Cửa hàng máy lọc nước cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Cửa hàng máy lọc nước cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Cửa hàng máy lọc nước cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Cửa hàng máy lọc nước cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Cửa hàng máy lọc nước cao cấp giá rẻ tại TPHCM
Cửa hàng máy lọc nước cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Cửa hàng máy lọc nước cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Máy lọc nước nano nóng lạnh - dòng sản phẩm cao cấp đang trở nên một vật dụng không thể thiếu tại mỗi gia đình Việt, chúng ta mỗi ngày phải đối diện với khá nhiều nguy cơ về sức khỏe trong đó có nguồn nước bị ô nhiễm, đáng bào động hơn là chúng ta vẫn thường xuyên sử dụng chúng hằng ngày trong sinh hoạt và ăn uống.... một phần tiếp tay trong việc hủy hoại sức khỏe bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Bộ y tế đã thống kê rằng, nguồn nước ô nhiễm, nhiễm khuẩn đang là nguyên nhân hàng đầu gây ra hàng loạt chứng ung thư tại Việt Nam.

 

Vậy nguồn nước tại Việt Nam đang gặp phải những tình trạng ô nhiễm nào ?

Tại các thành phố lớn, nước ô nhiễm còn được đóng bình 22 Lit và được tiêu thụ với số lượng hàng triệu bình trong tháng, nguồn nước này được xử lý cách sơ sài, chúng dễ dàng nhiễm khuẩn xanh (Thành phần khuẩn không được phép có mặt trong nước uống và nước sinh hoạt) chúng gây ra những bệnh về đường ruột ... ngoài ra còn một số loại vi khuẩn khác....Ngoài ra nguồn nước máy sinh hoạt theo đường ống đến tận mỗi gia đình mang theo những rỉ quặng bởi đường ống hoen rỉ, các hóa chất như Clo tồn đọng...chúng chính là tác nhân gây ra ung thư xếp thứ 2 hiện nay sau vi khuẩn xanh trong nước nhiễm.

Dư luận quan tâm nhiều  :  Sự thật nguồn nước đóng chai 20L tại Việt Nam

 

Hệ thống nước giếng ngày nay bị nhiễm dầu nặng, kim loại nặng , các thành phần như Fe , Pb, ....chúng không thể bị loại bỏ một cách tự nhiên . đây là nguồn nước thứ 2 phổ biến nhất trong sinh hoạt của người dân. với những thành phần quặng này, lâu ngày sẽ tích tụ gây ra những độc tố trong cơ thể, tiềm ẩn nguy cơ ung thư về lâu dài.

 

Chung quy lại chúng ta cần một hệ thống lọc nước hiện đại để loại bỏ những nguy cơ trên, tuy nhiện việc chọn cho mình được một hệ thống máy lọc nước tốt nhất đòi hỏi bạn phải là một nhà tiêu dùng thông thái trong việc chọn thương hiệu và nhà phân phối uy tín.

 

Vậy chúng ta nên chọn máy lọc nước nano  hay  máy lọc nước RO ? 

Thực tế thì công nghệ RO phù hợp với nguồn nước giếng với mức ô nhiễm và nhiễm quặng lớn, Ro giúp loại bỏ gần như hoàn toàn, bao gồm cả những khoáng chất sẵn có trong nước, công nghệ RO dường như cho ra đời một nguồn nước cất, nguồn nước sạch không chứa bất kỳ thành phần khoáng nào.

Phiên bản máy sử dụng công nghệ RO

 

Đối với công nghệ Nano lại phù hợp cho nguồn nước máy vốn đã qua xử lý tại nhà máy, công nghệ Nano giúp loại bỏ những độc tố dư thừa trong quá trình xử lý tại nguồn như Clo, HCLO.... và quan trọng hơn chúng còn giữ lại được một số khoáng chất có lợi cho cơ thể, có thể hiểu rằng máy lọc nước nano cho ra đời nguồn nước khoáng tinh khiết.

 

may loc nuoc nong lanh yakyo 816 do2

Phiên bản máy sử dụng công nghệ Nano

 

Tại Việt Nam 2 thương hiệu dẫn đầu về công nghệ lọc nước Nano là Yakyo của Hàn Quốc và Plasma Liên doanh giữa Việt và Mỹ . đây cũng là 2 thương hiệu bán chạy nhất hiện nay. sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Đồng Nai, Hồ Chí Minh cùng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. Tại đây khách hàng có thể đến kiểm nghiệm chất lượng nước với hệ thống thử nước sau lọc, nhằm đảm bảo yếu tố chất lượng, niềm tin cho khách hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106