mà máy làm mát này là thiết bị hạ nhiệt không khí. Với những ưu điểm vượt trội, máy làm mát sẽ mang đến những lợi ích tốt cho người dùng như:

 * Hạ nhiệt nhanh chóng, làm mát hiệu quả

Thiết bị này ứng dụng hiện tượng vật lý là sự bay hơi của nước. Không khí nóng bên ngoài như 38 độ C…sẽ được hút vào trong gặp tấm làm mát Cooling Pad đã được làm ướt. Tại đây luồng khí nóng sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng giảm từ 5 - 7 độ C, cân bằng độ ẩm hợp lý, tạo làn gió mát thổi ra ngoài, ngay lập tức sẽ mang đến cảm giác tươi mới, dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, với công nghệ hiện đại, máy làm mát còn có chế độ tỏa gió bốn chiều, giúp không khí mát toàn diện và được điều hòa nhẹ nhàng trong toàn bộ không gian sử dụng.

 

 

* Thích hợp cho mọi không gian sử dụng

Đối với máy lạnh bạn phải sử dụng cố định và dùng ở không gian kín còn máy làm mát lại được sử dụng tốt cho mọi không gian. Đặc biệt là ở những nơi thoáng, máy làm mát lại càng phát huy được khả năng nhờ có sự lưu thông không khí. Ngoài hiệu quả làm mát, sản phẩm còn có chức năng lọc sạch bụi bẩn, không khí bị ô nhiễm, …nhờ tấm lưới lọc thông minh sẽ mang đến sự trong lành cho không gian. Nhờ nguyên lý hoạt động đơn giản nên máy làm mát thực sự siêu tiết kiệm điện, giúp giảm thiểu tối đa chi phí  80% - 90% điện năng so với điều hòa.

 

* Bảo vệ sức khỏe người dùng

Đặc biệt là trẻ nhỏ và người già, do khả năng miễn dịch kém nên rất dễ mắc các bệnh về hô hấp, dễ gặp phải tình trạng sốc nhiệt khi sử dụng máy điều hòa. Với nguyên lý làm mát tự nhiên, máy làm mát giúp hạ nhiệt không khí ở mức phù hợp với cơ thể người, không gây tình trạng sốc nhiệt và hạn chế nguy cơ mắc bệnh.

 

 

Hệ thống tấm lọc Coolingpad cao cấp giúp lọc bụi bẩn, bổ sung hàm lượng oxi sạch, mùi hôi khó chịu trong không khí, cung cấp ion âm giúp diệt khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả, không gây khô da, mang lại không gian trong lành, mát lạnh cho cả gia đình.

 

Trên đây là những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn, với thông tin này đã giúp bạn phần nào đó hiểu hơn, an tâm hơn, có cái nhìn mới về sản phẩm, và đáng chú ý nhất là đã làm cho bạn giải quyết được nổi băn khoăn này.  Với câu nói nhân gian “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ”, như vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy sở hữu ngay cho mình và gia đình bạn chiếc máy phù hợp nhé

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106