Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh
Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Đứng trước vô vàn những hiểm nguy về sức khỏe con người trước vấn nạn ô nhiễm và biến đổi khí hậu như hiện nay, dễ nhận biết nhất chính là nguồn nước, chúng nằm sâu dưới lòng đất nhưng vẫn nhiễm rất nhiều các loại quặng không tốt cho cơ thể, hàng loạt những sản phẩm tối ưu được con người trang bị cho gia đình nhằm loại bỏ những nguy cơ ấy như dàn lọc... tuy nhiên phổ biến nhất tại mỗi gia đình Việt vẫn là dòng sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. 

 

Thật Vậy .mỗi năm Việt Nam có khoảng 115.000 người chết vì bệnh ung thư, tương ứng mỗi ngày có khoảng 315 người chết. 90% nguyên nhân được xác định là do người dân sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm lâu ngày. Theo các nghiên cứu cho thấy, trong các mẫu nước được lấy ngẩu nhiên thì hàm lượng phenol, asen, mangan vượt tiêu chuẩn cho phép rất nhiều lần. Mỗi ngày cơ thể chúng ta cần uống 2-3 lít nước. Uống nước không đảm bảo chất lượng đồng nghĩa với việc chúng ta đang đưa vào cơ thể mình những chất độc và là tác nhân gây nên những căn bệnh nghiêm trọng như ung thư, đường ruột. 

 

Xem thêm : Nguy cơ tiềm ẩn từ nguồn nước đóng bình 22L mà chúng ta sử dụng

 

Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Vượt lên khỏi giới hạn của vô vàng thiết bị lọc nước, máy lọc nước hai vòi nóng lạnh rất tiện ích cho văn phòng và gia đình. Loại máy lọc nước uống trực tiếp không cần châm nước., được sử dụng công nghệ Nano siêu màng lọc cho ra 02 vòi nóng lạnh, dễ lắp đặt ít hao tốn điện năng, nước. Khi công việc ngày càng bận rộn, người dùng cần một thiết bị thật là tiện nghi, tiện dụng với máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh, vòi là nước nóng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho việc pha trà, pha cà phê, vòi lạnh làm lạnh nước uống cho mùa hè giảm bớt cái nắng nóng. Ngoài tính năng là tự động đun nước và làm lạnh nước uống thì máy  còn có tác dụng lọc nước. Với thiết kế đẹp làm cho căn phòng của bạn thêm sang trọng.

 khách hàng quan tâm : máy lọc nước nóng lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay 

may loc nuoc nong lanh yakyo 816 do2

Ưu điểm của máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh:

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là ứng dụng công nghệ lọc Nano tiên tiến , vỡi lõi lọc siêu nhỏ giúp loại bỏ hoàn toàn các chất cặn liti không nhìn thấy được như Fe , Pb ... các thành phần của nước cứng, các tạp chất nhìn thấy được....khác với công nghệ lọc RO hiên tại , Nano giúp cân bằng lượng khoáng có lợi cho cơ thể, cân bằng độ kiềm, độ Acid của nước, giúp cải thiện nguồn nước ,để chúng trở nên tươi mát, trong lành cho cơ thể con người. 

banner maylocnuoc 02

Điểm nhấn thứ 2 là việc tích hợp tính năng nóng lạnh tiện lợi , nước sau khi lọc có thể dùng uống trực tiếp với vòi lạnh hoặc sử dụng cho những tiện ích hằng ngày như pha trà, pha sữa, cafe , nấu ăn .... bằng vòi nóng, hạn chế tối đa và tiết giảm thời gian cho bạn.

Sau cùng là kiểu dáng sang trọng với chất liệu cao cấp, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. đồng thời tiết kiệm ngân sách chi tiêu cho bạn về giá điện, giá nước uống cho gia đình. Trước những ưu điểm kể trên là một minh chứng để trả lời vì sao chúng trở thành chiếc máy lọc nước của gia đình tại Việt Nam

 

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ P10 GÒ VÁP HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106