Giải pháp làm mát mới cho văn phòng tiết kiệm tối đa chi phí

Giải pháp làm mát mới cho văn phòng tiết kiệm tối đa chi phí

Giải pháp làm mát mới cho văn phòng tiết kiệm tối đa chi phí

Giải pháp làm mát mới cho văn phòng tiết kiệm tối đa chi phí

Giải pháp làm mát mới cho văn phòng tiết kiệm tối đa chi phí
Giải pháp làm mát mới cho văn phòng tiết kiệm tối đa chi phí

Giải pháp làm mát mới cho văn phòng tiết kiệm tối đa chi phí

Trong bài toán chi tiêu của doanh nghiệp, chi phí làm mát có lẽ là phần khó cắt giảm nhất. Bởi lẽ với khí hậu nóng như ở Việt Nam, để đảm bảo môi trường thoải mái đòi hỏi thiết bị làm mát luôn phải hoạt động hết công suất và điều này làm không ít nhà quản lý đau đầu. Phổ biến trên thị trường cách đây không lâu, máy làm mát hiện được coi là giải pháp hiệu quả cho vấn đề trên.

 

Nhiệt độ trung bình năm nước ta dao động từ khoảng 23oC đến 29oC và đang có xu hướng tăng cùng với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu. Thời tiết nóng bức ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người lao động. Văn phòng công ty với nhiều thiết bị điện tử, máy móc cộng thêm không gian tù túng thường phát sinh nhiều nhiệt và sẽ rất khó chịu nếu không bật máy lạnh liên tục. Điều này càng tăng gánh nặng về chi phí vận hành cho doanh nghiệp, nhất là các đơn vị khởi nghiệp hoặc công ty quy mô vừa và nhỏ. Ý thức được việc phát triển con người và tạo môi trường làm việc tối ưu, đa số doanh nghiệp vẫn “gồng mình” chịu phí điện trong khi đó nhiều nơi đã chuyển sang giải pháp mới – quạt điều hòa (máy làm mát không khí).

 

Model USAircooler PGT-4000G cho văn phòng diện tích vừa

 

Trang bị một chiếc máy lạnh thường tiêu tốn từ 6 đến hơn 15 triệu đồng tùy thương hiệu và tính năng, chưa kể chi phí bảo dưỡng, chi phí tiêu thụ điện năng, trong khi đó để sở hữu một chiếc máy làm mát chỉ cần bỏ ra từ 3 đến 7 triệu đồng. Bên cạnh đó, việc lắp đặt máy lạnh cũng mất nhiều chi phí và thời gian hơn so với quạt điều hòa. Như vậy, về chi phí đầu tư ban đầu thì quạt điều hòa chiếm ưu thế hơn. Máy làm mát vận hành dựa vào cơ chế làm mát tự nhiên do đó tiết kiệm điện năng đến 80% so với dùng máy lạnh ở cùng diện tích, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện ở mức tối ưu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát. Quá trình sử dụng thiết bị không làm phát sinh thêm chi phí, việc vệ sinh máy cũng rất đơn giản và doanh nghiệp có thể chủ động thực hiện định kỳ sau khi được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn.

Phiên bản máy làm mát cao cấp dành riêng cho không gian văn phòng công ty

 

Không chỉ đạt mức tối ưu trong việc tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này được đánh giá là đem đến sự dễ chịu cho người dùng. Trong điều kiện không khí nóng và độ ẩm thấp, máy có khả năng hạ nhiệt phòng từ 31oC xuống 25oC (ngày nóng nhiệt độ phòng thường từ 29oC đến 31oC) Như vậy, nhân sự công ty không còn phải chịu cảnh bên trong văn phòng thì lạnh run còn ra ngoài thì nóng hầm hập gây sốc nhiệt. Mức nhiệt vừa phải còn hạn chế các hiện tượng khô da, đau khớp hay bệnh đường hô hấp…, đảm bảo sức khỏe người lao động trong suốt quá trình làm việc.

Một số tính năng nổi bật của quạt điều hòa USAircooler

 

Thiết bị này hút không khí nóng từ môi trường và cho qua tấm làm mát cooling pad, nước tại tấm này chiếm nhiệt lượng đồng thời cung cấp thêm độ ẩm cho không khí. Máy thổi ra làn gió mát lạnh tự nhiên đồng thời không phun sương nên rất an toàn cho thiết bị điện. Bên cạnh đó, việc luân chuyển không khí và liên tục thổi khí tươi tạo không gian trong lành, tốt cho hô hấp.

Quan tâm nhiều : Máy làm mát cao cấp giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Sản phẩm làm mát tốt ở cả không gian mở, thậm chí người dùng có thể vừa bật quạt điều hòa vừa mở cửa sổ để căn phòng thoáng đãng hơn. Máy được thiết kế tiện lợi với bánh xe giúp dễ dàng di chuyển và tùy chỉnh hướng gió theo nhu cầu. Các tính năng như hẹn giờ, điều khiển từ xa, các chế độ và cấp độ gió khác nhau… tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng.

 

USAircooler là thương hiệu máy làm mát đến từ Hoa Kỳ, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015 và đây cũng là một trong những cái tên đầu tiên của ngành hàng này tại nước ta. Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại 9 chi nhánh của Điện Gia Dụng Đông Phương ở TP.HCM, Đồng Nai và Khánh Hòa với mức giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Tạo ra gió lạnh dễ chịu mà không tốn quá nhiều điện là một lợi thế của máy làm mát

 

Đông Phương luôn có chương trình ưu đãi về giá từ 18% đến 45% cùng nhiều quà tặng giá trị. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo trì trọn đời bởi các kỹ thuật viên kinh nghiệm. Đặc biệt, khách hàng có thể dùng thử miễn phí sản phẩm trong 3 ngày và được cung cấp máy mới hoàn toàn khi quyết định mua. Các chính sách đổi trả và hậu mãi khác của Đông Phương cũng tạo điều kiện cao nhất cho quyền lợi người mua hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106