Những món quà tặng sếp nam đặc biệt nhất năm 2018

Những món quà tặng sếp nam đặc biệt nhất năm 2018

Những món quà tặng sếp nam đặc biệt nhất năm 2018

Những món quà tặng sếp nam đặc biệt nhất năm 2018

Những món quà tặng sếp nam đặc biệt nhất năm 2018
Những món quà tặng sếp nam đặc biệt nhất năm 2018

Những món quà tặng sếp nam đặc biệt nhất năm 2018

Để gây được ấn tượng tốt thì những món quà tặng sếp nam không nhất thiết phải là những đồ vật đắt đỏ nhưng cần lịch thiệp và ý nghĩa. Trong rất nhiều món quà hiện nay thì đồng hồ, túi xách, vest hay vật dụng mang ý nghĩa phong thủy là những lựa chọn được đánh giá cao nhất khi tặng quà cho sếp.

 

Những lưu ý khi chọn quà

Trong việc tặng quà thì sở thích của người nhận chính là chiếc chìa khóa quan trọng nhất. Khi muốn tặng quà cho bất kỳ ai kể cả sếp nam, điều đầu tiên cần làm là phải hỏi han được sở thích cá nhân, những hoạt động yêu thích mà người nhận thường làm. Món quà chỉ thật sự ý nghĩa khi nó có thể phát huy tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ cuộc sống người nhận. Đặc biệt, một người đàn ông thành đạt thường có cá tính mạnh và ấn tượng với và những gì thuộc phạm vi sở thích cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng của đối phương. Ngoài ra, người tặng cũng cần thể hiện thành ý thông qua sự chỉn chu của món quà, không nên tùy tiện hay cẩu thả khi tặng quà cho sếp nam. Với những món quà liên quan đến phong thủy, cần tìm hiểu kỹ lưỡng hoặc nhờ người tư vấn nếu cần thiết nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.

 

Cần tìm hiểu sở thích cá nhân của sếp để chọn được món quà ưng ý

 

Đồng hồ

Đồng hồ là vật dụng không thể thiếu trong hình ảnh thường thấy của một người đàn ông thành đạt. Không chỉ tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp mà đồng hồ còn là trợ thủ đắc lực để họ quản lý tốt thời gian và lịch trình bận rộn mỗi ngày. Vì thế đây là món quà rất “an toàn” với tính thiết thực khá cao. Đồng hồ đeo tay chính hãng từ Seiko, Citizen, Orient, Ogival, Frederique Constant… luôn là lựa chọn tốt nhất cho sếp nam.

 

Thông tin hay cùng đề tài: Những món quà tết thiết thực dành cho sếp

 

Ví, túi xách

Ví hay túi da đều là những món đồ quan trọng cần thiết đối với nam giới, đặc biệt là dân công sở. Tặng sếp một chiếc ví da hoặc túi da kiểu dáng nhã nhặn, sang trọng và phù hợp lứa tuổi cũng là một lựa chọn phổ biến. Bên cạnh đó, việc tặng ví cũng được cho là đem đến lời chúc tốt lành trong việc làm ăn và tiền đồ cho người nhận.

 

Tặng ví "ngầm" chúc tiền tài, danh lợi

 

Vest

Không ai có thể phủ nhận đây chính là trang phục phổ biến nhất của các nam doanh nhân. Dù đi làm, đi công tác, gặp gỡ đối tác hay dự các buổi tiệc quan trọng… thì đây là chọn lựa trang phục phổ biến nhất. Mỗi người đàn ông thành đạt đều cần chuẩn bị sẵn trong tủ đồ nhiều bộ vest với phong cách khác nhau cho những môi trường khác nhau. Do đó, nếu bạn “thêm” vào bộ sưu tập của sếp một bộ vest thì món quà này cũng luôn được trưng dụng.

 

Vật dụng mang ý nghĩa phong thủy

Bạn có thể tìm hiểu trước về tuổi tác và các yếu tố khác liên quan và nhờ nhân viên tư vấn chọn một món quà thiết thực và mang ý nghĩa phong thủy tặng sếp. Hiện nay, quà tặng mang ý nghĩa phong thủy rất đa dạng, không chỉ là những bức tượng, tranh… mà còn mở rộng với những vật dụng cho gia đình, rất dễ dàng để bạn chọn lựa.

 

Vật dụng mang ý nghĩa phong thủy cũng là món quà thiết thực cho sếp và gia đình

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106