Độc tố cực kỳ nguy hiểm có trong nước

Độc tố cực kỳ nguy hiểm có trong nước

Độc tố cực kỳ nguy hiểm có trong nước

Độc tố cực kỳ nguy hiểm có trong nước

Độc tố cực kỳ nguy hiểm có trong nước
Độc tố cực kỳ nguy hiểm có trong nước

Độc tố cực kỳ nguy hiểm có trong nước

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nguy hiểm như hiện nay, dẫn đến trong nước có nhiều chất độc vô cùng nguy hiểm, điển hình như Asen. Nhận biết nước nhiễm Asen như thế nào là những thông tin quan trọng giúp người dân tự bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất, sớm nhất có thể nhằm tránh những hậu quả không đáng có trên sức khỏe.

Quan tâm nhiều: Máy lọc nước mini để bàn dành cho gia đình

Cách nhận biết nước nhiễm Asen

Không phải ngẫu nhiên mà khoa học lại gọi Asen là kẻ giết người thẩm lặng và sát thủ vô hình, bởi rằng, nếu như nước nhiễm sắt, mangan hay vôi rất dễ nhận biết thì nước nhiễm Asen lại không hề có biểu hiện và dấu hiệu gì mà chúng ta có thể quan sát và cảm nhận được. Đặc tính vật lý của Asen khi tồn tại trong nước tỷ lệ thấp ( ngay cả tỷ lệ thấp nhưng cũng đủ làm chết người )  cũng không gây mùi khó chịu, không màu, không mùi. 

Chất độc vô cùng nguy hiểm

Cách nhận biết nước nhiễm Asen đơn giản, nhanh chóng và miễn phí đó là yêu cầu dịch vụ khảo sát của Lavio đến lấy mẫu nước gia đình, thử nghiệm. Các chuyên gia sẽ dựa trên kết quả nguồn nước của bạn, có nhiễm Asen hay không hoặc đồng nhiễm các kim loại nào, vấn đề gì khác để tư vấn và lắp đặt hệ thống lọc nước phù hợp với tình trạng nước nhà bạn.

Xem thêm: Dùng máy làm mát như thế nào mới đạt được hiệu quả cao

Biện pháp khắc phục nguồn nước nhiễm Asen trong nước

Máy lọc nước” Alkaline Công nghệ cải tiến Bậc nhất Hàn Quốc”. Tiêu chuẩn Quốc Tế, nước Hydrogen Alkaline là một trong những công nghệ đi đầu thế giới, được giới chuyên gia trên toàn cầu đánh giá cao qua nhiều chứng chỉ quốc tế như NSF của Tổ chức Y tế Thế giới WHO - một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín; FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cùng nhiều giấy chứng nhận nội địa khác từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ…

Giải pháp làm sạch nguồn nước số 1 hiện nay

Công nghệ lọc nước tiên tiến đi đầu hiện nay, Máy lọc nước Yakyo chính thức ra mắt thị trường Việt Nam lõi lọc Alkaline. Nghiên cứu ứng dụng phù hợp với thực tế nguồn nước máy tại Việt Nam, sản xuất nước kiềm được Yakyo thực hiện qua dòng sản phẩm máy lọc nước RO Alkaline.

 

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương là nhà phân phối chính hãng máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc, chúng tôi cam kêt mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người thân của chúng ta trong tình trạng ô nhiễm đe dọa trầm trọng hiện nay.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106