Nguồn nước bị ô nhiễm gây hại gì con người?

Nguồn nước bị ô nhiễm gây hại gì con người?

Nguồn nước bị ô nhiễm gây hại gì con người?

Nguồn nước bị ô nhiễm gây hại gì con người?

Nguồn nước bị ô nhiễm gây hại gì con người?
Nguồn nước bị ô nhiễm gây hại gì con người?

Nguồn nước bị ô nhiễm gây hại gì con người?

Trước sự phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước ngày càng gia tăng ở những thành phố đông dân cư, những khu công nghiệp hay những làng nghề sản xuất. Con người ngày càng trở nên lo ngại về vấn đề ô nhiễm nguồn nước nhiều hơn. Vậy nguồn nước bị ô nhiễm gây tác hại gì cho con người và cách giải quyết ra sao hãy cùng xem bài viết sau đây cùng Điện gia dụng Đông Phương nhé.

 

Quan tâm nhiều: Làm mát không gian và bảo vệ sức khỏe mùa Worlcup 2018

Tác hại của ô nhiễm nguồn nước

Ô nhiễm nguồn nước từ con người mà ra và cũng chính con người là nạn nhân của việc ô nhiễm này. Nước là một thành phần không thể thiếu đối với sự sống của con người. Tuy nhiên nước bẩn nhiễm độc thì lại chính là sự hủy diệt của sự sống. Người sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm hàng ngày thường mắc các bệnh về đường ruột như viêm màng kết, tiêu chảy; bệnh về mắt như đau mắt đỏ hay thậm chí còn nguy hiểm hơn đó là bệnh ung thư.

Hàng triệu vi khuẩn có trong nguồn nước sinh hoạt hằng ngày

 

Nguồn nước gia đình bạn quá bẩn, không thể uống hay sử dụng sinh hoạt? Bạn nên khám phá tiện ích có trên máy lọc nước cao cấp đến từ Hàn Quốc và được phân phối độc quyền tạo Điện gia dụng Đông Phương. Và quyết định xem chiếc máy này có xứng đáng sở hữu một vị trí trong ngôi nhà bạn không nhé.

 

Quan tâm nhiều: Máy làm mát USAircooler tạo sự sang trọng cho căn hộ của bạn

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Các máy lọc nước Yakyo công nghệ RO được thiết kế với kết cấu hình khối vững chãi, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng còn mặt trên của máy được làm với chất liệu kính cường lực dày chắc, đẹp mắt giúp làm tăng tính thẩm mỹ của mọi không gian lắp đặt.

Máy lọc nước Yakyo - Giải pháp lọc nước tốt nhất hiện nay

Chiếc máy lọc nước RO không chỉ thích hợp sử dụng trong gia đình mà còn cực tiện dụng cho văn phòng công ty, căn tin, phân xưởng, nhà máy, nhà hàng, quán ăn…Một chiếc máy lọc nước được trang bị rất nhiều lõi lọc nước, tối thiểu là 4 lõi và mỗi lõi đóng một vai trò lọc riêng nhưng chủ yếu chúng sẽ giúp lọc sạch các tạp chất như cặn, bùn đất, rong rêu, kim loại nặng, rỉ sét, nhiều tạp chất thô khác, các hóa chất, thuốc trừ sâu, khử mùi, clo… có trong nguồn nước của gia đình bạn, trả lại cho bạn nước nguồn trong, sạch hơn.

may loc nuoc nong lanh loi loc3

Bộ lõi lọc Yakyo công nghệ cao

Diệt khuẩn bổ sung khoáng chất

Nếu chỉ cần loại bỏ tạp chất, bạn có thể sử dụng các phương pháp lọc truyền thống mà không cần dùng đến máy lọc nước nhưng sản phẩm tiên tiến này ngoài tác dụng loại bỏ tạp chất. Nó còn giúp diệt đến 99.9 % vi khuẩn có hại trong nước, ngăn nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH để tạo độ ngọt tự nhiên cho nước, giảm các chỉ số ORP hỗ trợ chặn các tác nhân oxi hóa gây ung thư, bổ sung khoáng chất, các chất điện giải có lợi cho cơ thể con người. Như vậy, nguồn nước sau khi trải qua các bước lọc không chỉ sạch mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn nữa đấy.

Công nghệ siêu màng lọc dành riêng cho nguồn nước tại Việt nam

Quan tâm nhiều : máy lọc nước nano nóng lạnh để bàn  |   máy lọc nước RO bán chạy nhất 2018  |  máy lọc nước gia đình giảm giá HOT

 

Nước có thể uống trực tiếp không cần nấu chín

Những chiếc máy lọc nước Yakyo thông minh này cung cấp cho bạn một lượng nước sạch đủ chuẩn để uống trực tiếp mà không cần phải nấu chín, nó an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng.

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể biết đến tiện ích có trên máy lọc nước Yakyo công nghệ RO đến từ Điện gia dụng Đông Phương

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Người sử dụng nước nhiễm chì lâu ngày khiến cho cơ thể có thể mắc phải bệnh thận, thần kinh. Nước nhiễm Natri (Na) gây bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch; nhiễm Amoni, Nitrat, Nitrit gây mắc bệnh xanh da, thiếu máu, có thể gây ung thư; nhiễm lưu huỳnh gây bệnh về đường tiêu hoá; vi khuẩn, ký sinh trùng các loại là nguyên nhân gây các bệnh đường tiêu hóa, nhiễm giun, sán; hợp chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc bảo quản thực phẩm... gây ngộ độc, viêm gan, nôn mửa.

Giải pháp lọc nước nào để bảo vệ nguồn nước nào tốt nhất?

Nước có vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống của người và hiện nay nó đang bị đe dạo ô nhiễm nghiêm trọng, do đó chúng ta cần phải có những hành động ngăn chặn tình trạng ô nhiễm mở rộng và bảo vệ nguồn nước trong sạch để phục vụ sinh hoạt. Một trong những giải pháp cấp thiết nhất để có nước sạch cho các hộ gia đình đó chính là sử dụng máy lọc nước Yakyo. Máy lọc nước có thể loại bỏ được những tạp chất độc hại, bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình mình.

Máy lọc nước Yakyo - Giải pháp bảo vệ nguồn nước tốt nhất hiện nay

Về chiến lược lâu dài thì chính là ý thức của con người chúng ta. Chất thải, nước thải sinh hoạt hay nước thải công nghiệp cần phải qua hệ thống xử lý trước khi đổ ra môi trường chứ không thể xả thải trực tiếp ra môi trường, nhất là ra sông ngòi, ao hồ… Bên cạnh đó, chiến dịch tuyên  truyền giúp nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường, tầm quạn trọng của nước sạch và biện pháp bảo vệ bảo vệ nguồn nước. Song hành với đó là cần phải áp dụng những quy định nghiêm ngặt hơn đối với vấn đề kiểm soát ô nhiễm, kiểm tra hệ thống xử lý nước thải của các cơ quan, doanh nghiệp và các hộ dân nhỏ lẻ.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106