9 lý do bạn nên chọn máy làm mát USAircooler cho mùa hè

9 lý do bạn nên chọn máy làm mát USAircooler cho mùa hè

9 lý do bạn nên chọn máy làm mát USAircooler cho mùa hè

9 lý do bạn nên chọn máy làm mát USAircooler cho mùa hè

9 lý do bạn nên chọn máy làm mát USAircooler cho mùa hè
9 lý do bạn nên chọn máy làm mát USAircooler cho mùa hè

9 lý do bạn nên chọn máy làm mát USAircooler cho mùa hè

Máy làm mát USAircooler là một trong những thiết bị làm mát tự nhiên được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nhất là vào mùa hè, nhu cầu làm mát tăng cao thì các dòng máy USAircooler là một lựa chọn phù hợp bởi những tính năng vượt trội, và trên hết là khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình.  

 

1.Thương hiệu Hoa Kỳ

Dòng máy làm mát chính hãng USAircooler là một thương uy tín của Hoa Kỳ, được phân phối tại Công ty Điện máy gia dụng Đông Phương. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn vì thiết kế hiện đại, tính năng tốt và có độ bền cao.

2. Tính năng làm mát tự nhiên

Với nguyên lý làm mát bằng cách sử dụng hơi nước để giảm nhiệt độ không khí trong không gian và đem lại luồn gió tươi mát cho căn phòng. Máy làm mát USAircooler sẽ giúp giảm nhiệt độ của không gian ở mức thấp nhất 240C .  Tùy thuộc vào độ ẩm không khí và nhiệt độ môi trường mà máy làm mát không khí sẽ phát huy hiệu quả trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Máy làm mát đem lại nguồn không khí trong lành cho gia đình

3. An toàn với sức khỏe mọi đối tượng

Máy làm mát USAircooler được trang bị tính năng ion âm được giúp bổ sung lượng oxy có trong không khí. Từ đó tạo cảm giác thư thái và trong lành cho môi trường sống, ion âm còn loại bỏ được lượng vi khuẩn kí sinh có hại và bụi bẩn liti và tạo ra không gian trong lành và thư thái. Sản phẫm còn sở hữu nhiều chức năng làm mát khác nhau như chế độ quạt khô, quạt nước, mức gió nên sẽ hoàn toàn phù hợp với những gia đình có người già, trẻ em. 

4. Cân bằng độ ẩm không khí không gây khô da

Khi sử dụng máy làm mát thường xuyên trong thời tiết nóng thì người dùng cũng không phải lo về vấn đề da khô. Máy làm mát chủ yếu sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, cơ chế này sẽ giúp tăng độ ẩm cho căn phòng khô nóng và đảm bảo không gian luôn nhận được độ ẩm cân bằng.

5. Mẫu mã đa dạng và sang trọng

Rất nhiều người dùng lựa chọn dòng máy làm mát USAircooler cho phòng khách vì kiểu dáng sang trọng, hiện đạu phù hợp với mọi không gian. Tông màu trắng sáng cùng thiết kế hình khối hiện đại giúp hấp thụ quang và phản quang, tạo cảm giác thẩm mỹ sang trọng cho phòng khách. Màu trắng cũng được xem là màu sắc phong thủy mang đến sự may mắn cho chủ nhân.

6. Chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn khi sử dụng

Máy làm mát với chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, lồng quạt được đan khít chắc chắn. Nếu gia đình có trẻ nhỏ năng động thì việc dùng máy làm mát USAircooler sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối khi chạm vào. 

7. Chức năng hẹn giờ tắt

Các dòng máy làm mát cao cấp USAircooler đều có chế độ hẹn giờ đơn giản bằng thao tác điều chỉnh chế độ hoạt động 2-4-6-8 tiếng. Người dùng có thể yên tâm ngủ ngon giấc và không lo về việc lãng phí điện tiêu dùng hiệu quả.

Máy làm mát USAircooler PGT 2000 PS cho không gian lớn

8.Chi phí bỏ ra thấp

Mức giá của máy làm mát chỉ dao động trong khoảng 3 - 10 triệu, rẻ hơn nhiều so với máy lạnh. Ngoài ra số chi phí mà người dùng phải chi trả cho tiền điền hàng tháng khi sử dụng máy làm mát chỉ tương đương với máy quạt thông thường. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời mà bạn có thể chọn lựa dòng máy USAircooler cho gia đình sử dụng “thả ga” trong mùa nóng mà không lo đến số tiền phải bỏ ra.

Bài viết được yêu thích: Lưu ý an toàn khi sử dụng máy làm mát trong nhà bếp

                                     Nên mua máy làm mát hay qujat phun sương

9.Linh động khi sử dụng

Một ưu điểm của sản phẩm USAircooler chính là người dùng có thể linh động di chuyển đến những vị trí trong không gian nhờ hệ thống bánh xe. Ngoài ra các dòng máy đa dạng với nhiều công suất khác nhau như  USAircooler 2500E3,  PGT 2000BS,  PGT5500TC cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu làm mát trên nhiều khoảng diện tích tại phòng ngủ, phòng khách, hay thậm chí là khu vực sân vườn.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106