Máy lọc nước giá rẻ được tin dùng trong gia đình Việt

Máy lọc nước giá rẻ được tin dùng trong gia đình Việt

Máy lọc nước giá rẻ được tin dùng trong gia đình Việt

Máy lọc nước giá rẻ được tin dùng trong gia đình Việt

Máy lọc nước giá rẻ được tin dùng trong gia đình Việt
Máy lọc nước giá rẻ được tin dùng trong gia đình Việt

Máy lọc nước giá rẻ được tin dùng trong gia đình Việt

Đứng trước rất nhiều nguy cơ về sức khỏe và bệnh tật như hiện nay từ nguồn nước ô nhiễm, Tại mỗi gia đình Việt đều trang bị cho mình một hệ thống máy lọc nước chất lượng với chi phí thấp nhất để loại bỏ những tàn dư sẵn có trong nguồn nước sinh hoạt tại gia đình, bao gồm cả những độc tố, những thành phần hóa học... Vậy đâu là thương hiệu tốt nhất được tin dùng ?

 

Việc sử dụng hệ thống lọc nước tại gia đình được phân định rõ ràng theo nguồn nước và công nghệ lọc hiện nay, cụ thể với những nguồn nước từ giếng, với các mạch nước ngầm dễ nhễm phèn chua, kim loại nặng, các quặng dầu... thì công nghệ lọc bằng màng Ro luôn được sử dụng cho riêng nguồn nước này. Ngược lại công nghệ lọc màng Nano chỉ thích hợp cho nguồn nước máy, đặc điểm của nguồn nước này là chúng đã được xử lý đầu nguồn và đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch.

 

Quan tâm nhiều : Thương hiệu máy lọc nước bán chạy tại Việt Nam

 

banner maylocnuoc 02

Điểm khác biệt giữa công nghệ Ro Và Nano

 

Tại Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu uy tín khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là 2 thương hiệu Plasma và Yakyo

Plasma là thương hiệu chính hãng của Việt Nam, thương hiệu này sử dụng công nghệ lọc Ro tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, các lõi lọc có độ bền rất cao, khả năng lọc gần như hoàn toàn các chất cặn bã tồn đọng trong nước, bao gồm cả những khoáng chất có lợi cho cơ thể, với ưu thế này, mà Plasma được sử dụng khá rộng rãi tại các vùng nông thôn, vùng nước bị nhiễm phèn...

Khi lắp đặt và vận hành, nước từ bồn sẽ được cấp lên hệ thống lọc, nược sạch đầu ra với 2 vòi, 1 một để uống trực tiếp và 1 để dùng cho việc nấu ăn.

Máy lọc nước Ro Plasma

 

Yakyo là thương hiệu chính hãng và nhâp khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, đây là chiếc máy được phổ biến rộng rãi tại các thành phố lớn, khu đô thị, các trung tâm ... tuy nhiên Yakyo có 2 dòng riêng biệt, một dòng sử dụng công nghệ Ro và dòng còn lại sử dụng công nghệ Nano, ưu điểm của công nghệ Nano là không có nước thải và trong quá trình lọc các thành phần vi khoáng được giữ lại mức tối đa. 

may loc nuoc nong lanh yakyo 816 do2

Kiểu dáng sang trọng là điểm nổi bật của máy lọc nước Yakyo

 

Máy lọc nước Yakyo rất dễ lắp đặt, chỉ với thao tác kết nối nguồn nước trực tiếp vào máy là đã có thể sử dụng trực tiếp sau 15 - 20 phút, Tích hợp thêm tính năng nóng lạnh tiện lợi giúp hạn chế thời gian trong quá trình sinh hoạt hằng ngày. nguồn nước đầu ra dùng uống trực tiếp mà không cần qua thêm bất kỳ khâu xử lý nào.

                                                        may loc nuoc nong lanh yakyo 815 gcnmay loc nuoc nong lanh yakyo 815 gcn2

Chứng nhận Viện Paster Việt Nam và Việ Khoa Học Hàn Quốc

 

Với những chứng nhận đạt chuẩn nguồn nước được Viện Paster cấp là một minh chứng cho chất lượng sản phẩm. Một sự lựa chọn sáng suốt dành cho gia đình Việt trong việc loại bỏ những nguy cơ về bệnh tật, đảm bảo sức khỏe toàn vẹn cho bản thân và gia đình chúng ta.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106