Ưu điểm máy làm mát USAircooler...Bạn có biết?

Ưu điểm máy làm mát USAircooler...Bạn có biết?

Ưu điểm máy làm mát USAircooler...Bạn có biết?

Ưu điểm máy làm mát USAircooler...Bạn có biết?

Ưu điểm máy làm mát USAircooler...Bạn có biết?
Ưu điểm máy làm mát USAircooler...Bạn có biết?

Ưu điểm máy làm mát USAircooler...Bạn có biết?

Nhiệt độ tăng cao làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe, công việc của bạn và mọi người xung quanh? Lựa chọn một thiết bị làm mát không khí là nhu cầu thiết yếu và cấp bách. Bạn đang băn khoăn lựa chọn máy làm mát USAircooler hay máy lạnh nào là phù hợp? USAircooler sẽ cung cấp một số thông tin thiết thực về sản phẩm máy làm mát không khí – một lựa chọn hoàn hảo dành cho người tiêu dùng thông minh khi chọn USAircooler bởi các tính năng vượt trội hơn cả máy lạnh

1. Tiết kiệm chi phí đầu tư:

Chọn mua một máy làm mát Yakyo sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí so với việc bạn chọn mua một máy lạnh với cùng diện tích sử dụng.

Chẳng hạn, khách hàng mua máy làm mát USAircooler Model 2000BS chỉ có giá tầm 5 triệu đồng, trong khi một chiếc máy lạnh sử dụng cùng diện tích phải mất khoảng 9 triệu đồng.

 

2. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ:

Máy làm mát USAircooler tiết kiệm được 90% điện năng so với máy lạnh có cùng công suất. Cụ thể, trong khi máy làm mát USAircooler chỉ hao tốn 80W/h thì một chiếc máy lạnh lại tiêu hao tới 770W/h.

“Kiến tha lâu đầy tổ” - Tiết kiệm điện năng tiêu hao cũng chính là tiết kiệm chi phí định kỳ cho bạn. Hãy hình dung 1 tháng… 2 tháng, chi phí bạn có thể không quá nhiều, nhưng thời gian sử dụng 1 năm thì hẳn là bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí “kếch xù”.

 

3. Nhiệt độ làm mát:

Nếu máy lạnh làm mát không khí từ 16 – 300C trong khi hơi lạnh từ máy làm mát USAircooler từ 260± 20C phù hợp với nhiệt độ cơ thể không gây nóng, ngột ngạt và không có cảm giác chóng mặt, choáng hay khô khan khi đi ra khỏi phòng. Hơn nữa, máy làm mát USAircooler lọc không khí tuần hoàn và đối lưu tốt, đảm bảo cung cấp khí tươi mà không tù lại như khi sử dụng máy lạnh.

 

4. Hình thức làm mát:

Hoạt động trên nguyên lý lọc không khí tự nhiên, với cơ chế trao đổi nhiệt tại giàn lạnh qua tấm Coolingpad giữa không khí và nước, khác với máy lạnh (sử dụng khí Gas) cho nên máy làm mát USAircooler không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

5. Di chuyển dễ dàng:

Máy làm mát USAircooler có 4 bánh xe di chuyển rất thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như chuyển chổ trong quá trình sử dụng, không cố định như máy lạnh (vừa tốn chi phí lắp đặt, vừa khó di chuyển).

Không gian sử dụng: máy làm mát USAircooler thích hợp cho cả không gian kín và mở

Đảm bảo khắc phục nhược điểm của máy lạnh, máy làm mát không khí USAircooler không chỉ phù hợp cho không gian kín như phòng ngủ, văn phòng, quán karaoke, beer club… mà còn đáp ứng nhu cầu cho các không gian mở như: phòng khách, showroom, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, trường học, bệnh viện, phòng game,… Trong khi đó, máy lạnh chỉ hoạt động được trong phòng kín.

6. An toàn sức khỏe:

Máy làm mát không khí USAircooler hoạt động bằng khí tươi tự nhiên, luôn cân bằng độ ẩm với môi trường bên ngoài nên sẽ không gây khô da, không khí luôn đối lưu nên không gây nóng lạnh đột ngột đảm bảo cho sức khoẻ, đặc biệt với người già và trẻ em.

Chi phí bảo dưỡng: vệ sinh định kỳ cho máy làm máy USAircooler cực kỳ đơn giản dù bạn không phải người thợ chuyên nghiệp, chi cần đọc hướng dẫn sử dụng và tiến hành đúng các bước, bạn có thể vệ sinh máy sạch sẽ.

Đối với máy lạnh, bạn phải tốn chi phí bảo trì tầm 300.000đ/lần cho thợ, chưa kể phải nạp thêm gas khi áp suất gas suy hao.

7. Thân thiện với môi trường:

Máy làm mát USAircooler hoạt động hoàn toàn qua cơ chế lọc không khí tự nhiên, không sử dụng khí Gas như máy lạnh nên đảm bảo cho người tiêu dùng một môi trường trong sạch, không gây hiệu ứng nhà kính, đảm bảo sức khỏe cho con trẻ. Đặc biệt, khác với máy lạnh gây ám mùi trong phòng kín thì máy làm mát USAircooler khử mùi thức ăn hiệu quả, bạn hoàn toàn yên tâm rằng nhà bếp của bạn là nơi lý tưởng để gia đình bạn quây quần bên nhau sau một ngày lao động mệt mỏi. 

 

Với những điểm khác biệt, tiện ích vượt trội giữa máy làm mát thông minh USAircooler và máy lạnh trên, chắc hẳn bạn đã tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho bài toán kinh tế hiện nay?

Nhà sẽ là nơi thư giãn lý tưởng để bạn quay về, văn phòng sẽ là nơi hấp dẫn để bạn làm việc, nhà xưởng sẽ là nơi đầy ắp niềm vui, quán cafe là nơi rộn rã tiếng nói cười…

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị P10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106