Mua vật dụng gia đình đón tết cần lưu ý điều gì?

Mua vật dụng gia đình đón tết cần lưu ý điều gì?

Mua vật dụng gia đình đón tết cần lưu ý điều gì?

Mua vật dụng gia đình đón tết cần lưu ý điều gì?

Mua vật dụng gia đình đón tết cần lưu ý điều gì?
Mua vật dụng gia đình đón tết cần lưu ý điều gì?

Mua vật dụng gia đình đón tết cần lưu ý điều gì?

Mỗi năm qua đi gia đình lại có thêm những nhu cầu mới vì vậy dịp tết thường là lúc phát sinh nhu cầu mua vật dụng gia đình nhiều nhất. Tuy nhiên hiện nay, mua sắm vào thời điểm cuối năm đôi khi là bài toán khó với người nội trợ bởi những băn khoăn về chất lượng và tài chính.

 

Đừng quá tham lam

Để tránh bị cuốn vào cơn lốc mua sắm cuối năm, bà nội trợ thông minh cần biết lên kế hoạch chi tiêu kỹ lưỡng. Cần lên được danh sách đồ cần mua thật chi tiết để kiểm soát tốt mọi thứ và làm chủ tài chính. Chỉ mua những thứ cần thiết, tránh ôm đồm quá nhiều đồ đạc vì mải chạy theo những chương trình khuyến mãi sốc. Phân chia ngân sách rõ ràng và đảm bảo phần quan trọng nhất là quà tặng sẽ không thiếu hụt hay quá dư thừa gây lãng phí.

 

Lên danh sách những thứ cần mua

 

Cẩn thận nguồn gốc và thời hạn sử dụng đối với thực phẩm

 

Tự chuẩn bị thức ăn cho gia đình là cách làm của nhiều bà nội trợ

 

Thực phẩm luôn là nguồn hàng tiêu thụ mạnh dịp tết. Mỗi người phụ nữ đều mong muốn chu toàn mọi bữa ăn với chi phí tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, luôn cần cẩn thận trong việc chọn lựa thực phẩm. Mua hàng ở những cơ sở uy tín đã được kiểm định và kiểm tra kỹ nguồn gốc sản phẩm khi mua. Hạn sử dụng cũng cần được đảm bảo khi mua những thực phẩm công nghiệp, đồ đóng gói… Đặc biệt, cần phải thật kỹ càng khi chọn mua giỏ quà tết. Bởi khi mua sản phẩm này, người tiêu dùng rất hay gặp phải tình trạng thực phẩm bên trong đã hết hạn hoặc không nhãn mác. Để tránh nguy cơ từ thực phẩm bẩn và hóa chất, nhiều bà nội trợ chọn cách tự chuẩn bị thức ăn cho gia đình. Bánh chưng, mứt tết, dưa muối… đều là những món ăn có thể tự chuẩn bị tại nhà.

 

Tham khảo thêm: Những sai lầm thường mắc phải khi trang trí phòng khách

 

Ưu tiên những thiết bị gia đình

Thời điểm cuối năm cũng là lúc các hãng sản xuất phát động những chương trình khuyến mãi lớn. Vì thế đây là dịp thích hợp để mua sắm những thiết bị cần thiết mà gia đình chưa sở hữu trong năm hữu do điều kiện ngân sách hạn chế. Các thiết bị hiện đại giúp cuộc sống tiện nghi hơn đồng thời làm tăng thêm vẻ sang trọng của căn nhà trong năm mới. Theo dõi những ưu đãi của các hãng điện máy uy tín để sỡ hữu cho gia đình sản phẩm chất lượng cao với giá thành vừa túi tiền.

 

Nhiều gia đình lựa chọn trang bị máy làm mát cho phòng khách đón tết

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Nhiều người nghĩ rằng nước máy, nước giếng khoan, nước mưa... đã sạch rồi...
Máy lọc nước RO hay Nano đang là dòng máy gây sốt trong thị trường máy lọc nước...
RO và Nano là hai công nghệ lọc nước tiên tiến và phổ biến nhất hiện nay, tuy vậy...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106