Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng

Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng

Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng

Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng

Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng
Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng

Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng

Việc vào bếp để chuẩn bị một bữa ăn cho mùa hè oi bức này, chắc hẳn đó luôn là nỗi ám ảnh của các bạn. Tiết trời nắng nóng, không gian bếp lại nóng nực cùng với lửa và mùi dầu mỡ cũng làm bạn thấy ngộp ngạt và không còn hứng thú để nấu ăn. Vì vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu nhất vào mùa hè này. Các bạn hãy tự trang bị cho mình một số thiết bị nhà bếp hiện đại sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa cơm gia đình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

   

                                     Quan tâm nhiều: Những điều bạn cần biết để bảo vệ sức khoẻ ông bà trong ngày hè  |  Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước Yakyo có tốt không?

 

 Bếp từ

Mùa hè nếu bạn nấu ăn bằng bếp gas, thì sẽ ra nhiều mồ hôi và làm cơ thể rất khó chịu nhưng lại không dám bật quạt vì sợ bạt,… nhưng với bếp từ thì khác, bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ làm nóng đáy nồi, không có ngọn lửa, do vậy bếp từ không sản sinh ra nhiệt năng lớn và luôn đảm bảo cho căn bếp sự mát mẻ và dễ chịu.

 

 

Nồi áp suất điện đa năng

Với một món canh hầm xương, bạn phải tốn nhiều thời gian trông chừng đã chín hay chưa, đã mềm chưa. Trong căn bếp nóng như thế này mà còn đứng bên cạnh nồi hầm nữa thì cái nóng đến rất khó chịu.

Nồi áp suất điện đa năng với công dụng đa năng có thế ninh, hầm, nấu những món ăn mình thích trong thời gian ngắn, tiết kiệm điện, thậm chí ninh nhuyễn được những món ăn dai nhất trong một thời gian ngắn sẽ rút ngắn thời gian cho bạn.

 

Nồi chiên không dầu Yakyo

Hầu hết trong các bữa ăn gia đình, các món chiên xào, rán là không thể thiếu, nhất là nhà có trẻ nhỏ. Bạn đang ngại vào bếp vì bếp quá nóng, lại sợ bị phỏng dầu, thì nồi chiên không dầu là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Với nồi chiên không dầu này, bạn có thể thoả sức làm các món ăn mà con bạn thích như gà rán,… Không những giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng, sản phẩm này còn giúp cho việc bếp núc trở nên an toàn và vệ sinh hơn rất nhiều, sẽ không còn phải đứng cạnh chảo mỡ nóng và có nguy cơ bắn vào người gây bỏng. Đứng cạnh bếp liên tục chiên rán thì nấu xong người cũng toàn mùi đồ ăn, bếp núc dọn dẹp cũng tốn công sức hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để dọn dẹp lại căn bếp của mình. Vì khi nấu xong dầu mỡ bắn khắp nơi rất bẩn. Đồ đạc cũng lỉnh kỉnh khắp nơi rất bừa bộn.

Với nồi chiên không dầu này sẽ giảm 80% lượng dầu mỡ tốt cho sức khỏe. Giảm nguy cơ bệnh béo phì và nhất là có lợi cho người muốn giảm cân, bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch…

Nồi chiên không dầu được thiết kế sẵn với bộ lọc mùi và khói. Giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon vốn có. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng thực phẩm sẽ bị ám mùi khó chịu hoặc ám khói khiến mất ngon.

 

 

Qua bài viết trên đây đã làm cho các bạn cảm thấy hứng thú khi vào bếp rồi phải không? Với những thiết bị hiện đại như thế này thì mùa hè này chẳng làm khó bạn. Bên cạnh đó còn làm cho bữa cơm gia đình bạn trở nên nhanh gọn,  ấm cúng, ngon miệng hơn.

Với chiếc nồi chiên không dầu Yakyo này, bạn không cần đứng bếp, không đổ mồ hôi mà vẫn có những món ăn ngon cho cả gia đình chỉ bằng một nút bấm.

 

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Mùa hè gõ cửa cũng là lúc khí hậu trở nên nắng nóng, khó chịu, vì vậy cũng là...
Hiện nay, trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu,...
Máy làm mát không khí là một thiết bị làm mát hoạt động theo nguyên lý hoàn toàn...
Máy lọc nước là thiết bị quan trọng đối với cuộc sống hiện nay của người...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106