8 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp Ngày của mẹ 2019

8 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp Ngày của mẹ 2019

8 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp Ngày của mẹ 2019

8 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp Ngày của mẹ 2019

8 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp Ngày của mẹ 2019
8 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp Ngày của mẹ 2019

8 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp Ngày của mẹ 2019

Vào ngày đặc biệt này, mỗi người con đều mong muốn lựa chọn được món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất để thể hiện tấm lòng quan tâm đến người phụ nữ đã có công sinh thành. Dưới đây là 8 gợi ý quà tặng được rất nhiều người yêu thích khi lựa chọn quà tặng cho mẹ nhân Ngày của mẹ.

 

Nước hoa

Phụ nữ đôi khi vì muốn tiết kiệm mà không dám sắm cho mình lọ nước hoa yêu thích chứ ít ai lại không quan tâm tới món đồ được chế tạo dành riêng cho họ. Dành tặng mẹ hương nước hoa mẹ thích chính là món quà khiến mẹ ấn tượng nhất.

 

Đừng bỏ lỡ: Thiết bị nhà bếp tiện nghi - Quà tết ý nghĩa cho mẹ

 

Cài áo

Cài áo luôn là món quà quen thuộc đối với những dịp kỷ niệm của mẹ. Món trang sức nhỏ lấp lánh trên ngực người phụ nữ gia đình giống như chiếc huân chương ghi nhận những đóng góp to lớn của mẹ. Món quà này tuy nhỏ nhưng lại rất ý nghĩa và cần thiết, đó là món trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của người phụ nữ thành đạt.

 

Chiếc cài áo nhỏ mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

 

Trang sức

Trang sức được tạo ra để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Món đồ làm từ những kim loại quý hiếm này là món quà có giá trị và thường được lưu trữ rất lâu. Tặng mẹ một sợi dây chuyền bạc hoặc một chiếc nhẫn có kiểu dáng tinh tế chắc chắn sẽ khiến mẹ rất bất ngờ.

 

Hoa

Tuy không thể lưu trữ lâu như những món đồ khác nhưng đóa hoa đẹp là lời chúc mừng tuyệt vời nhất gửi đến người phụ nữ. Bởi nó mang nét đẹp rạng ngời như chính người phụ nữ do đó luôn được phái đẹp yêu thích.

 

Một buổi dã ngoại cuối tuần

Cùng cả nhà thư giãn ngoài trời vào cuối tuần luôn là điều khiến người phụ nữ hạnh phúc. Bạn có thể chuẩn bị thức ăn, lịch trình, các hoạt động… và chọn một địa điểm thích hợp gần nhà để cả gia đình có một buổi dã ngoại cuối tuần đầy tiếng cười, đó chính là món quà mẹ yêu thích nhất.

 

Du lịch cùng gia đình

 

Album ảnh tự làm

Xếp những tấm hình lưu giữ kỷ niệm cũ của gia đình vào một cuốn album dễ thương dành tặng mẹ cũng là một gợi ý hay. Đối với người phụ nữ, không có gì quý giá hơn những kỷ niệm hạnh phúc, xum vầy của cả gia đình.

 

Vật dụng gia đình

Cuộc sống của các bà mẹ vốn gắn bó với công việc nội trợ và chăm sóc nhà cửa. Chính vì thế những vật dụng gia đình thông minh sẽ là sự hỗ trợ thiết thực đối với cuộc sống của họ. Đây cũng chính là xu hướng tặng quà mới hiện nay, tặng những món đồ có ích cho cuộc sống người nhận.

 

Đồ dùng tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt của người lớn tuổi

 

Đồng hồ

Với cuộc sống bận rộng và rất nhiều công việc phải đảm đương mỗi ngày, người phụ nữ thường rất cần món đồ này để quản lý thời gian. Nếu chiếc đồng hồ đeo tay của mẹ bạn đã cũ bạn có thể lựa chọn ngay món quà thiết thực này cho mẹ.

Bài viết trên đã tập hợp những món quà phổ biến được lựa chọn nhiều nhất trong Ngày của mẹ. Bạn có thể lựa chọn 1 trong số những món quà trên để gây bất ngờ cho mẹ trong Ngày của mẹ năm 2019 sắp tới.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106