Giải pháp hữu hiệu chống nóng cho gia đình

Giải pháp hữu hiệu chống nóng cho gia đình

Giải pháp hữu hiệu chống nóng cho gia đình

Giải pháp hữu hiệu chống nóng cho gia đình

Giải pháp hữu hiệu chống nóng cho gia đình
Giải pháp hữu hiệu chống nóng cho gia đình

Giải pháp hữu hiệu chống nóng cho gia đình

Không phải quạt điện hay điều hòa là giải pháp duy nhất cho mùa nắng nóng, với công năng đặc biệt là làm mát làm lạnh, máy làm mát USAircooler là giải pháp hữu hiệu chống nóng cho gia đình hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

 

Làm mát hiệu quả trên diện tích rộng

Máy làm mát giúp giảm nhiệt độ từ 5-15 độ C tùy vào độ ẩm không khí và nhiệt độ môi trường. Hơn nữa, máy làm mát có thể sử dụng ở bất kỳ không gian nào, mà không cần sử dùng phòng kín như điều hòa.

Với động cơ hoạt động mạnh mẽ và chế độ tản gió quay sang trái, phải, bên trên, bên dưới giúp máy làm mát nhanh và cực kỳ hiệu quả khu vực khoảng 15-30m2 (tùy công suất).

 

Làm sạch không khí, an toàn cho sức khỏe

Máy làm mát có thiết kế tấm chắn và tấm làm mát trong hệ thống quạt, giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước khi làm mát và đẩy trở lại môi trường bên ngoài. Thêm vào đó, máy còn được trang bị chức năng tạo ion âm giúp làm sạch không khí và không chỉ làm mát mẻ, sạch sẽ mà còn mang lại cho người dùng cảm giác thư thái, trong lành.

 

Máy làm mát dùng cho phòng khách làm sạch không khí, an toàn cho sức khỏe

 

Tính hiện đại, đa chức năng

Một số model máy làm mát thông minh, được lắp đặt hệ thống điều khiển từ xa và điều khiển điện tử, có chức năng ban đêm giảm nhiệt giúp người dùng không bị cảm lạnh, chế độ đảo chiều gió 4 hướng hiện đại, có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp kiểm soát được độ ẩm và nhiệt độ trong phòng.

 

Tiết kiệm chi phí và tiết kiệm điện

Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 2-5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy làm mát USAircooler hàng đầu của Mỹ. So sánh với máy lạnh đắt đỏ thì máy làm mát rẻ hơn rất nhiều và những ưu thế mà chúng mang lại có lợi cho sức khỏe và đem lại sự thoải mái hơn. Ngoài ra, máy làm mát chỉ tiêu tốn điện năng bằng 1/10 so với máy lạnh.

 

Máy làm mát dùng cho phòng khách tiết kiệm điện năng gấp 10 lần

 

Có tuổi thọ lâu dài

Với cấu tạo động cơ bảo vệ kép giúp máy làm mát tự động ngắt khi quá nóng, bảo vệ tối đa và làm tăng tuổi thọ cho máy. Công suấ sử dụng được 24/24, máy chạy êm, không gây ra tiếng ồn giúp bạn có được giấc ngủ ngon. Thiết kế thân máy bằng nhựa cao cấp ABS giúp cách điện an toàn với các thiết bị điện tử và dễ dàng vệ sinh.

 

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về máy làm mát. Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, giá rẻ hãy đến với Điện Gia Dụng Đông Phương để nhận ngay nhiều ưu đãi nhé!

 

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106