Sự thật về nguồn nước gia đình đang sử dụng

Sự thật về nguồn nước gia đình đang sử dụng

Sự thật về nguồn nước gia đình đang sử dụng

Sự thật về nguồn nước gia đình đang sử dụng

Sự thật về nguồn nước gia đình đang sử dụng
Sự thật về nguồn nước gia đình đang sử dụng

Sự thật về nguồn nước gia đình đang sử dụng

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay, việc chọn mua máy lọc nước phù hợp với nguồn nước sử dụng. Vậy Điện gia dụng Đông Phương sẽ giúp bạn tìm hiểu các sự thật về nước uống đóng chai, đóng bình, tư vấn chọn mua máy lọc nước RO, Nano phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé!

Quan tâm nhiều: Máy lọc nước Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất dành cho trường học

Nước đóng bình giá rẻ bạn cần phải biết

Tại các gia đình, quán ăn, văn phòng làm việc, nhà trọ sinh viên, CBNV…đặc biệt tại các thành phố lớn như Hồ Chí MInh và Hà Nội… nước đóng chai/bình, là loại nước được phổ biến rộng rãi bởi sự tiện dụng của nó. Thế nhưng ít ai biết đến những nguy cơ tiềm ẩn “kinh hồn” đằng sau đó. Hầu hết khách hàng khi đã mua và đươc giao hàng đến tận nhà thì chẳng mấy ai còn bận tâm đến chất lượng thực sự cũng như bất cứ chỉ số nào trên những bình nước.

Sự thật kinh hoàng về nước đóng bình

Nhưng người tiêu dùng nên hiểu rằng “của rẻ là của ôi”, chất lượng nước với giá thành rẻ như thế không thể bảo đảm cho sức khỏe. Khi uống trực tiếp những loại nước này có thể vẫn còn kim loại nặng, vi sinh vật, thậm chí là có cả những sinh vật mủ xanh (loại vi khuẩn gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người như viêm màng tim, viêm đường hô hấp, viêm phổi, nhiễm trùng máu… ).

Bạn cần biết về tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay

Theo đánh giá mới đây của Sở Y tế TPHCM, hầu hết mẫu nước sông tại TPHCM không đạt quy chuẩn, do có hàm lượng sắt, amoni, tổng dầu mỡ, tổng chất rắn lơ lửng, vi sinh không đạt giới hạn cho phép. Đặc biệt, trong lưu vực thu nước của các nhà máy nước ở TPHCM còn nhiều cơ sở sản xuất xả nước thải nhưng chưa được quản lý chặt chẽ.

Chật độc nguy hiểm có trong nguồn nước hiện nay

Nguồn nước ở Việt Nam ta rất đa dạng, mỗi khu vực nhiễm bẩn khác nhau. Nước mưa, nước giếng khoan hay nước thành phố. Thường các tỉnh Miền Bắc sẽ bị nhiễm Ca, Fe, kim loại nặng…. Các khu vực Miền Nam thường có độ PH thấp, nhiễm phèn…. hoặc ở riêng khu vực Hà Nội khu vực Đội Cấn, Sài Đồng thường nhiều cặn đá vôi, Long Biên nước lợ, cặn nhiều, khu Hoàng Mai nước bẩn, nhiễm kim loại nặng…. Ở các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình gần núi đá vôi nhiễm Ca, đá vôi, các khu vực Việt Trì, Lâm Thao ở tỉnh Phú Thọ gần khu hóa chất thường nhiễm nhiều Asen…

Chọn mua máy lọc nước đúng cách dành cho gia đình

Để giải quyết những vần đề nan giải trên, thì sự ra đời của máy lọc nước là giải pháp vấn đề của rất nhiều gia đình hiện nay. Mỗi máy lọc nước có những ưu điểm và nhược điểm. Điện gia dụng Đông Phương là nơi cung cấp và phân phối chính hãng máy lọc nước nóng lạnh Yakyo đến từ Hàn Quốc. Được kết hợp từng công nghệ cho mỗi dòng máy, máy lọc nước RO hay máy lọc nước Nano cho gia đình mình hơn để tránh được những bệnh mà nguồn nước bẩn mang lại.

Máy lọc nước yakyo - Giải pháp lọc nước tốt nhất hiện nay

 

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương là nhà phân phối chính hãng máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc, chúng tôi cam kêt mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người thân của chúng ta trong tình trạng ô nhiễm đe dọa trầm trọng hiện nay.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106