Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng ngủ

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng ngủ

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng ngủ

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng ngủ

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng ngủ
Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng ngủ

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng ngủ

Thời tiết nắng nóng mùa hè là thời điểm các gia đình đổ xô đi mua sắm các thiết bị làm mát cho gia đình mình, trong đó quạt hơi nước là thiết bị được xem là xu hướng cho sức khỏe hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều hãng khác nhau khiến người tiêu dùng phân vân không biết chọn ở đâu cho phù hợp nhu cầu cũng như giá rẻ.

Quat hoi nuoc có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện an toàn và tiện dụng. Quạt hơi nước không khí có khả năng làm mát không khí bằng hơi nước nhờ quá trình trao đổi nhiệt tự nhiên của hơi nước mát  từ dàn lạnh cooling pad và không khí nóng ra bên ngoài. Quá trình này diễn ra tự nhiên nên khi bạn dùng Quạt hơi nước không khí thì công suất của nó cũng chỉ bằng một chiếc quạt thông thường, quá tiết kiệm điện. Ngoài ra không khí mát đi từ máy làm mát thì đã được lọc sạch bụi, lọc sạch vi khuẩn, cân bằng độ ẩm và thêm các ion nên vô cùng tốt cho sức khỏe, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, người làm việc liên tục trong nhiều giờ như những nhân viên văn phòng nếu tiếp xúc thường xuyên với bầu không khí ô nhiễm thì có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cũng như các bệnh truyền nhiễm rất cao.

 

Top 4 những chiếc quạt hơi nước giá rẻ cho phòng ngủ được người tiêu dùng bình chọn cao nhất

 

Quạt hơi nước TP- 3000

Giá chỉ còn 3,4 triệu (ưu đãi đến 45%, giá cũ 6,2 triệu) bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc Quạt hơi nước chất lượng model TP- 3000.

Là sản phẩm mới ra mắt mùa hè 2017 nhưng luôn nằm trong top máy bán chạy nhất bởi độ tiện dụng của máy. Được thiết kế thân máy và chân máy tháo rời nên bạn có thể dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau, từ sa-lon phòng khách đến trẻ nô đùa dưới nền nhà, chỉ cần tháo chân máy, lắp lại bánh xe dễ dàng là bạn có thể sử dụng làm mát tất tần tật mọi ngóc ngách khó “chiều” nhất của căn phòng.

 

 

nt3000

>> Click xem quạt hơi nước không khí TP- 3000

 

Quạt hơi nước TP- 125                 

   

Trình làng gần 2 năm nhưng độ “hot” của Quạt hơi nước TP- 125 chưa bao giờ hết. Thiết kế thon gọn, kiểu dáng bắt mắt trong những gam màu thanh lịch: trắng và xanh, đỏ và trắng, xám và trắng nên dù chọn sản phẩm TP- 125 nào đều giúp bạn tôn lên được không gian sang trọng của gia đình.

Hơn nữa, trang bị những tính năng vượt trội là ưu điểm mà người tiêu dùng bị thuyết phục ngay từ lần trải nghiêm đầu tiên với máy TP- 125. Chế độ đảo gió 4 chiều linh hoạt làm mát đến từng góc phòng, tốc độ gió 3 cấp cho người dùng thoải mái chọn phù hợp với nhu cầu làm mát.

Đặc biệt, siêu phẩm TP- 125 có giá chưa tới 4 triệu đồng, là mức giá bất ngờ cho một thiết bị làm mát thông minh cũng như cạnh tranh so với những Quạt hơi nước trên thị trường hiện nay.

 

>> Click xem quạt hơi nước không khí TP- 125

Quạt hơi nước 1500BSM   

             

Thu hút ngay khách hàng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế thọn gọn cùng những gam màu ấn tượng: xanh thanh lịch, trắng tinh khiết, cam nổi bật. Quạt hơi nước 1500BSM hiển nhiên trở thành một thiết bị nội thất đa năng với khả năng làm mát trong không gian lên đến 20m2.

Bất ngờ hơn, 1500BSM có mức giá siêu “hời” chỉ 3,9 triệu đồng (ưu đãi 20% giá niêm yết) trong tháng 7 này, do đó đây là chiếc máy bán chạy nhất trong thời gian qua.

Hãy chọn ngay chiếc máy 1500BSM cho căn phòng mình nhé!

 

Quạt hơi nước TP- 4500                    

Được nhiều người tin dùng và lựa chọn trong tháng 6 vừa qua phải kể đến đầu tiên đó là TP- 4500. Thiết kế vuông gọn bắt mắt ngay từ lần đầu tiên “gặp gỡ”. Làm mát trong không gian 20- 40m2 với khối lượng gió 4500m3 , chứa 35L nước nên có thể làm mát trong hàng giờ liên tục mà bạn không phải bận tâm đến việc châm nước thường xuyên.

 

giadinh3

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106