Bí quyết đeo đồ trang sức theo phong thủy

Bí quyết đeo đồ trang sức theo phong thủy

Bí quyết đeo đồ trang sức theo phong thủy

Bí quyết đeo đồ trang sức theo phong thủy

Bí quyết đeo đồ trang sức theo phong thủy
Bí quyết đeo đồ trang sức theo phong thủy

Bí quyết đeo đồ trang sức theo phong thủy "hợp vận" 12 con giáp đầu năm 2020

 Ngày Tết, chúng ta không chỉ nên quan tâm đến việc lựa chọn quần áo mà các món đồ trang sức cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến vận may trong năm mới. Bài viết sau sẽ bật mí cách chọn đeo đồ trang sức theo phong thủy cho từng con giáp trong 3 ngày Tết Canh Tý năm 2020, giúp gia chủ nhận được may mắn và tài lộc.

 

Quan tâm nhiều: Vì sao phải chọn người xông đất năm 2020   |  List những thứ cần làm để chuẩn bị trước Tết

 

Vì sao đồ trang sức nên được chọn lựa kỹ vào ngày Tết?

 

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi một loại trang sức đều mang một nguồn năng lượng khác nhau. Nếu loại trang sức đó phù hợp với mệnh và cung hoàng đạo của bản mệnh sẽ  mang lại nguồn năng lượng và sức mạnh đáng kể để thu hút tài lộc và khởi đầu thuận lợi. Ngoài ra, đồ trang sức cũng có liên quan đến yếu tố âm dương ngũ hành trong phong thủy nên trang sức cũng chịu ảnh hưởng lớn từ vũ trụ. 

 

Biết cách chọn đeo đồ trang sức theo phong thủy sẽ giúp bản chủ gặp may mắn trong năm mới

 

Do vậy nên, việc chúng ta đeo món trang sức gì và có hợp mệnh hay không cũng ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời. Nếu hợp, món đồ trang sức đó chính là điều kiện mang đến năng lượng và giúp tài khí của gia chủ phát triển, nếu không hợp, món trang sức sẽ cản trở năng lượng, vượng khí gia đình không dồi dào và thậm chí, kìm hãm mọi thứ.

 

12 con giáp nên chọn đeo trang sức gì trong năm mới?

 

Dựa theo các ghi chép trong phong thủy, 12 con giáp nên lựa chọn những loại trang sức sau trong 3 ngày đầu năm Tết Canh Tý sắp tới.

 

- Đối với người tuổi Tý, ngày mồng 1 Tết nên lựa chọn trang sức là: đá núi lửa, thạch anh đen, mã não đen. Ngày mồng 2 Tết nên chọn trang s tức là: mã não đỏ, san hô, lưu ly đỏ . Ngày mồng 3 Tết nên chọn  trang sức là: bích tỷ, lưu ly, thạch anh tím.

- Đối với người tuổi Sửu, vào ngày mồng 1 Tết nên lựa chọn trang sức là: thạch anh tím, lưu ly hay bích tỷ. Ngày mồng 2 Tết nên đeo trang sức từ thạch anh trắng, kim cương, mã não trắng. Ngày mồng 3 Tết nên ưu tiên các loại trang sức từ đá saphia, đá núi lửa, mã não.

- Đối với người tuổi Dần, ngày mồng 1 Tết nên đeo trang sức làm từ đá mặt trăng, ngọc trai, mã não, hạt bồ đề. Trong ngày mồng 2 Tết nên chọn trang sức từ đá mặt trăng, tùng thạch, ngọc lục bảo . Ngày mồng 3 Tết có thể đeo  thạch anh mắt hổ.

- Đối với người tuổi Mão, trong ngày mồng 1 nên đeo mã não trắng, thạch anh trắng, kim cương. Vào ngày mồng 2 Tết nên chọn trang sức làm từ đá phí thủy, đá thạch anh linh. Trong ngày mồng 3 Tết nên đeo trang sức làm từ các loại đá lưu ly, hổ phách.

- Đối với  người tuổi Thìn, ngày mồng 1 Tết nên đeo trang sức làm từ đá thạch anh hồng, san hô, hoặc đá hồng ngọc. Vào ngày mồng 2 Tết nên chọn các món đồ trang sức làm từ mã não, hoặc hạt bồ đề, đá mặt trăng. vào ngày mồng 3 Tết nên chọn các loại  trang sức chế tác từ san hô đỏ, mã não đỏ.

 

Gia chủ có thể chọn đeo đồ trang sức theo phong thủy hợp tu

 

- Đối với người tuổi Tỵ, trong mồng 1 Tết nên lựa chọn các món trang sức như đá thạch anh tím, đá lưu ly. Vào ngày mồng 2 Tết có thể chọn đeo các món trang sức làm từ mã não trắng, đá thạch anh trắng. Còn mồng 3 Tết nên chọn đeo đồ trang sức theo phong thủy làm từ đá núi lửa, mã não đen.

- Đối với người tuổi Ngọ, ngày mồng 1 Tết nên lựa chọn đeo trang sức làm từ đá phỉ thúy, thạch anh linh, ngọc lục bảo. Trong ngày mồng 2 Tết nên chọn đeo trang sức làm từ đá ngọc bích,  mã não, hạt bồ đề, ngọc trai. Trong mồng 3 Tết nên chọn các loại trang sức là: đá mặt trăng, tùng thạch, ngọc lục bảo.

- Đối với  người tuổi Mùi, trong ngày đầu năm mùng 1 Tết nên lựa chọn đeo đá lưu ly, đá san hô đỏ, hoặc mã não đỏ. Trong ngày mồng 2 Tết nên chọn đeo các món trang sức như đá kim cương, đá thạch anh trắng . Còn ngày mồng 3 Tết nên ưu tiên chọn trang sức làm từ đá hồng ngọc, thạch anh hồng.

- Đối với người tuổi Thân, trong ngày mồng 1 Tết nên đeo đá thạch anh mắt hổ. Trong ngày mồng 2 Tết nên chọn các món trang sức như đá hổ phách, đá lưu ly. Vào ngày mồng 3 Tết nên chọn  các món trang sức như đá saphia, mã não.

- Đối với người tuổi Dậu, ngày mồng 1 Tết nên ưu tiên đeo  kim cương, đá thạch anh trắng, mã Vào ngày mồng 3 Tết nên chọn các món trang sức như mã não đen, đá thạch anh đen.

- Đối với người tuổi Tuất, ngày mồng 1 Tết có thể đeo hạt bồ đề, mã não, đá mặt trăng. Ngày mồng 2 Tết nên chọn đeo trang sức là đá núi lửa, mã não đen. Trong ngày mồng 3 Tết nên chọn  đeo mã não hoặc đeo đá núi lửa.

- Đối với người tuổi Hợi, trong ngày mồng 1 Tết nên ưu tiên các món trang sức như hổ phách, lưu ly. Ngày mồng 2 Tết nên chọn trang sức có tông đỏ như đá san hô đỏ. Ngày mồng 3 Tết nên đeo trang sức làm từ đá bích tỷ. 

 

Bài viết liên quan

Là một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, chiếc máy làm mát sở hữu những...
Khả năng thổi hơi lạnh của máy làm mát là thắc mắc phổ biến của người tiêu...
Không chỉ là một vật dụng được khuyến cáo bởi những chuyên gia sức khỏe, máy...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106