Tư vấn mua quà tết cho bố mẹ lớn tuổi

Tư vấn mua quà tết cho bố mẹ lớn tuổi

Tư vấn mua quà tết cho bố mẹ lớn tuổi

Tư vấn mua quà tết cho bố mẹ lớn tuổi

Tư vấn mua quà tết cho bố mẹ lớn tuổi
Tư vấn mua quà tết cho bố mẹ lớn tuổi

Tư vấn mua quà tết cho bố mẹ lớn tuổi

Mua quà tết cho bố mẹ là công việc quan trọng mà mỗi người con đều muốn hoàn thành thật tốt để mang đến niềm vui cho bố mẹ ngày đầu năm. Mỗi năm bố mẹ lại già đi và nhu cầu cuộc sống lại khác đi, đối với người già thì các gợi ý dưới đây là rất phù hợp khi muốn tặng quà tết.

 

Thực phẩm dinh dưỡng và phù hợp

Tổ yến bổ dưỡng cho người cao tuổi

 

Nên lựa chọn những loại thực phẩm quý và bổ dưỡng để dành tặng bố mẹ dịp tết. Nhân sâm luôn là món ăn bổ dưỡng dành cho người già mà mọi người con đều muốn dành tặng bố mẹ. Trà ngon cũng là gợi ý hay nếu ông bà có thói quen thưởng thức loại thức uống này. Bên cạnh đó, người con cũng có thể chuẩn bị những loại thực phẩm hằng ngày yêu thích của bố mẹ để tiện việc sử dụng.

 

Các vật dụng hỗ trợ sinh hoạt

Cuộc sống sinh hoạt của người cao tuổi không thể tránh khỏi những khó khăn và bất tiện khi sức khỏe đã giảm sút. Những vật dụng hỗ trợ như thiết bị gia dụng thông minh, các loại máy hỗ trợ sức khỏe, đồ công nghệ… đang ngày càng cần thiết cho người cao tuổi.

Bộ chăn nệm tốt cũng là vật dụng sinh hoạt cần thiết cho người già, cần lưu ý chọn mua sản phẩm có chất liệu vải thông thoáng, giữ ấm tốt nhưng không bị bí. Tránh chọn mua nệm lò xo cho người lớn tuổi vì có thể gây choáng váng khi sử dụng.

 

Thiết bị gia dụng hỗ trợ sinh hoạt người cao tuổi

 

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng gia đình

Một chuyến đi cùng gia đình luôn là niềm vui lớn của bố mẹ mỗi năm. Tết là dịp thích hợp nhất để cả nhà cùng nghỉ ngơi thư giãn và có những giây phút thoải mái bên nhau trong những chuyến đi. Cần lựa chọn gói dịch vụ tốt và địa điểm phù hợp với sức khỏe người già. Du lịch đến suối nước nóng, biển, du lịch sinh thái… đều rất phù hợp để cả gia đình tham gia.

 

Thông tin được quan tâm nhiều: Xu hướng quà tết năm Kỷ Hợi 2019

 

Máy tập thể dục

Máy tập dành cho người già

 

Máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy massage… đều rất hữu ích với sức khỏe người lớn tuổi. Vận động luôn rất cần thiết nếu muốn duy trì sức khỏe dẻo dai và tinh thần minh mẫn ở người già. Các thiết bị tập thể dục tạo điều kiện tập luyện phù hợp cho bố mẹ ngay tại nhà là món quà ý nghĩa mà con cái có thể lựa chọn.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106