Những thiết bị làm mát tiến tiến dành cho gia đình

Những thiết bị làm mát tiến tiến dành cho gia đình

Những thiết bị làm mát tiến tiến dành cho gia đình

Những thiết bị làm mát tiến tiến dành cho gia đình

Những thiết bị làm mát tiến tiến dành cho gia đình
Những thiết bị làm mát tiến tiến dành cho gia đình

Những thiết bị làm mát tiến tiến dành cho gia đình

Đứng trước một nguy cơ tổn hại sức khỏe hằng ngày do thời tiết gây ra, cụ thể là nắng nóng, không khí ô nhiễm...đang diễn ra tại chính ngôi nhà của chúng ta, gây ra rất nhiều tình trạng sức khỏe như Streess kéo dài, ngủ không ngon giắc , bực bội cáu gắt... Để loại bỏ một trong những nguy cơ này chúng ta cần một giải pháp làm mát mới và hiện đại. Thì trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn những thiết bị làm mát tiên tiến dành cho gia đình 

 

1. Máy lạnh điều hòa công nghệ lọc không khí : Đây luôn là một thiết bị được ưu tiên hàng đầu đối với không gian kín, được dùng phổ biến tại phòng ngủ gia đình, với đặc điểm là làm lạnh phòng ở nhiệt độ thấp và lọc sạch không khí, mang đến một cảm giác dễ chịu cho những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên thiết bị này có giá thành cao, tiêu tốn khá nhiều điện năng, gây ra một vài bệnh về hô hấp, giảm sức đề kháng nếu lạm dung, nhất là đối với trẻ em và người lớn tuổi.

 

Máy lạnh điều hòa luôn là lựa chọn cho không gian phòng kín như phòng ngủ.

 

2. Quạt phun sương dành cho gia đình: Đây là một thiết bị phù hợp cho không gian mở, không gian ít đồ đạc, với 2 chế độ là tạo ra gió khô và gió mang hơi ẩm (dạng sương) tạo cảm giác mát mẻ nhanh chóng, ưu điểm của thiết bị này là giá thành thấp hơn máy lạnh, tuy nhiên cần cẩn thận kẻo bị cảm hay sốc nhiệt do nước dạng sương tác động trực tiếp nên cơ thể. Thiết bị này chỉ khuyên nên dùng chế độ ẩm trong thời gian ngắn mà thôi.

 

Quạt phun sương chỉ nên dùng cho không gian thoáng, không gian ít đồ và không nên dùng thường xuyên

 

3. Máy làm mát không khí tự nhiên : Đây là sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhất hiện nay nhưng lại khắc phục được nhược điểm của 2 thiết bị kể trên, nhược điểm của máy lạnh là tốn nhiều điện năng, dùng cho phòng kín và không tạo ra không khí tươi mới, còn quạt phun sương với nhược điểm là phun ra nước dạng sương gây ẩm ướt và tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe. Thật vậy, thiết bị làm mát mới với những điểm đặc biệt sau :

+ Dùng cho không gian thoáng, mở, có thể di chuyển đến bất cứ đâu và tiêu thụ điện năng cực thấp chỉ từ 1.500 VND cho 10 tiếng sử dụng liên tục

+ Tạo ra gió lạnh ở 25 độ C , giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng và làm mát hiệu quả

+ Tích hợp tính năng ion âm , giúp sát khuẩn, làm giàu Oxy trong không khí, mang đến không gian tươi mới, trong lành

 

Thiết bị làm mát mới với tính năng đặc biệt và trở thành thiết bị không thể thiếu tại nhà.

 

Tính năng ion âm giúp loại bỏ mùi hôi, sát khuẩn và làm giàu không khí

 

Đây chính là 3 dòng thiết bị làm mát tối ưu nhất hiện nay trong giải pháp làm mát tại gia đình. Hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn sở hữu được những thiết bị  làm mát phù hợp cho không gian nhà bạn .

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106