Máy lọc nước chính hãng Hàn Quốc có tốt hay không?

Máy lọc nước chính hãng Hàn Quốc có tốt hay không?

Máy lọc nước chính hãng Hàn Quốc có tốt hay không?

Máy lọc nước chính hãng Hàn Quốc có tốt hay không?

Máy lọc nước chính hãng Hàn Quốc có tốt hay không?
Máy lọc nước chính hãng Hàn Quốc có tốt hay không?

Máy lọc nước chính hãng Hàn Quốc có tốt hay không?

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay thị trường máy lọc nước với nhiều thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng không khỏi phân vân khi chọn lựa một thiết bị cho gia đình mình. Được quảng cáo là hàng chính hãng, hàng nhập khẩu 100% nhưng liệu có chất lượng như mong đợi. Thế nhưng hàng trăm mẫu mã máy lọc nước bày bán trên thị trường với tư vấn xuất xứ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Tuy nhiên, cùng với những thông tin tư vấn mơ hồ và chưa có xác minh rõ ràng, hơn nữa máy lọc nước là thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình, vì thế hãy cùng điện gia dụng Đông Phương tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhé.

 

Quan tâm nhiều : Thương hiệu máy lọc nước nóng lạnh dành cho gia đình 

 

Máy lọc nước Hàn Quốc có tốt không?

Hàn Quốc được mệnh danh là “quốc gia công nghệ” với hàng ngàn những siêu phẩm tiến tiến từ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nên việc chọn lựa máy lọc nước Hàn Quốc cũng được người dùng Việt ưu ái khi chọn lựa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành điện gia dụng, cùng sứ mệnh mang giải pháp cải thiện sức khỏe cộng đồng, công ty Đông Phương không ngừng mang đến những sản phẩm thế hệ mới với tính năng vượt trội, thân thiện với người tiêu dùng Việt.

Máy lọc nước thế hệ mới của Yakyo được mệnh danh là “chiến binh” bảo vệ sức khỏe với hệ thống 4 lõi lọc hoàn nguyên cao cấp mang đến người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng. Được nhập nguyên chiếc từ nhà sản xuất Hàn Quốc, máy lọc nước chính hãng Yakyo với 2 dòng Nano và RO hiện đại, được cải tiến nhiều tính năng vượt trội, không chỉ lọc nước mà còn tích hợp tính năng nóng lạnh tiện dụng cho người dùng.

Xem thêm: Top 6 lợi ích khi sử dụng máy làm mát không khí

7 Lý do nên mua máy lọc nước tại điện gia dụng Đông Phương

  • Sản phẩm chất lượng: Máy lọc nước Yakyo nhập khẩu 100% Hàn Quốc, sử dụng công nghệ lọc Nano và Ro hiện đại nhất năm 2018
  • Thương hiệu uy tín: Thương hiệu Yakyo được người tiêu dùng lựa chọn và bình chọn tron TOP 10 tại các giải thưởng thương hiệu cùng nhiều chứng nhận trong nước và quốc tế.
  • Giá cả cạnh tranh: mức giá trung bình từ 5 – 9 triệu đồng phù hợp với thu nhập của đa số các gia đình Việt
  • Mẫu mã đa dạng: máy lọc nước Yakyo phong phú về mẫu mã, thiết kế tinh tế thích hợp cho mọi không gian
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: với tổng đài tư vấn miễn phí, nhân viên tư vấn tận tình, chính sách bán hàng chặt chẽ, thanh toán – giao hàng – bảo hành tận nơi là điểm đến tin cậy của bạn
  • Tính năng vượt trội: Máy lọc nước Yakyo với tính năng tích hợp 3 trong 1: lọc nước – làm nóng – làm lạnh tối đa sử tiện dụng cho mọi người dùng.
  • Hệ thống phân phối toàn quốc: điện gia dụng Đông Phương với hệ thống phân phối toàn quốc đảm bảo cung cấp sản phẩm, dịch vụ kịp thời, nhanh chóng

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

 

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106