Máy làm mát Yakyo giá bao nhiêu ?

Máy làm mát Yakyo giá bao nhiêu ?

Máy làm mát Yakyo giá bao nhiêu ?

Máy làm mát Yakyo giá bao nhiêu ?

Máy làm mát Yakyo giá bao nhiêu ?
Máy làm mát Yakyo giá bao nhiêu ?

Máy làm mát Yakyo giá bao nhiêu ?

Bạn quan tâm nhiều về một giải pháp làm mát thay thế máy lạnh vốn đắt đỏ và hao tốn quá nhiều điện ? trước những ưu điểm của máy làm mát không khí hơi nước cùng chi phí điện thấp và khả năng làm mát tương đương, thận thiện với môi trường và an toàn cho người dùng sử tại gia đình Việt... sản phẩm máy làm mát được ưu tiên lựa chọn và đáng tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn đang thắc mắc về giá thành sản phẩm thì đây là bài viết dành cho bạn.

 

Tùy theo mỗi dòng sản phẩm khác nhau mà giá thành sản phẩm cũng khác nhau, nhưng chi phí để sở hữu máy làm mát Yakyo nằm trong khoảng từ 3 triệu đến 8 triệu đối với những phiên bản dành cho phòng ngủ, phòng khách hay nhà ăn....

 

Thông thường với diện tích <10m2 khách hàng thường xuyên lựa chọn dòng máy làm mát yakyo TP125, đây là phiên bản với công suất vừa phải, thiết kế nhỏ gọn, độ ồn vừa phải, phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ thoáng và mở. Với những diện tích lớn hơn 10m2 và nhỏ hơn 20m2  model USAircooler của Mỹ PGT1500BSM là lựa chọn số 1, đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay dành cho phòng ngủ.

Với ưu đãi 20%, các sản phẩm model có giá khá mềm, chỉ 3.912.000 với 2 phiên bản 1700E và 1500BSM cùng quà tặng trị giá tới 500 ngàn, đây thật sự là một thông tin tốt để khách hàng nhanh chân sở hữu máy trong những ngày hè nắng nóng và khô hanh.

 

Điểm đặc biệt của những dòng máy này là khả năng làm mát và làm lạnh tương đương với máy lạnh điều hòa, cụ thể nhiệt độ gió đo được có thời điểm là 24 độ C, nhiệt độ hoàn hảo cho cơ thể, và tất nhiên bạn chỉ phải trả 3000vnd cho 10 tiếng sử dụng liên tục, hoàn toàn khác xa với mức tiêu thụ điện của máy lạnh.

Trên đây là tất cả những thông tin về khoảng giá mà dòng máy làm mát hiện đang trưng bày tại các chi nhánh toàn quốc hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng trong việc tìm kiếm một giải pháp làm mát tại gia đình cách tối ưu nhất

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106