Cách trang trí phòng khách phù hợp với phong thủy

Cách trang trí phòng khách phù hợp với phong thủy

Cách trang trí phòng khách phù hợp với phong thủy

Cách trang trí phòng khách phù hợp với phong thủy

Cách trang trí phòng khách phù hợp với phong thủy
Cách trang trí phòng khách phù hợp với phong thủy

Cách trang trí phòng khách phù hợp với phong thủy

Phòng khách là một không gian quan trọng bậc nhất của một ngôi nhà, việc bài trí vật dụng như thế nào, trang trí ra làm sao cho phù hopwk với phong thủy là hết sức quan trọng, bởi lẽ theo quan điểm xưa rằng, mặt tiền phòng khách là nơi tiếp nhận rất nhiều những long mạch tài khí và là nơi giao thao của nhiều long mạch, Thế nên trang trí phòng khách thế nào cho phù hợp với phong thủy rất quan trọng cho tiền đồ, tài vận và sinh khí của gia chủ.

 

1. Phòng khách không được phép u ám, ẩm thấp : Đây tuyệt nhiên là điều kiêng kỵ mà thường rất dễ bị bỏ qua bởi nhiều gia đình, một phần có lẽ là yếu tố công việc bận rộn...và nhà neo người. tuy nhiên nếu không gian ua ám ẩm thấp chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sinh khí và tài vận. Để khắc phục điều này bạn có thể tinh gọn lại vật dụng tại phòng khác, sẵn sàng loại bỏ những vật dụng không cần thiết, đồng thời trang bị ánh sáng màu vàng nắng nhẹ đan xen với ánh sáng trắng, giúp tạo ra không gian ấm cùng và tinh tế

Xem nhiều nhất : Cách tạo điểm nhấn đẹp cho phòng khách nhà bạn

 

Phòng khách cần đủ sáng để mang lại cảm giác ấm cúng và sinh khí cho gia chủ

 

2. Tinh gọn lại các thiết bị điện tại phòng khách : Phong thủy cũng bị ảnh hưởng bởi tính thẩm mỹ trong cách mà chủ nhân trang bị các vật dụng, đặc biệt là các vật dung có tông màu không tượng sáng, các vật dụng với số lượng nhiều như quạt điện...., cần cố định thời gian vệ sinh theo chu kỳ 3 tháng / lần để đảm bảo không gian sạch sẽ, những điều tưởng chừng như vô hại này nếu bạn bỏ qua nhất định sẽ ảnh hưởng tới tài khí của gia chủ, thậm chí là sức khỏe.

 

Sử dụng một máy làm mát để làm mát thay cho quạt điện với số lượng nhiều

 

3.  Trang trí bằng những vật phẩm phong thủy : cách tốt nhất để bạn có được tài vận tốt cùng sinh khí cho căn nhà là việc trang trí những vật dụng phỏng thủy bằng các loại đá cẩm thạch cao cấp, tùy theo số mệnh của gia chủ mà bạn có thể tìm mua sao cho phù hợp.

 

Vật dụng phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay

 

4.  Hoa kiểng và Tranh Ảnh đóng vai trò quan trọng trong vận khí của gia chủ : Cho dù là ngôi nhà bạn sang trọng hay bình thường thì nhất định bạn cũng phải trang trí bằng cây kiểng nhỏ tại một vị trí nào đó phù hợp như trên bàn, một góc tường, chính việc mang thiên nhiên vào trong phòng khách sẽ phần nào trung hòa giữa những điều không hay và may mắn, đồng thời tạo ra được sinh khí cho gia chủ.

 

Một cách bài trí không thể thiếu  cho phòng khách phong thủy

 

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng rằng sẽ giúp trong việc tạo ra một không gian phòng khách sáng sủa, sang trọng, mỹ thuật và phù hợp với phong thủy. nhằm mang lại sự thịnh vượng, tài vận và sinh khí cho gia chủ

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106