Vì sao nên mua máy làm mát Usaircooler

Vì sao nên mua máy làm mát Usaircooler

Vì sao nên mua máy làm mát Usaircooler

Vì sao nên mua máy làm mát Usaircooler

Vì sao nên mua máy làm mát Usaircooler
Vì sao nên mua máy làm mát Usaircooler

Vì sao nên mua máy làm mát Usaircooler

Là một thương hiệu đến từ Hoa Kỳ - máy làm mát Usaircooler là một giải pháp làm mát hữu hiệu cho không gian mở tại gia đình. Được phân phối duy nhất bởi Điện Gia Dụng Đông Phương và Yakyo Việt Nam. Với hệ thống showroom và các trung tâm lớn như Big C trên toàn quốc mang lại cảm giác mua sắm đáng tin cậy cho người dân. Đồng thời mang đến một giải pháp làm mát tiên tiến, an toàn và tiết kiệm điện. Sản phẩm máy làm mát USAircooler được bán trên hầu hết các quốc gia Châu Á và Vùng Lãnh Thổ.

 

Công năng tuyệt vời của dòng máy làm mát không khí dành cho gia đình mà bạn nhất định phải mua để bảo vệ sức khỏe gia đình:

 

+ Loại bỏ được không khí nóng, khô hanh tồn tại trong ngôi nhà chúng ta bằng cách hạ nhiệt và làm lạnh chúng.

+ Loại bỏ bụi bẩn liti có trong không khí nhà bạn, giúp tạo ra không gian trong lành và thư thái

+ Tính năng Ion được trang bị giúp loại bỏ những vi khuẩn trên cơ thể người, bổ sung Oxy giúp làm giàu không khí

+ Dùng cho không gian mở, thoáng (máy lạnh phải đóng kín cửa) và tiết giảm điện năng chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh

 

 

Một phiên bản máy làm mát cao cấp dùng cho phòng khách rất được ưa chuộng bởi gia đình Việt

 

Máy hoạt động dựa trên sự bay hơi nước tự nhiên trong khí quyển, với thiết kế gồm 4 phần là vỏ máy, tấm cooling pad làm lạnh , động cơ và bồn chứa nước, để có thể sử dụng được những tính năng tuyệt vời trên thì bạn chỉ việc chế nước vào bình qua cửa cấp nước, ghim điện và thao tác với điều kiển Remote hoặc các vị trí phím, khi tính năng "Cool" làm lạnh được khởi động, lập tức nước được bơm lên từ bồn chứa, rải đều lên tấm cooling pad để hạ nhiệt độ nước (nước đang ở 29 độ khi đi qua tấm cooling pad sẽ có nhiệt độ 26 độ C) lúc này động cơ sẽ hút gió nóng trong nhà đi xuyên qua màng, hạ nhiệt độ gió, quy trình khử mùi, lọc bụi đồng thời diễn ra và trả ra một luồng gió mát lạnh tự nhiên.

 

Một giải pháp hạ nhiệt độ dành cho không gian mở hoàn toàn tự nhiên

 

Với những tính năng tuyệt vời trên máy làm mát USAircooler trở thành vật dụng không thể thiếu tại mỗi gia đình, thiết kế thanh nhã, màu sắc sang trọng và tinh tế giúp tô điểm thêm nét thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn, đặc biệt là phòng khách luôn mở và là nơi gia đình đoàn tụ sau những ngày làm việc mệt nhọc, là nơi tiếp đón những vị khách thân yêu của chúng ta. sẽ là không tồi nếu bạn có ý định sở hữu chúng để loại bỏ cái nóng oi bức vốn đặc trưng của đất nước ta.

 

Không những thế mà dòng máy này còn được ưa chuộng bởi các công ty, nhà xưởng và các hộ kinh doanh..phổ biến như các quán Cafe sân vườn , các quán ăn... hội trường, trường học, nhà thờ... chính khả năng làm mát toàn diện dùng cho không gian mở và tiết kiệm điện đã quyết định mà nhiều công ty xí nghiệp quyết định đầu tư dòng máy hòng mang lại lợi ích về lâu dài, cũng là cách để họ cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của họ tốt hơn hòng giữ chân khách hàng của mình về lâu dài.

 

Với không gian mở và lớn như hội trường thì máy làm mát là lựa chọn tối ưu

 

Thật vậy ! đứng trước một hiện trạng biến đổi khí hậu toàn cầu, dẫn đến con người phải đối diện với rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng với những căn bệnh không thuốc chữa như Ung Thư.... Chúng ta không thể để cho sức khỏe chúng ta bị xâm hại mỗi ngày như vậy được, chúng ta cần một giải pháp thời đại để bảo vệ sức khỏe người thân , gia đình trước hết là tại mỗi gia đình chúng ta, có như vậy chúng ta mới có được một cuộc sống chất lượng và Viên Mãn

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 19 Gò Vấp HCM

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106