Quạt điều hòa cao cấp giá rẻ chính hãng Mỹ được ưa chuộng nhất

Quạt điều hòa cao cấp giá rẻ chính hãng Mỹ được ưa chuộng nhất

Quạt điều hòa cao cấp giá rẻ chính hãng Mỹ được ưa chuộng nhất

Quạt điều hòa cao cấp giá rẻ chính hãng Mỹ được ưa chuộng nhất

Quạt điều hòa cao cấp giá rẻ chính hãng Mỹ được ưa chuộng nhất
Quạt điều hòa cao cấp giá rẻ chính hãng Mỹ được ưa chuộng nhất

Quạt điều hòa cao cấp giá rẻ chính hãng Mỹ được ưa chuộng nhất

Trong xu hướng phát triển ngày nay, con người đang phải đối mặt với rất nhiều những nguy cơ từ môi trường như ô nhiễm khói bụi, bức xạ nhiệt mặt trời do sự phá hủy của tầng Ozon làm cho nhiệt độ tăng cao tới 400C vào thời điểm mùa hè, nóng, khô hanh và bụi bẩn chúng hòa quyện và tồn đọng trong chính không gian sống của chúng ta, gây ra một số căn bệnh như viên hô hấp, cao huyết áp, stress... chắc chắn đây là điều bạn không thể tin được.

 

Giải pháp đưa ra là gì ? hàng tá giải pháp như dúng quạt điện, máy lạnh, quạt điều hòa .... và sẽ là tai hại nếu bạn bổ sung thêm về số lượng quạt điện thông thường, lý do ư? đơn  giản là chúng ta mong muốn loại bỏ không khí nóng kia, làm tươi chúng chứ không phải là làm chúng chuyển đổng, gây tổn hại trực tiếp tới làn da, hệ hô hấp...

Chúng tôi khuyên bạn sử dụng máy lạnh nếu bạn chỉ sử dụng cho phòng kín, nếu bạn dư dả về tài chính và không quan tâm tới vấn đề chi phí điện năng tiêu thụ. tuy nhiên hạn chế với người lớn tuổi và trẻ em để đảm bảo sức đề kháng của cơ thể không yếu đi. 

Có một giải pháp mới đang rất được ưa chuộng hiện nay chính là sử dung chiếc quạt điều hòa bằng hơi nước, đây là dòng máy duy nhất hấp thụ không khí nóng và làm tươi chúng, sử dụng cho không gian thoáng đãng, mở , đáp ứng thói quen của đại đa số người Việt.

 

Xem thêm : máy làm mát giá rẻ  |   quạt hơi nước giá rẻ 

Quạt điều hòa với tính năng hiện đại là diệt khuẩn và loại bỏ mùi hôi

 

Vậy chiếc quạt điều hòa không khí hoạt động dựa trên nguyên lý nào ? 

Chắc hẳn không ít người trong chúng ta từng cảm nhận được cái mát của gió trời mỗi khi cơn mưa chuẩn bị kéo về, đó chính là hơi nước tự nhiên trong khí quyển, và đây là cách làm mát tự nhiên nhất , hiệu quả nhất và không tổn hại tới sức khỏe.

 

Khi hoạt động nước sẽ được bơm lên hệ thống làm mát, tấm màng sẽ giúp nguồn nước tiếp xúc trở lên lạnh mà không cần tới đá như nhiều dòng trên thị trường, lúc này động cơ sẽ hút gió nóng xuyên qua hệ thống màng lạnh này, hơi nước tự nhiên sẽ hòa quyện, hạ nhiệt tức thì và cho ra đời một nguồn gió mát lạnh tự nhiên. bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự trong lành, sự khoan khoái khác hẳn với khi ở trong máy lạnh và càng khác biệt khi dùng quạt điện.

 

Với cấu tạo nhiều tầng và các lớp chắn bụi, bụi bẩn sẽ được lọc tự nhiên ở dạng khô thông qua các tấm lưới mỏng ở xung quanh máy, những hạt liti sẽ được giữ lại tại hệ thống màng làm mát, nước sẽ rửa trôi chúng xuống bồn chứa, cứ thế tuần hoàn liên tục, và đó là lý do sau 3 ngày sử dụng bạn cần thay nước để đảm bảo khí tươi mới mỗi khi vận hành.

 

Phiên bản máy cao cấp được ưa chuộng tại Gia Đình Việt

 

Điều quan trọng hơn và không kém phần quan trọng chính là mức tiêu thụ điện, bạn phải trả bao nhiêu tiền điện mỗi tháng... có khác biệt không so với quạt điện và máy lạnh? - Tùy theo dòng máy với không gian sử dụng mà công suất sẽ khác nhau, tuy nhiên chung quy lại thì bạn phải trả số tiền chỉ từ 2.000 vnd cho 10h sử dụng liên tục với những máy quạt điều hòa cho phòng ngủ, phòng khách, và chỉ từ 3.000 vnd cho 10h sử dụng liên tục đối với quạt điều hòa dùng trong kinh doanh.... một con số ấn tượng khi chỉ bẳng 2/10 so với máy lạnh điều hòa và tương đương với quạt điện.

 

Phiên bản máy lớn dành cho không gian Cafe Sân Vườn

 

Tới đây chắc hẳn chúng ta đã tự giải đáp được cho mình câu hỏi có nên mua quạt điều hòa không ? phải không nào . điều đó thật tuyệt với và tôi nghĩ như thế.

Tuy nhiên tính năng sản phẩm là như thế, chính câu hỏi quạt điều hòa tốt nhất hay quạt điều hòa giá rẻ đã nói nên điều đó, chính bạn đang quan tâm về chất lượng và doanh nghiệp uy tín. thì chúng tôi là Công Ty Đông Phương là nhà phân phối duy nhất thương hiệu USAircooler chính hãng Hoa Kỳ - và đây cũng là thương hiệu Mỹ duy nhất tại Việt Nam.

Một hệ thống của hàng trưng bày và bán lẻ tại TPHCM

 

Với chuỗi Showroom toàn hệ thống là hơn 120 chi nhánh toàn quốc (bao gồm cả công ty mẹ là Yakyo ) chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi bảo hành tốt nhất như luôn luôn giảm giá từ 20% cho đến 45% tùy thời điểm, luôn luôn kèm quà tặng như Mũ Bảo Hiểm chuẩn chất lượng, Dù ngược chuyên dụng cho Oto.... đổi trả trong 3 ngày nếu lỗi kỹ thuật, bảo hành 1 năm chính hãng, bảo dưỡng trọn đời và thay phụ kiện tại nhà khách hàng. 

Chúng tôi mong rằng sẽ được đón tiếp quý khách một ngày gần nhất. . 

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương 

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106