Tư vấn cách trang trí không gian cho quán ăn vặt

Tư vấn cách trang trí không gian cho quán ăn vặt

Tư vấn cách trang trí không gian cho quán ăn vặt

Tư vấn cách trang trí không gian cho quán ăn vặt

Tư vấn cách trang trí không gian cho quán ăn vặt
Tư vấn cách trang trí không gian cho quán ăn vặt

Tư vấn cách bài trí không gian cho quán ăn vặt

Quán ăn vặt với phần lớn đối tượng khách hàng là giới trẻ vốn cá tính và năng động, không chỉ đa dạng về thực đơn, cách chế biến độc đáo, không gian quán còn đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ chân họ cho những lần sau. Vậy đối tượng khách hàng giới trẻ họ thích không gian quán như thế nào? bài viết sẽ chia sẻ cho bạn cách bài trí không gian quán ăn vặt chuẩn nhất mà nhất định bạn phải xem và lưu tâm.

 

1. Không gian quán phải nhẹ nhàng lãng mạn: - nghe có vẻ khó khăn khi thực hiện trang trí nhưng lại rất đơn giản và tiết kiệm, chỉ cần trang bị ánh sáng vàng đan xen với ánh sáng trắng cũng đủ tạo cảm giác nhẹ nhàng cho không gian quán, phải nhớ rằng ánh sáng trắng với độ sáng không vươt quá độ sáng của ánh sáng vàng, đi ngược lại với cách bài trí thông thường, đối với quán ăn vặt ánh sáng trắng chỉ nên sử dụng tại một trong những góc cạnh của tường nhà là hợp lý nhất.

 

Xem nhiều nhất : Chia sẻ bí quyết thu hút khách hàng cho quán Cafe

 

2. Trang trí tường mới lạ, độc đáo và có nội dung : Không hiếm những quán sử dụng tranh treo tường như một vật phẩm phong thủy thu hút thực khách, bạn có biết chính những cái mới lạ, độc đáo mới mang lại những bức ảnh đẹp để thực khách check - in trên mạng xã hội... như một hình thức Marketing tuyệt vời và không tốn kém. Để cho tiết kiệm hơn bạn có thể sử dụng tranh dán tường nhé.

Không gian với tông màu nhẹ luôn thu hút giới trẻ

 

3. Không gian phải mát mẻ : - đây là một yếu tố hết sức quan trọng nhưng hầu như chúng ta đều bỏ lơ hoặc trang bị quá nhiều quạt treo tường gây mất mỹ quan, chia sẻ bạn biết một bí mật rằng "giới trẻ thường không thích gió thổi vào mặt và làm rối tóc đâu nhé" , thế nên bạn nên cân nhắc khi chọn thiết bị làm mát nhé

Máy làm mát giúp làm mát mà không gây mất thẩm mỹ và giảm tải chi phí điện năng hàng tháng

 

4. Sử dụng cây xanh để bàn để tạo điểm nhấn thu hút: Với mỗi cây xanh để bàn, chắc chắn bạn sẽ thật sự khác biệt, bởi hầu bên ngoài các quán thường bỏ qua việc này, giới trẻ thì luôn thích như thế, trong một không gian có tiếng nhạc du dương, cảnh sắc lãng mạn bên người yêu ... tất cả những yếu tố đó tạo nên sự ấn tượng nơi khách hàng của bạn, đây chính là điều để họ quay trở lại quán cho những lần sau .

Cây xanh để bàn vừa tạo điểm nhấn vừ tô thêm vẻ đẹp lãng mạn cho không gian quán

 

5. Trang bị thiết bị cung cấp nước uống sạch miễn phí: - Hầu hết các quán đều sử dụng nước uống từ bình 20L vốn tốn kém , không đảm bảo vệ sinh lại bất tiện , nếu có điều kiện bạn có thể sử dụng các loại máy cung cấp nước sạch uống tại nguồn, tích hợp thêm vòi nóng - lạnh, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian cho khâu chế biến, vừa giảm tải công việc phục vụ hàng này.

Máy lọc nước uống trực tiếp từ nguồn giúp công việc kinh doanh , phục vụ kh tốt hơn rất nhiều

 

6. Vật dụng bàn ghế không cần bền nhưng đẹp và có tông màu sáng phù hợp - tông màu sáng là tông màu phù hợp với không gian tổng thể, không nên chọn bàn ghế có màu nổi trội hơn toàn bộ không gian nhé. cần có sự hài hòa về màu sắc để không gian trở lên tĩnh mịch và lãng mạn, ngoài ra bạn cũng cần tham khảo thêm cách bài trí bàn ghế sao cho phù hợp với diện tích và tính mỹ thuật nhé.

Bàn ghế với tông màu sáng nhẹ giúp không gian tổng thể hài hòa hơn.

 

Trên đây là những chia sẻ về cách bài trí không gian quán sao cho phong cách và chất nhất ! Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và thiết kế ra được một không gian đẹp.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106