Tại sao nên chọn máy làm mát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

Tại sao nên chọn máy làm mát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

Tại sao nên chọn máy làm mát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

Tại sao nên chọn máy làm mát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

Tại sao nên chọn máy làm mát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?
Tại sao nên chọn máy làm mát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

Tại sao nên chọn máy làm mát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

Mùa hè đang đến, không khí nóng bức được cảm nhận rõ rệt trong những ngày gần đây. Người tiêu dùng đang săn một thiết bị làm mát khác nhau như máy lạnh, quạt điện, quạt phun sương...Nhất là với các gia đình đang có con nhỏ, việc chọn lựa một sản phẩm còn phải đáp ứng nhu cầu an toàn sức khỏe của bé luôn là ưu tiên hàng đầu.

 

Điện Gia Dụng Đông Phương mang một sản phẩm máy làm mát đáp ứng nhu cầu thiết yếu trên của các bà mẹ, cho bé cảm giác tận hưởng bầu không khí dịu mát như đang đứng trước biển cả hay gió trời tự nhiên...đến từ chiếc máy làm mát không khí của công ty chúng tôi. Nếu bạn còn thắc mắc tại sao nên chọn máy làm mát cho trẻ nhỏ thì dưới đây chắc chắn sẽ là câu trả lời đầy thuyết phục cho gia đình bạn!

 

Quan tâm nhiều : Trung tâm bảo hành máy làm mát 

                                                             

 

Cung cấp khí tươi đối lưu tự nhiên an toàn cho hệ hô hấp              

Vấn đề hô hấp ở trẻ nhỏ luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu vì thân nhiệt trẻ nhỏ thường cao hơn người bình thường nhưng sức đề kháng yếu hơn nên dễ bị sốc nhiệt. Máy làm mát  với nguyên lý làm mát hoàn toàn tự nhiên, ứng dụng công nghệ bốc hơi trực tiếp vô cùng hiệu quả, hút khí nóng bên ngoài và dùng hơi nước hạ nhiệt độ xuống thấp qua bộ thông gió làm mát Cooling pad. Tấm lọc này làm giảm nhiệt độ, lọc bụi bẩn và cho ra bầu không khí trong lành.

Việc làm mát bằng máy làm mát được hầu hết các mẹ thông thái tin tưởng chọn lựa, an toàn cho mẹ và bé.

 

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ em bé đến người già      

Nếu như máy lạnh, quạt phun sương khuyến cáo không nên sử dụng cho người già và trẻ nhỏ thì những chiếc máy làm mát là lựa chọn phù hợp cho trẻ nhỏ cũng như cả gia đình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy làm mát để dùng cho ông bà, cha mẹ, hay trẻ nhỏ… để giúp xua tan đi cái nóng của mùa hè ,cảm nhận bầu không khí trong lành mới rượi như đang ở ngoài biển, khí trời tự nhiên mát mẻ.

Máy làm mát không làm khô da trẻ, không khiến không khí trong phòng quá ẩm ướt, không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong nhà của bạn, đảm bảo là một thiết bị tối đa hóa khả năng làm mát, giúp mẹ chăm sóc cho bé chu đáo nhất.

 

                                                          

 

Thiết kế gọn nhẹ dễ lắp đặt và di chuyển

Không chỉ phù hợp cho nhiều đối tượng, an toàn cho bé mà máy làm mát còn là sự lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Từ phòng khách, nhà ăn đến phòng ngủ...tất cả đều có thể sử dụng thiết bị này.

Mẹ thường ẵm bé từ phòng ngủ ra phòng khách, đến nhà ăn...mà không phải bận tâm ảnh hưởng đến việc làm mát cho bé. Với máy làm mát USAircooler và Yakyo, bạn hoàn toàn yên tâm về cơ động, nhẹ , dễ di chuyển của máy bởi vì máy có thiết kế gọn nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích trong không gian sống của bạn. Ngoài ra máy làm mát còn có bánh xe di chuyển đến những nơi bạn muốn, có thể dùng cùng một chiếc máy làm mát cho các không gian nối liền nhau để tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.

 

Giảm một khoản chi phí đầu tư đáng kể

Có một điều mà không phải mẹ em nào cũng biết đến, đó là nếu chọn máy lạnh làm mát ngoài việc không tốt cho hô hấp của trẻ, dễ bị sốc nhiệt gây nguy hiểm cho bé thì còn tốn kém một khoản chi phí đầu tư khá lớn của cả gia đình từ chi phí lắp đặt đến chi phí mua thiết bị.

Mẹ cân nhắc chọn chiếc máy làm mát phù hợp cho bé và tiết kiệm chi phí thì còn chần chừ gì nữa phải không nào?

 

                                                        

Máy làm mát không khí phòng ngủ 2000BS

 

Tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

Nhà có em bé thường phát sinh nhiều thiết bị dùng điện nên mẹ thường phải lo lắng hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Với máy làm mát Yakyo có nhiều lựa chọn về công suất thích hợp với từng không gian nên không gây lãng phí cho người sử dụng. Ngoài ra việc thiết bị này hoạt động theo nguyên lý làm mát bằng hơi nước đơn giản nên không hao tốn quá nhiều điện năng. Diện tích làm mát lớn, khả năng làm mát nhanh, có thể di chuyển dễ dàng giữa các căn phòng… Tất cả đều góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Đảm bảo bạn có thể dư giả một khoản chi tiêu đáng kể.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106