Dùng máy lọc nước nào cho vùng quê nông thôn?

Dùng máy lọc nước nào cho vùng quê nông thôn?

Dùng máy lọc nước nào cho vùng quê nông thôn?

Dùng máy lọc nước nào cho vùng quê nông thôn?

Dùng máy lọc nước nào cho vùng quê nông thôn?
Dùng máy lọc nước nào cho vùng quê nông thôn?

Dùng máy lọc nước nào cho vùng quê nông thôn?

Hiện nay rước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng, không chỉ riêng thành phố mà ngay tại các vùng nông thôn. Thông thường các bạn lấy trực tiếp nước ngầm từ nước giếng khoan lên để sử dụng cho sinh hoạt, một số vùng nước bơm lên rất trong nhưng để lâu chuyển sang màu vàng có kết tủa như gạch cua, có nơi nước bị nhiễm sắt nhiễm phèn, nhiễm canxi, mangan, Asen, Amoni nặng. Do đó, quý khách hàng luôn đặt câu hỏi nên dùng máy lọc nước nào cho vùng quê nông thôn.

Quan tâm nhiều: Đừng tiêu hao tiền điện hàng tháng vì máy điều hòa

Nguyên nhân nguồn nước nông thôn bị ô nhiễm

Việt Nam là một quốc gia đang phát triển, quá trình xây dựng nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp… diễn ra nhanh chóng. Điều này giúp phát triển nền kinh tế, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân. Song song với điều đó chính là nạn ô nhiễm môi trường, nhất là ô nhiễm môi trường nước. Tình trạng nguồn nước suy giảm chất lượng, ô nhiễm diễn ra không chỉ tại các thành phố mà cả các vùng nông thôn vẫn đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng.

Hệ thống nước sạch tại nông thôn thiếu bền vững

Nguồn nước sử dụng chính ở nông thôn chủ yếu nguồn nước ngầm khai thác trực tiếp từ lòng đất, hay nguồn nước giếng khoan, giếng khơi, thậm chí một số vùng còn sử dụng nước mặt từ sông, suối… Với nguồn nước giếng khoan, hiện tượng nước nhiễm phèn, sắt, nước cứng diễn ra khá phổ biến ở các mức độ khác nhau. Hiện tượng nước có màu nâu đỏ, vàng, mùi tanh, hôi… cho thấy dấu hiệu rõ nhất của điều này.

Xem thêm: Máy lọc nước nano nóng lạnh nhập khẩu Hàn Quốc cho gia đình

Nên chọn máy lọc nước nào cho nông thôn?

Hiện nay, được nền công nghệ phát triển cho ra nhiều giải pháp đưa ra với nguồn nước tại các vùng nông thôn như: xây dựng bể lọc, sử dụng hóa chất lọc nước, sử dụng bộ lọc tổng công nghiệp… Tuy nhiên, các giải pháp này chỉ đáp ứng một hoặc một số tiêu chuẩn. Tuy nhiên nguồn nước này không đảm bảo chất lượng vì vẫn tồn tại các thành phần độc tố, các loại vi khuẩn, virus… 

Giải pháp dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam

Cũng chính vì thế chúng tôi đã kết hợp với các chuyên gia Hàn Quốc và cho ra đời các sản phẩm máy lọc được nhiều người khuyến cáo sử dụng, và trên thực tế, máy lọc nước dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, các sản phẩm máy lọc nước Yakyo được người tiêu dùng nông thôn lựa chọn hơn cả. Đây là dòng sản phẩm sở hữu công nghệ cao cấp nhất hiện nay, hơn hết, công nghệ này còn khắc phục được hạn chế của công nghệ truyền thống.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Yakyo Việt Nam đã kết hợp với các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu và cho ra mắt sản...
Máy làm mát hiện là lựa chọn phổ biến để chống nóng trong phòng. Sản phẩm này...
Máy làm mát USAircooler là thiết bị làm mát hiện đại được người tiêu dùng đồng...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106