Những chất độc tiềm ẩn trong nước giếng khoan nguy cơ cái chết cận kề

Những chất độc tiềm ẩn trong nước giếng khoan nguy cơ cái chết cận kề

Những chất độc tiềm ẩn trong nước giếng khoan nguy cơ cái chết cận kề

Những chất độc tiềm ẩn trong nước giếng khoan nguy cơ cái chết cận kề

Những chất độc tiềm ẩn trong nước giếng khoan nguy cơ cái chết cận kề
Những chất độc tiềm ẩn trong nước giếng khoan nguy cơ cái chết cận kề

Những chất độc tiềm ẩn trong nước giếng khoan nguy cơ cái chết cận kề

Hiện nay nguồn nước đang trong tình trạng ô nhiễm nặng, báo động dữ dội. Nguyên nhân chủ yếu là do các nhà máy, khu công nghiệp, bệnh viện..chưa được xử lý thải trực tiếp vào môi trường, làm cho các chất độc hại ngấm vào nguồn nước ngầm. Có nhiều khu dân cư đặc biệt là các vùng thôn thôn vẫn đang sử dụng nước giếng khoan sinh hoạt hàng ngày cho gia đình mà họ vẫn chưa biết nguy cơ tiềm ẩn các chất gây hại trong nguồn nước đang sử dụng ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khoẻ con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

 

              Quan tâm nhiều: Bí quyết làm vợ hết giận mà mọi ông chồng đều nên thử một lần Hậu quả khôn lường của thói quen uống nước ngọt có gas vào mùa hè

 

Nước nhiễm Asen

Asen còn gọi là thạch tím, tìm ẩn trong nước giếng, cực kỳ nguy hiểm và độc tố của nó cao hơn gấp mấy lần so với thuỷ ngân. Bằng mắt thường chúng ta không thể nhận thấy được và không thể ngửi mùi được. Chúng ta chỉ có thể phát hiện được nước có bị nhiễm asen không thì tới lúc đó nó đã gây ảnh hưởng đến cơ thể người rồi. Chúng ta có thể nhận biết khi nước có bị nhiễm asen không khi thấy dấu hiệu chân răng bị đen, da bị sạm hơn bình thường… Sử dụng nguồn nước có chứa asen sẽ gây ra các bệnh mãn tính nguy hiểm như: suy gan, tiểu đường, ung thư nội tạng...

 

Nước bị nhiễm chì

Gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Đối với trẻ nhỏ, uống phải nguồn nước bị nhiễm chì có thể làm cho trẻ chậm phát triển, suy giảm thính giác, khuyết tật,…trẻ lớn lên có thể gặp nhiều vấn đề về chỉ số IQ thấp, hiếu động,…Thậm chí còn nguy hiểm hơn, nếu ngộ độc nặng nguồn nước nhiễm chì ở mức độ nghiêm trọng sẽ dẫn đến co giật, hôn mê và dẫn đến tử vong. Còn đối với phụ nữ đang mang thai, sẽ làm cho thai nhi phát triển chậm và có thể dẫn đến sinh non.

 

Nước bị nhiễm thủy ngân

Thuỷ ngân nhiễm trong nước cũng gây ra nhiều nguy hiểm, với độc tính của thuỷ ngân có thể gây tác động rất nghiêm trọng đến hệ thần kinh và thận, nguy hiểm hơn có thể biến đổi gen và gây ung thư. Chúng ta có thể nhận biết được nước bị nhiễm thuỷ ngân thông qua các triệu chứng ban đầu như vàng da, đau đầu, rối loạn tiêu hoá, viêm lợi và tiết nhiều nước bọt, răng có thể bị lung lay và rụng, hay bị mòn, trên lợi có những đường màu đen, sẫm màu.

Hiện nay, các hộ gia đình thường sử dụng nước trực tiếp từ giếng khoan, có hộ thông qua bể lọc thô sơ, nhưng với các phương pháp đó không loại bỏ hoàn toàn triệt để được các vi khuẩn có hại, kim loại nặng, các chất gây độc hại có trong nước. Vì vậy, chiếc máy lọc nước được ra đời nhằm phục phụ sức khoẻ và nhu cầu đời sống con người với công nghệ lọc nước hiện đại RO và NANO.

.

Máy lọc nước công nghệ RO – nhãn hiệu Yakyo, Plasma

Công nghệ lọc nước RO là công nghệ lọc thẩm thấu ngược, với những lỗ lọc siêu nhỏ, loại bỏ được 99,999%% virus, vi khuẩn, những ion kim loại nặng và những tạp chất khác, cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết đảm bảo đạt chất lượng dùng trong sinh hoạt hàng ngày. máy lọc nước còn bổ sung các lõi có chức năng giúp ổn định lại vị ngọt của nước. Cho nên, máy lọc nước sở hữu khả năng giúp người dùng giảm thiểu được bệnh tật nảy sinh do nguồn nước ô nhiễm như: tả, viêm gan A, giun sán…

 

 

Máy lọc nước công nghệ NANO – nhãn hiệu Yakyo, Plasma

Được ứng dụng công nghệ Nano trong hệ thống lõi lọc, giúp loại bỏ 100% tạp chất nhìn thấy được, các loại quặng kim loại, loại bỏ gần như hoàn toàn lượng CLo dư thừa có sẵn trong nguồn nước máy nguyên nhân gây ra các bệnh về đường ruột và ung thư tại Việt Nam. Ngoài ra công nghệ Nano cải tiến giúp giữ lại các khoáng chất có lợi cho cơ thể, diệt sạch vi khuẩn tới 99,9 % cho chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế.

 

 

Với công nghệ hiện đại, giải pháp sử dụng máy lọc nước là giải pháp cần thiết cho những gia đình đang sử dụng nước giếng khoan, giúp ngăn ngừa bệnh, bảo vệ sức khoẻ con người.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106