Mẹo làm mát phòng trọ tiết kiệm với nước

Mẹo làm mát phòng trọ tiết kiệm với nước

Mẹo làm mát phòng trọ tiết kiệm với nước

Mẹo làm mát phòng trọ tiết kiệm với nước

Mẹo làm mát phòng trọ tiết kiệm với nước
Mẹo làm mát phòng trọ tiết kiệm với nước

Mẹo làm mát phòng trọ tiết kiệm với nước

Nóng nực là hiện trạng chung của phần lớn phòng trọ hiện nay, thời tiết oi bức cộng thêm không gian chật hẹp của phòng trọ khiến việc nghỉ ngơi sau một ngày trở nên khó khăn. Dưới đây là một số mẹo làm mát phòng trọ tiết kiệm và hiệu quả với nước dễ dàng áp dụng cho căn phòng của bạn.

 

Tăng hiệu quả làm mát cho quạt điện

- Để quạt điện thấp, sau đó đặt chậu nước đá phía trước, không khí lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng mang đến cảm giác mát lạnh. Phương pháp này tuy khá đơn giản nhưng lại không thể duy trì trong thời gian lâu.

- Đục lỗ một nữa chiều cao của chai nhựa và hướng chiều đã đục lỗ lên trên đồng thời cắt bỏ phần mặt trên, phần dưới đỗ đầy đá, sau đó gắn chai vào mặt lấy gió của quạt điện. Tương tự như cách làm ở trên, việc gắn chai chứa đá mang lại hiệu quả làm mát tức thì cùng làn gió mát lạnh. Bất tiện của phương pháp này là phải thay đá thường xuyên do dung tích chai khá nhỏ, đồng thời trong quá trình sử dụng sẽ bị chảy nước nên cần cẩn thận.

 

Quạt điều hòa tự chế từ chai nhựa và nước đá

 

Tham khảo thêm: Bảng giá quạt hơi nước USAirCooler dưới 5 triệu | Những môi trường thích hợp sử dụng máy làm mát

 

Đổ đầy nước vào các thau, chậu

Cách làm này rất đơn giản và giúp phần nào điều hòa không khí trong phòng. Tuy không thể làm mát tức thì và khó cho thấy hiệu quả trong điều kiện thời tiết quá oi bức nhưng đây là cách hạ nhiệt phòng đơn giản và an toàn nhất.

 

Làm mát tiết kiệm và hiệu quả với máy làm mát bằng hơi nước

Trong trường hợp thời tiết quá nóng và những phương pháp trên cũng “chào thua” thì bạn nên sắm ngay cho căn phòng của mình  một  chiếc máy làm mát. Chỉ cần cho nước vào bình chứa và khởi động, máy sẽ điều hòa không khí và hạ nhiệt độ phòng đáng kể. Tuy hiệu quả làm lạnh không cao như điều hòa nhưng thiết bị này lại đặc biệt phù hợp với không gian bán mở và khô nóng.

 

Sản phẩm USAirCooler PGT-1500BSM nhỏ gọn phù hợp không gian phòng trọ

 

Thiết bị sử dụng tấm làm lạnh cooling pad để hạ nhiệt không khí theo quy luật bốc hơi nước, do đó duy trì mức nhiệt từ 25-27 độ C và độ ẩm từ 55-66%, không gây sốc nhiệt và khô da. Tính năng bổ sung ion âm giúp không khí sạch và thoáng mát. Đặc tính dễ tháo rời và vệ sinh giúp tiết kiệm chi phí sử dụng, người dùng có thể chủ động làm sạch máy tùy theo mức hoạt động.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106