Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè này không?

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè này không?

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè này không?

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè này không?

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè này không?
Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè này không?

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè này không?

Khả năng giảm nhiệt độ nhanh, sử dụng được trong không gian mở, tiết kiệm điện đến 80% so với điều hòa, bảo vệ sức khỏe, cân bằng độ ẩm… quạt điều hòa không khí nhanh chóng trở thành sản phẩm “hot”. Nhưng liệu quạt điều hòa có thực sự tốt như quảng cáo? Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè này không?

Thời tiết nắng nóng kéo dài ngay từ những ngày đầu của năm 2018, khiến sức mua thiết bị làm mát của người tiêu dùng tăng cao, thị trường điện gia dụng đã chứng kiến bước đột phá “ngoạn mục” của quạt điều hòa không khí – dòng thiết bị làm mát hiện đại đang được nhiều người lựa chọn hè 2018. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay, các sản phẩm quạt điều hòa của thương hiệu USAircooler được nhiều người tin dùng. Những lý do dưới đây sẽ là câu trả lời cho người tiêu dùng.

Quan tâm nhiều: Top quạt hơi nước tốt nhất mùa hè năm 2018

1. Tiết kiệm điện năng gấp 10 lần so với điều hòa

Về khả năng làm mát, quạt điều hòa không thể giảm nhiệt độ nhanh và sâu bằng điều hòa vì khả năng giảm nhiệt độ của thiết bị này còn tùy thuộc vào độ ẩm, nhiệt độ của môi trường xung quanh cũng như không gian sử dụng. Nhưng quạt điều hòa vẫn được ghi nhận khả năng làm mát ấn tượng so với quạt điện và quạt phun sương. Và tất nhiên, mức độ tiêu thụ điện năng của quạt điều hòa thấp hơn 10 lần so với điều hòa.

 

Model máy làm mát USAricller 4000G tại không gian nhà khách

2. Cân bằng độ ẩm, làm sạch không khí

Quạt điều hòa hoạt động theo nguyên lý bay hơi để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí nên quạt điều hòa cũng có tác dụng tăng độ ẩm cho phòng vào mùa hè nhưng không làm hư hại các thiết bị điện tử như quạt phun sương. Bạn có thể thoải mái sử dụng quạt điều hòa mà không lo hơi nước sẽ làm các thiết bị điện tử nhanh chóng bị hư hỏng hay làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Quạt điều hòa có tấm lưới chắn bụi và tấm làm mát coling pad giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước khi được làm mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ đó không gian sử dụng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn. Thêm vào đó, quạt còn trang bị thêm chức năng tạo ion âm giúp làm sạch không khí.

3. Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Lý do khiến nhiều người lựa chọn quạt điều hòa là khả năng sử dụng trong không gian mở và không gây hại sức khỏe. Quạt điều hòa có thể sử dụng hiệu quả ở những không gian mở như quán café, sân chơi, phòng khách…, nơi mà bạn không thể lắp được điều hòa. Cũng nhờ sử dụng trong môi trường mở, không khí thoáng nên quạt điều hòa không gây các chứng bệnh về đường hô hấp. 

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106