Đoán xem trào lưu chăm sóc sức khỏe

Đoán xem trào lưu chăm sóc sức khỏe

Đoán xem trào lưu chăm sóc sức khỏe

Đoán xem trào lưu chăm sóc sức khỏe

Đoán xem trào lưu chăm sóc sức khỏe
Đoán xem trào lưu chăm sóc sức khỏe

Đoán xem trào lưu chăm sóc sức khỏe "hot" nhất đầu năm 2020 là gì?

Theo các chuyên gia hàng đầu của Tổ chức chăm sóc sức khỏe MindBodyGreen, trào lưu chăm sóc sức khỏe năm 2020 sẽ kế thừa một vài “từ khóa hot” mới mẻ. Trong đó có những nghiên cứu được đánh giá là hoàn toàn đổi mới.

 

Quan tâm nhiều: Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả năm mới  |  Những nguyên tắc giúp bạn giàu có hơn tronh năm mới

 

Làm đẹp từ bên trong mang lại hiệu quả tốt hơn

 

Đối với đa số phụ nữ, khái nhiêm chăm sóc da có nghĩa là thoa kem, dưỡng da từ bên ngoài.Tuy nhiên, dần dần và theo thời gian sự chất chồng các loại hóa chất có trong mỹ phẩm vô tình khiến làn da của chúng ta trở nên xuống cấp. Trào lưu chăm sóc da năm 2020 được giới Y khoa nhận định rằng những gì chúng ta ăn uống hàng ngày và cách chúng ta chăm sóc cơ thể sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến vẻ đẹp của làn da. Đồng nghĩa là muốn có làn da đẹp, chúng ta nên quan tâm đến vấn đề ăn uống hơn là sử dụng mỹ phẩm đắt tiền. Chăm sóc da là sự phối hợp nhịp nhàng giữa trong uống, ngoài bôi. Từ đó bạn sẽ vach ra được chế độ chăm sóc da khoa học, hiệu quả nhất.

 

Uống nước sạch là nguyên tắc cơ bản để có sức khỏe tốt

 

Muốn khỏe mạnh, hãy nghỉ ngơi

 

Mặc dù điều này tuy cũ, nhưng ít ai tuân thủ đúng mực mà thay vào đó chúng ta thường dành thời gian cho những sinh hoạt khác. Việc chúng ta phải đối mặt với căng thẳng mạn tính, mệt mỏi và kiệt sức sẽ nhanh chóng khiến sức khỏe xuống cấp. Căng thẳng không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, mà còn khiến bạn có nguy cơ mắc nhiều bệnh tim mạch, đường ruột và nhiều hơn thế nữa. Các chuyên gia cho rằng, trào lưu chăm sóc sức khỏe năm 2020 hướng đến thời gian nghỉ ngơi hơn là các hoạt động vui chơi quá độ. Nghỉ ngơi không phải là lười biếng, nghỉ ngơi chính là thời gian để chúng phục hồi, sáng tạo và nâng cao hiệu suất làm việc.

 

Lão hóa lành mạnh

 

Bất kỳ ai cũng sẽ quan tâm đến việc làm thế nào để sống lâu và kéo dài tuổi thọ. Nhưng  khi chúng ta trường thọ mà phải sống chung với đau ốm, cơ thể mệt mỏi thì liệu rằng cuộc sống có còn ý nghĩa? Vì thế, đối với những nhà nghiên cứu thì việc sống thể nào cho khỏe mạnh, sống lão hóa lành mạnh mới là đích đến mà con người nên hướng đến.

 

Tiếp thu những thông tin khoa học dinh dưỡng

 

Trong năm 2019, các trào lưu “nóng” nhất cho rằng thịt đỏ là có hại. Có nhiều thông tin trái chiều về việc ăn thịt đỏ sẽ gây hại như thế nào đối với sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho rằng thịt đỏ thực sự có hại cho tim mạch, nhưng không hiếm nghiên cứu khác cho rằng thịt đỏ là thực phẩm không quá tệ cho sức khỏe. Vì thế điều quan trọng là chúng ta cần biết phân biệt đâu là những thông tin về dinh dưỡng nên tiếp nhận  và nên loại bỏ.

 

Những bữa ăn dinh dưỡng luôn đảm bảo mang lại những điều tốt nhất

 

Chế độ ăn Keto sẽ dễ tiếp cận hơn bao giờ hết

 

Keto (Ketogenic diet) - một trong những trào lưu ăn kiêng rất được ưa chuộng trong vòng 5 năm qua. Chế độ ăn uống này đã tăng trưởng theo cấp số nhân mỗi năm và không có dấu hiệu dừng lại. Keto trong thời gian tới sẽ có đôi chút khác biệt, tuy nhiên, với các công cụ và thủ thuật, chúng ta sẽ dễ dàng thực hành thành công chế độ ăn này.

 

                                    

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106