Đừng Để Mình Bị Sốc Nhiệt Chỉ Vì Chiếc Máy Điều Hòa

Đừng Để Mình Bị Sốc Nhiệt Chỉ Vì Chiếc Máy Điều Hòa

Đừng Để Mình Bị Sốc Nhiệt Chỉ Vì Chiếc Máy Điều Hòa

Đừng Để Mình Bị Sốc Nhiệt Chỉ Vì Chiếc Máy Điều Hòa

Đừng Để Mình Bị Sốc Nhiệt Chỉ Vì Chiếc Máy Điều Hòa
Đừng Để Mình Bị Sốc Nhiệt Chỉ Vì Chiếc Máy Điều Hòa

Đừng Để Mình Bị Sốc Nhiệt Chỉ Vì Chiếc Máy Điều Hòa

Người tiêu dùng thường chọn lựa điều hòa làm thiết bị giải nhiệt cho mùa hè, nhất là những ngày nắng oi bức nhưng liệu đó có phải là giải pháp tốt nhất hay không khi mà tình trạng sốc nhiệt rất dễ xảy ra.Sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng hẳn là giúp bạn cảm thấy thoải mái như được lên “tiên”. Tuy nhiên, chi phí một chiếc điều hòa khá cao chưa kể chi phí lắp đặt khiến và vận hành hàng tháng nên nhiều gia đình còn cân nhắc kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, thời tiết nắng nóng thất thường với nhiệt độ chênh lệch giữa phòng điều hòa và ngoài trời quá cao khiến tình trạng sốc nhiết dễ xuất hiện thường xuyên hơn.

 

Hiện tượng sốc nhiệt là tình trạng do thay đổi nhiệt độ quá nhanh từ bên ngoài cho tới cơ thể khiến thân nhiệt đột ngột tăng nhanh, da nóng, không có mồ hôi và mạch đập nhanh, khó thở cũng như có thể gây ảo giác khi ảnh hưởng đến thần kinh. Sốc nhiệt có thể dẫn đến những hậu quả không lường như đột quỵ, sốt cao, chóng mặt, ngất xĩu...

 

Chênh lệch nhiệt độ ngoài trời so với phòng quá cao là nguyên nhân gây sốc nhiệt

 

Để tránh tình trạng sốc nhiệt tốt nhất người sử dụng không nên để nhiệt độ quá thấp chỉ nên để nhiệt độ phòng từ 25-28 độ C. bạn cần chú ý trước khi ra khỏi phòng nên tắt điều hòa trước từ 10-15 phút để nhiệt độ tăng dần dần cũng như tiết kiệm được chi phí điện năng. Hoặc sử dụng những thiết bị làm mát tối ưu nhất hiện nay như máy làm mát không khí bằng bay hơi 

Xem thêm :Mua máy làm mát giá rẻ ở đâu | trung tâm bảo dưỡng máy làm mát

 

Máy làm mát không khí hiện đang là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho điều hòa nhiệt độ từ khả năng làm mát, bảo vệ sực khỏe cho đến khả năng tiết kiệm điên năng, chi phí. Máy làm mát không khí là sản phẩm làm mát dựa trên hơi nước, tuy khả năng làm mát không nhanh bằng điều hoa nhưng nhiệt độ lại cân bằng giữa nhiệt độ môi trường và cơ thể từ 28 – 29 độ C giúp người sử dụng không lo về tình trạng sốc nhiệt.

 

Thiết bị làm mát mới giúp cơ thể an toàn hơn trong ngày nắng gắt 

 

Đồng thời, máy làm mát còn có tính năng vượt trội, tạo ra khí ion giúp bảo vệ sức khỏe người già, trẻ nhỏ bằng không khí trong lành không gây ảnh hưởng đến phế quản hay vấn đề hô hấp. Bên cạnh đó, chi phí đầu tư cho một chiếc máy làm mát không khí chỉ bằng 2/3 điều hòa nhiệt độ lại không tốn chi phí lắp đặt, khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% so với máy lạnh có cùng diện tích sử dụng, do đó giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho bài toán kinh tế gia đình.

 

Không những thế, máy làm mát không khí còn có thiết kế sang trọng, kiểu dáng đa dạng phù hợp cho mọi không gian cùng bánh xe chuyên dụng tích hợp dễ dàng di chuyển nên bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu bạn muốn. Bạn đã có một chiếc máy làm mát không khí cho gia đình mình chưa? Nếu chưa hãy mua ngay một chiếc để làm mới đi không gian căn phòng của mình, để giữ gìn sức khỏe cả nhà cũng như giúp tiết kiệm một khoảng chi đáng kể cho những người yêu thương bên mình nhé.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương
 
Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị P10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106