Cách làm mát nhà bằng nước ứng dụng công nghệ Mỹ

Cách làm mát nhà bằng nước ứng dụng công nghệ Mỹ

Cách làm mát nhà bằng nước ứng dụng công nghệ Mỹ

Cách làm mát nhà bằng nước ứng dụng công nghệ Mỹ

Cách làm mát nhà bằng nước ứng dụng công nghệ Mỹ
Cách làm mát nhà bằng nước ứng dụng công nghệ Mỹ

Cách làm mát nhà bằng nước ứng dụng công nghệ Mỹ

Không phải tự nhiên mà chúng ta tìm giải pháp làm mát bằng nước cho nhà, mà bởi không gian sống của chúng ta đang bị không khí nóng tồn đọng gây khó chịu, nhất là sau những cơn mưa bất chợt càng thêm phần khó chịu, về lâu dài chúng gây tổn thương hệ hô hấp và bào mòn sức khỏe của chúng ta . Gói gọn trong bài viết này sẽ giới thiệu cho chúng ta về một công nghệ làm mát hoàn toàn mới của hoa kỳ đang được rất nhiều gia đình Việt sử dụng.

 

Thực tế tại mỗi gia đình chắc chắn sẽ không hề thiếu những vật dụng làm mát như : quạt treo tường , quạt trần ... và đây là phương pháp làm mát truyền thống có thể nói là phổ biến nhất hiện nay, khi hoạt động chúng làm chuyển động không khí và tạo ra gió và chúng hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiệt độ của không khí trong phòng. vào những ngày mưa gió, chúng thật sự hiệu quả với nhiệt độ không khí thấp và ngược lại chúng chẳng khác gì cái máy "khò hơi nóng" vào những ngày nắng nóng kéo dà, bởi nhiệt độ không khí cao, gió nóng được tạo ra sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người. Đặc biệt là trẻ em, người lớn tuổi với sức đề kháng yếu và làn da của phái đẹp.

 

chi phí lắp đặt, bảo dưỡng, tiền điền là rất cao nên máy lạnh không khuyến khích đầu tư

 

Và cũng từ đây mà " giải pháp làm mát bằng nước " ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ được nhiều người biết đến , tin dùng với sản phẩm máy làm mát không khí bằng nước tại mỗi gia đình Việt. Chắc hẳn đến đây sẽ không ít bạn đọc sẽ thắc mắc rằng "nó làm mát ra làm sao?" "khác biệt gì so với quạt truyền thống? " "có tốn điện như điều hòa không?" .....

Máy làm mát hoạt động dựa trên việc bay hơi nước tự nhiên, nước sẽ được bơm lên tấm làm mát cooling pad , lúc này nước sẽ được làm lạnh, động cơ hút không khí nóng đi xuyên qua, tại đây diễn ra quá trình trao đổi nhiệt và cho ra một luồng gió lạnh (đo được ở 24 Độ C) , gió lạnh tạo cảm giác dễ chịu cho cơ thể con người, quá trình cứ thế tuần hoàn cho đến khi loại bỏ được hoàn toàn không khí nóng ban đầu.

 

Một phiên bản máy làm mát bằng nước được trang bị tại phòng khách

 

Ưu điểm của dòng máy này chúng ta có thể sử dụng được cho không gian thoáng, mở, có thể di chuyển để dùng cho mọi không gian , tạo ra một không khí tươi mới , trong lành tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi và khắc phục được chi phí điện so với máy lạnh (nếu bạn đang dùng điều hòa).

 

Là một sản phẩm làm mát ứng dụng công nghệ của Hoa Kỳ - máy làm mát USAircooler trở thành một trong những sản phẩm được kỳ vọng thay thế quạt điện cơ thông thường và máy lạnh điều hòa vốn tiêu phí rất nhiều điện năng. Một sản phẩm không thể thiếu tại mỗi gia đình Việt.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106