Sử dụng nồi chiên không dầu có an toàn không?

Sử dụng nồi chiên không dầu có an toàn không?

Sử dụng nồi chiên không dầu có an toàn không?

Sử dụng nồi chiên không dầu có an toàn không?

Sử dụng nồi chiên không dầu có an toàn không?
Sử dụng nồi chiên không dầu có an toàn không?

Sử dụng nồi chiên không dầu có an toàn không?

Hiện nay trên thị trường Việt đang lộ ra sản phẩm rất hot đó là nồi chiên không dầu. Nhưng có nhiều khách hàng vẫn đang do dự khi tìm đến thiết bị nồi chiên không dầu, họ đang phân vân không biết nên mua hay không, mua rồi sử dụng có an toàn hay không, rất nhiều câu hỏi đặt ra. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé, chắc chắn qua bài viết này các chị em không thể bỏ lỡ sản phẩm này được.

 

                             Quan tâm nhiều: Mùa hè mẹ nên cho trẻ ăn gì để hạ nhiệt? Thiết bị cần thiết vào mùa hè  |  Nên dùng nước khoáng hay nước tinh khiết để nấu ăn

 

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu là thiết bị làm chín thực phẩm bằng cách dùng độ nóng của không khí. Tiếp đó quạt thổi khí nóng thành từng luồng nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Điều này giúp trong quá trình chế biến những món chiên rán không cần phải sử dụng dầu mỡ nữa. Do đó là một sự thay thế lành mạnh cho dụng cụ chiên rán thông thường, sử dụng hàm lượng chất béo ít hơn 80% mà không làm thay đổi bất kỳ hương vị nào của món ăn.

 

Lợi thế so với khi chiên bằng chảo

An toàn, vệ sinh và không gian bếp sạch sẽ

Không những giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng, sản phẩm này còn giúp cho việc bếp núc trở nên an toàn và vệ sinh hơn rất nhiều. Bạn sẽ không còn phải đứng cạnh chảo mỡ nóng và có nguy cơ bắn vào người gây bỏng. 

Với cách chiên bằng chảo bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để dọn dẹp lại căn bếp của mình. Vì khi nấu xong dầu mỡ bắn khắp nơi rất bẩn. Đồ đạc cũng lỉnh kỉnh khắp nơi rất bừa bộn. Quần áo dễ bị ám mùi dầu mỡ và cả không gian trong bếp, ngoài nhà cũng sẽ bị ngập trong mùi chiên. Nếu mỡ bị bắn lên tường sẽ rất khó để lau chùi, vệ sinh.

 

Giảm lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

So với chảo, khi chiên rán bạn phải cho vào chảo rất nhiều dầu để món ăn giòn ngon, nhưng thức ăn chín sẽ ứ rất nhiều dầu mỡ, ăn mau ngán mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn.

Với nồi chiên không dầu này rất được lòng các chị em là việc giảm sử dụng dầu mỡ sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Trong đó, nồi chiên không dầu làm giảm nguy cơ hình thành chất acrylamide độc ​​hại. Hợp chất này hình thành trong một số thực phẩm nhất định trong các phương pháp nấu ăn nhiệt độ cao như chiên rán ngập dầu.

 

 

Lọc mùi và khói

Nồi chiên không dầu được thiết kế sẵn với bộ lọc mùi và khói. Giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon vốn có. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng thực phẩm sẽ bị ám mùi khó chịu hoặc ám khói khiến mất ngon.

 

Tốt cho sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh

Đối với người thích ăn đồ chiên rán nguy cơ béo phì thường cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nồi chiên không dầu thì món ăn không bị ngấm dầu mỡ. Mà thậm chí còn loại bỏ lượng chất béo có bên trong thực phẩm.

Điều này là vô cùng có lợi cho người già, trẻ em, người muốn giảm cân, bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch… Hơn nữa, nồi chiên không dầu sử dụng an toàn sức khỏe hơn so với chiên rán bằng chảo.

Phương pháp truyền thống chiên ngập dầu ở nhiệt độ cao thường hình thành nên acryamide. Đây là chất độc gây các bệnh ung thư rất nguy hiểm như vú, tử cung…

Nhưng nồi chiên không dầu hoàn toàn khác không sản sinh chất độc acryamide khi hoạt động. Như vậy, sử dụng nồi chiên không dầu bạn đã loại bỏ nguy cơ ăn phải acryamide. Bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 

Trong ngày hè này cũng là thời gian mà các bạn cần phải chăm sóc tốt hơn cho con trẻ. Với nồi chiên không dầu Yakyo sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho bạn. Không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn an toàn cho sức khỏe. Chính vì thế, gian bếp của bạn không thể thiếu một sản phẩm đa năng như vậy. Hãy làm cho gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại nhé!

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106