Máy lọc nước nào xử lý được nước nhiễm mặn?

Máy lọc nước nào xử lý được nước nhiễm mặn?

Máy lọc nước nào xử lý được nước nhiễm mặn?

Máy lọc nước nào xử lý được nước nhiễm mặn?

Máy lọc nước nào xử lý được nước nhiễm mặn?
Máy lọc nước nào xử lý được nước nhiễm mặn?

Máy lọc nước nào xử lý được nước nhiễm mặn?

Máy lọc nước xử lý nước nhiễm mặn nào tốt nhất để khắc phục được tình trạng nước nhiễm mặn đang xâm nhập ảnh hưởng đến đời sống con người. Và nhiều người tiêu dùng đang phân vân không biết nên chọn máy lọc nước nào để cho hiệu quả lọc đạt chất lượng nhất. Bài biết dưới đây chúng tôi sẽ gỡ rối cho bạn và tìm ra chiếc máy lọc nước lý tưởng nhất, cùng dõi theo nhé

 

Quan tâm nhiều: Máy lọc nước Nano không nước thải có tốt không? | Tại sao nên chọn máy lọc nước lắp trong tủ bếp

 

Nước nhiễm mặn ảnh hưởng đến sinh hoạt con người

Nước bị nhiễm mặn xuất hiện ở các vùng ven biển, ao, hồ, sông suối và cả nguồn nước ngầm…nguồn nước này có hàm lượng khoáng cao (TDS>150 mg/l) nên ảnh hưởng rất nhiều đến việc sinh hoạt hằng ngày nhất là ăn uống. Trong những nguồn nước nhiểm mặn này thường chứa nhiều ion Clorua, Canxi, Natri vì vậy mà khi bạn uống vào, nhẹ thì có vị ngang ngang, nặng hơn thì có vị lợ hoặc mặn như nước biển rất khó uống.

 

Nên chọn máy lọc nước nào phù hợp nhất

Hiện nay, trên thị trường có vô số các loại máy lọc nước làm cho người tiêu dùng lăn tăn không biết nên sử dụng máy lọc nước nào tốt nhất, phù hợp nhất. Và hai công nghệ được sử dụng phổ biến nhất là công nghệ RO và công nghệ Nano, nhưng công nghệ nào đem lại hiệu quả cao nhất.

Máy lọc nước công nghệ Nano là một công nghệ mới hoạt động theo cơ chế xử lý nước hấp thụ bề mặt. Các hợp chất của clo dư, một số kim loại nặng, vi khuẩn, virus… trong nước có kích thước nanomet sẽ bị giữ lại thông qua hệ thống lõi lọc. Máy lọc nước Nano chỉ phù hợp với những nguồn nước ít ô nhiễm, nước đã qua xử lý, nên sẽ không phù hợp với nước nhiễm mặn.

Máy lọc nước công nghệ RO sử dụng công nghệ màng thẩm thấu ngược, hoạt động theo cơ chế xử lý nước sử dụng khe lọc với kích thước khe cực nhỏ 0.0001 micromet chỉ các phân tử nước mới qua được, tất cả các chất khoáng hòa tan trong nước có kích thước lớn hơn khe lọc sẽ không qua được và được thải ra ngoài qua đường nước thải. Chính vì vậy, nước sau khi qua màn lọc RO có hàm lượng khoáng rất thấp, nên nước bị nhiễm mặn hay nguồn nước ô nhiễm khác đều phù hợp với máy lọc nước RO. Nguồn nước bị nhiễm mặn sẽ loại bỏ các chất khoáng hoà tan khi qua máy lọc nước RO, biến nước nhiễm mặn thành nước có vị ngọt thoả mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trong đó, máy lọc nước Plasma Oxygen giá rẻ sẽ là một gợi ý cho bạn. Máy lọc nước sở hữu công nghệ RO với bản mạch thông minh TDS hiển thị tự động thông báo sự cố cho người dùng, tự động sục rửa màng lọc RO... Nước sau khi lọc có vị ngọt tự nhiên dùng để uống trực tiếp và nấu ăn hàng ngày.

 

Qua thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết này, nguồn nước bị nhiễm mặn chỉ sử dụng máy lọc nước công nghệ RO là phù hợp và hiệu quả nhất. Hy vọng, những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn sẽ lựa chọn một chiếc máy phù họp với gia đình nhé

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106