Máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018

Máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018

Máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018

Máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018

Máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018
Máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018

Máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, vì có quá nhiều thông tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không đảm bảo an toàn vệ sinh. Bài viết sau đây, chúng tôi muốn chia sẽ cho quý khách hàng nên chọn mua máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018. Và lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

Quan tâm nhiều: Máy lọc nước nano nóng lạnh nhập khẩu Hàn Quốc cho gia đình

Có hai loại máy lọc nước phổ biến hiện nay ở nước ta là máy lọc nước ROmáy lọc nước Nano. Trong đó, tùy theo nguồn nước của từng khu vực địa phương mà quý khách hàng nên chọn cho mình 1 trong 2 công nghệ RO và Nano. 

Nước đòng vai trò quan trọng trong cơ thể của chúng ta

Máy lọc nước là loại máy lọc toàn bộ tạp chất, vì khuẩn, và các chất độc hại khác có trong nước, được sử dụng phổ biến ở nước ta. Chính vì khả năng lọc cực mạnh này mà chúng ta mới có nguồn nước trong sạch để sử dụng sinh hoạt trong gia đình. 

Top 2 máy lọc nước tốt nhất hiện nay cho năm 2018

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo được phân phối độc quyền tại Điện gia dụng Đông Phương, ngoài máy lọc nước, công ty còn cung cấp máy làm mát và các linh kiện và phụ kiện máy. Các giải thưởng về chất lượng thương hiệu - “Sản phẩm đảm bảo Chất  lượng”, "Sản phẩm Chất lượng cao"...và hiện sản phẩm này đang được bán chạy nhất hiện nay. Nhờ sử dụng công nghệ Nano siêu màng lọc giúp lọc cực sạch nước đầu vào (nước máy hay nước đóng bình) mà không cần phải đun sôi, cho bạn nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Giải pháp tốt nhất dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam

Máy lọc nước tích hợp Nóng – Lạnh “ là sản phẩm thông minh và đầy đủ các tính năng lọc nước với bất kỳ nguồn nước nào, lõi lọc số 3 Nano Membrane Fitlter được gọi là trái tim của máy lọc nước có tính năng bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với lõi lọc Nano Membrane Fitlter thế hệ mới 2017 có tác dụng hiệu quả cao chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính,...Nước được lọc qua 4 cấp lọc loại bỏ 99,9 % vi khuẩn có hại trong nước, thiết kế nhỏ gọn có thể đặt để trong phòng bếp, phòng khách để thuận tiện cho việc lấy nước ăn uống hàng ngày. Sản phẩm được người tiêu dùng KOREA đánh giá là sản phẩm lọc nước mới ra mắt dành cho gia đình tốt nhất.

Máy lọc nước Plasma 

Máy lọc nước Plasma của Công ty TNHH Hoàng Phú Sơn Việt Nam, được phân phối bởi chuỗi cửa hàng điện gia dụng Đông Phương. Máy lọc nước Plasma đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức kiểm định quốc tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Cục Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ, do đó sản phẩm này rất được ưa chuộng và được bày bán rộng rãi trên toàn cầu. Một sản phẩm chất lượng và uy tín đến như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm máy lọc nước để đảm bảo có nguồn nước uống sạch sẽ và an toàn cho gia đình mình.

Công nghệ lọc nước tối ưu nhất cho nguồn nước

 

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương là nhà phân phối chính hãng máy làm mát không khí và máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc, chúng tôi cam kêt mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người thân của chúng ta trong tình trạng ô nhiễm đe dọa trầm trọng hiện nay.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106