Nên mua quà gì tặng tân gia người thân?

Nên mua quà gì tặng tân gia người thân?

Nên mua quà gì tặng tân gia người thân?

Nên mua quà gì tặng tân gia người thân?

Nên mua quà gì tặng tân gia người thân?
Nên mua quà gì tặng tân gia người thân?

Nên mua quà gì tặng tân gia người thân?

Nếu người thân của bạn đang chuẩn bị mừng ngôi nhà mới và bạn đang băn khoăn nên mua quà gì tặng tân gia thì hãy tham khảo ngay các gợi ý bên dưới. Những món quà trong danh sách dưới đây nằm trong top những lựa chọn phổ biến nhất gần đây.

 

Cây cảnh

Những loại cây cảnh mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp thường được chọn để dành tặng dịp tân gia. Món quà này vừa có tác dụng làm đẹp cho căn nhà mới vừa tăng cường sinh khí và đem lại niềm vui cho gia chủ. Những loại cây như Kim ngân hoa, Phát tài, Phất dụ, Thường xuân… được cho là biểu hiện của sự may mắn và thu hút tài lộc. Chỉ cần bỏ chút thời gian tìm hiểu và lựa chọn loại cây thích hợp, bạn đã dành tặng món quà hết sức ý nghĩa cho người thân trong ngày tân gia.

 

Cây kim ngân biểu tượng của may mắn

 

Thiết bị điện gia dụng

Căn nhà mới luôn cần được trang bị những thiết bị điện và điều này đôi khi khiến gia chủ đau đầu vì khoản tiền và thời gian bỏ ra. Chính vì vậy mà những vật dụng điện gia dụng cũng thường được tặng trong dịp tân gia. Với mối quan hệ thân thiết như họ hàng, bạn có thể chọn những thiết bị như tivi, thiết bị làm mát, máy lọc nước…

 

Thiết bị làm mát cho căn nhà mới

 

Đồ dùng nhà bếp

Tương tự như các thiết bị điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp là phần không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà. Một bộ đồ dùng bàn ăn, lò nướng hay nồi cơm điện cũng đều rất hữu dụng và thiết thực cho gia đình người nhận khi bắt đầu cuộc sống mới.

 

Đồ dùng nhà bếp là món quà thiết thực

 

Tham khảo thêm: 3 yếu tố quan trọng cần biết nếu muốn thiết kế nội thất phòng ăn đẹp ấn tượng

 

Vật phẩm phong thủy

Các bức tượng/tranh, vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy là món quà phổ biến mang tính thẩm mỹ cao rất được ưa chuộng. Tượng thiềm thừ, linh vật 12 con giáp, tranh hoa mẫu đơn, tranh mã đáo thành công… mang ý nghĩa tài lộc và bình an rất thích hợp cho căn nhà mới.

Trên đây là những món quà phổ biến mà bạn có thể lựa chọn tặng người thân dịp tân gia. Hy vọng bạn sẽ có được quyết định phù hợp nhất.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106