Nên chọn máy lọc nước nào cho nguồn nước giếng?

Nên chọn máy lọc nước nào cho nguồn nước giếng?

Nên chọn máy lọc nước nào cho nguồn nước giếng?

Nên chọn máy lọc nước nào cho nguồn nước giếng?

Nên chọn máy lọc nước nào cho nguồn nước giếng?
Nên chọn máy lọc nước nào cho nguồn nước giếng?

Nên chọn máy lọc nước nào cho nguồn nước giếng?

Tại Việt Nam có hơn 70% hộ gia đình sử dụng nước giếng khoan. Đây là nguồn nước sinh hoạt chủ yếu ở các hộ gia đình nhất là ở vùng nông thôn. Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước đang đến mức báo động. Trong đó, việc dùng nước giếng khoan thực sự chưa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân nếu không có biện pháp lọc nước khoa học. Lúc này, bạn nên chọn máy lọc nước nào cho nguồn nước giếng?

Quan tâm nhiều: Máy lọc nước nano nóng lạnh nhập khẩu Hàn Quốc cho gia đình

Vì sao máy lọc nước giếng RO thích hợp với nước giếng khoan?

Máy lọc nước RO được nhập khẩu 100% Hàn Quốc, nước đạt chuẩn đầu ra NSF có thể uống trực tiếp và được nghiên cứu dành riêng cho nguồn nước Việt Nam nên đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn, nhất là với những ai đang dùng nguồn nước giếng sinh hoạt là chính.

Giải pháp nguồn nước cho mỗi gia đình

Máy lọc nước RO Yakyo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Máy lọc cho nguồn nước sạch tinh khiết đến 99,99% đảm bảo đạt chuẩn nước uống trực tiếp NSF. Đây cũng là bước đột phá với công nghệ RO, loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng và các vi khuẩn có hại. Hơn nữa, hoạt động của màng lọc RO mang đến giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Tiện ích khi sử dụng máy lọc nước RO Hàn Quốc

Nguồn nước giếng hiện nay đang gặp phải vấn đề ô nhiễm rất nặng nề kéo theo nhiều hệ lụy đáng lo về sức khỏe. Theo các chuyên gia, nguồn nước giếng tại Việt Nam đang bị đe dọa bởi hóa chất độc hại thải ra từ nhà máy, xí nghiệp, các khu dân cư, khu công nghiệp,…

Tiện nghi cho mọi nhà khi sử dụng máy lọc nước

Do đó, cộng nghệ siêu màng lọc RO Membrane Hàn Quốc là công nghệ lọc cung cấp một giải pháp hợp lý. Màng RO Membrane tạo nên một rào cản chắc chắn ngăn cản các vi sinh vật, bào tử và loại bỏ màu, chất hữu cơ (trong nguồn nước tự nhiên thường xuất hiện các chất tiết ra từ vỏ cây, các chất mùn, bùn, gỉ sắt các độc tố và vi khuẩn có hạị,…). Ngoài ra, máy lọc nước giếng RO chất lượng còn tích hợp các lõi thông minh giúp cân bằng độ PH, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước đầu ra. Chính những ưu thế này mà máy lọc RO hoàn toàn có khả năng thích ứng với nguồn nước giếng mà gia đình bạn đang sử dụng.

 

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương là nhà phân phối chính hãng máy làm mát không khí và máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc, chúng tôi cam kêt mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người thân của chúng ta trong tình trạng ô nhiễm đe dọa trầm trọng hiện nay.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106